Top 10 mẫu kệ trung tải sử dụng nhiều nhất năm 2023

Kệ chứa hàng di động / Tin Tức / Top 10 mẫu kệ trung tải sử dụng nhiều nhất năm 2023

Top 10 mẫu kệ trung tải sử dụng nhiều nhất năm 2023

5/5 - (1 bình chọn)

Kệ trung tải được được sử dụng khá nhiều trong các kho chứa đồ. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều mẫu kệ này khiến mọi người khó lựa chọn. Vậy thì hãy cùng kechuahangdidong.com tìm hiểu thêm về một số mẫu kệ đang được nhiều người yêu thích nhất tại các kho hàng nhé.

1. Kệ trung tải Pallet

Mẫu kệ này thường được sử dụng dùng để đựng những hàng hóa có khối lượng nặng. Được thiết kế với các chân trụ có khả năng chịu lực tốt, các thanh beam được đặt ngang cùng các thanh hỗ trợ để chắc chắn hơn.

Người ta thường sử dụng loại kệ này để sử dụng trong các nhà kho để chứa hàng hóa xuất và nhập khẩu. Bởi thời gian để lấy hàng hóa sẽ khi đặt tại kệ này sẽ ít hơn so với những kiểu khác.

2. Kệ Carton Flow

Loại kệ được sử dụng để lưu trữ những loại hàng hóa có mật độ cao và thường xuyên lưu chuyển. Loại kệ chứa hàng này giúp nhà kho có thêm không gian lưu trữ và có thể kiểm soát kho một cách hiệu quả nhất.

Mỗi kệ sẽ có các thanh ray và con lăn được lắp đặt với độ nghiêng phù hợp. Khi chúng ta cần di chuyển từ phía nhập hàng sang chỗ xuất hàng thì cần tác động trọng lực lên kệ là được. 

kệ carton flow

3. Kệ Drive In

Loại kệ sử dụng phương thức lấy hàng theo FIFO LIFO với các tầng được thiết kế dựa vào nhu cầu của khác. Mỗi kệ này sẽ có các roam đỉnh, giằng chéo, giằng ngang và các tay bảo vệ mang đến sự chắc chắn.

Loại kệ này được thiết kế rất chắc chắn vời bề ngoài khá đẹp mắt nên phù hợp với những nhà kho hiện đại. Không chỉ có vậy bạn còn rất dễ dàng để sắp xếp và lắp đặt hàng hóa. 

4. Mẫu kệ trung tải có nhiều tầng

Đây là một loại kệ khá đặc biệt với hiệu quả lưu trữ khá cao. Loại kệ này thường dùng để chứa những loại hàng có trọng tải từ 200 đến 1 tấn mỗi tầng. Kệ nhiều thằng được thiết kế rất linh hoạt và có cấu tạo từ sàn, thanh beam gắn kết nhau với bulong.

Loại kệ này rất dễ lắp đặt và di chuyển một cách dễ dàng. Tùy thuộc vào nhu cầu của mọi người mà chúng ta có thể lắp đặt từ 3 đến 5 tầng và đáp ứng được mọi yêu cầu của nhà kho.  

5. Kệ trượt tự động

Loại kệ thông dụng được lắp đặt với các lối đi cố định. Hệ thống này cho phép người dùng có thể đóng và mở các lối đi khi cần cần. Điều này giúp cho bạn có thể tối ưu hóa được không gian lưu trữ của các kho.

Kệ tự động sẽ được lắp đặt trên giá đỡ có bệ động và cho phép kệ có thể di chuyển trên các đường ray. Cơ chế hoạt động của kệ sẽ sử dụng quay tay bằng cơ hoặc tự động. 

kệ trượt tự động

6. Kệ xếp chồng

Kệ trung tải kiểu xếp chồng được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Loại kệ được sử dụng cho các kho hàng với nhiều không gian mà không cần phải lắp đặt các kệ hàng cố định. Các pallet xếp chồng lên nhau để có thể tận dụng được diện tích lưu trữ.

Loại kệ này rất phù hợp với các nhà kho ở ngoài công trình nhờ sự linh hoạt của nó. Bạn có thể tháo, lắp và gập các kệ lại một cách gọn gàng khi không cần sử dụng chúng nữa.

7. Kệ sắt trung tải

Loại kệ có tải trọng ở mức trung bình đang được nhiều khách hàng lựa chọn. Kệ này có nhiều hình doanh và kích thước khác nhau nên bạn có thể thoải mái tìm kiếm mẫu phù hợp với nhà kho của mình.

Để đạt được hiệu quả cao nhất thì khách hàng có thể yêu cầu thiết kế riêng với kích thước tự chọn. Loại kệ này có hệ thống lắp ráp bằng bulong nên quá trình di chuyển cũng trở nên dễ dàng hơn. 

8. Kệ Selective

Loại kệ có cấu trúc hóa chỉnh đã được lắp ráp ở dạng khung thẳng đứng. Loại kệ này rất dễ dàng trong việc di chuyển và chiều cao sao cho phù hợp với không gian kho. Các tầng sẽ sử dụng bulong để liên kết với nhau.

Loại kệ này phù hợp để lưu trữ nhiều mặt hàng khác nhau. Và tải trọng tối đa mà mọi người có thể sử dụng từ 5 tạ mỗi tầng. Đặc biệt, kệ rất phù hợp với những nhà kho có tần suất nhập xuất hàng liên tục.

kệ selective

9. Kệ đa năng

Đây là một loại kệ có hình chữ V được dập lỗ bằng sắt hoặc thép. Bề mặt kệ có thể được làm từ ván ép, MDF,… Chiều cao của kệ có thể được thay đổi sao cho phù hợp với mục đích sử dụng

Tải trọng mỗi tầng khoảng 2 tạ và phù hợp với những mặt hàng có trọng lượng trung bình. Với những doanh nghiệp đang cần một kệ để lưu trữ linh hoạt nhưng có không gian hẹp thì hãy sử dụng loại kệ này.

Xem thêm: Top 11 mẫu kệ để đồ đa năng

10. Kệ khuôn

Loại kê được thiết kế khá đặc biệt với mỗi tầng đều có ray trượt và chốt chặn. Kệ này sẽ có một dàn khung có đầy đủ giằng chéo, giằng ngang và chân trụ để cho các mặt hàng được an toàn.

Khi lắp đặt khách hàng cũng có thể thực hiện một cách đơn giản và dễ dàng. Bạn có thể chọn loại kệ này cho cho những thiết bị vật tư trong ngành đóng tàu, nhựa, bao bì,… 

 

Trên đây là thông tin về 10 mẫu kệ trung tại đang được khách hàng sử dụng nhiều nhất trong năm 2022. Mỗi loại kệ sẽ có những điểm mạnh khác nhau nên mọi người nên tìm hiểu thật kỹ để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Top 10 mẫu kệ trung tải sử dụng nhiều nhất năm 2023