10 mẫu kệ kho hàng Cần Thơ sử dụng phổ biến nhất 2023

Kệ chứa hàng di động / Tin Tức / 10 mẫu kệ kho hàng Cần Thơ sử dụng phổ biến nhất 2023

10 mẫu kệ kho hàng Cần Thơ sử dụng phổ biến nhất 2023

5/5 - (1 bình chọn)

Trong quá trình lưu trữ hàng hóa thì kệ là một thiết bị không thể thiếu. Nó được sử dụng để trưng bày và cất giữ các loại vật dụng, đồ dùng một cách dễ dàng và khoa học. Kechuahangdidong.com sẽ gợi ý cho mọi người 10 mẫu kệ kho hàng Cần Thơ đang được sử dụng nhiều hiện nay.

1. Kệ sắt v lỗ đa năng

Loại kệ đang được sử dụng khá phổ biến để trưng bày các loại sản phẩm trong kho. Trong các doanh nghiệp thì loại kệ này còn được sử dụng để lưu trữ hồ sơ. Tải trọng của kệ sắt v lỗ mỗi tầng khoảng 1 tạ.

Kệ sắt V lỗ được thiết kế với những thanh sắt v lỗi cùng các mâm tầng dùng để chứa hàng. Cấu tạo của kệ khá đơn giản nên việc sử dụng và vận chuyển cũng trở nên dễ dàng hơn.

kệ sắt V lỗ

2. Kệ Narrow Aisle

Loại kệ này rất phù hợp với nhà kho sở hữu mái che cao. Kệ được thiết kế chiều cao lên đến 15m và lối đi khá hẹp nên giúp cho người dùng tiết kiệm diện tích và tăng khả năng chứa hàng.

Để sử dụng mẫu kệ này hiệu quả hơn thì các doanh nghiệp nên đầu tư thêm loại xe nâng chuyên dụng. Điều này thì sẽ làm cho chi phí cho bạn tăng thêm một chút nên người dùng nên lưu ý.

3. Kệ di động

Mẫu kệ sẽ giúp cho mọi người có thể dễ dàng hơn trong việc sắp xếp và quản lý hàng hóa bởi nó có thể di chuyển. Nhờ vậy, nhà kho cũng có thể tối ưu khả năng lưu trữ của mình.

Kệ chứa hàng này sẽ được lắp đặt trên các thanh ray và được điều khiển bằng điện để việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn. Do đó, khi sử dụng kệ di động thì bạn không cần thiết phải trừ lối đi quá nhiều.

4. Kệ Push Back

Loại kệ này sử dụng thêm các giá đỡ trượt để giúp cho bạn có thể hạn chế phải sử dụng các lối đi lại. Nhờ vậy mà có thể tăng thêm được khả năng chứa hàng của các kho ở mỗi doanh nghiệp.

Khi sử dụng, các pallet được lấy ra thì giá đỡ sẽ trượt ra phía trước để xe nâng thuận tiện hơn trong việc lấy hàng. Nhờ tính năng này mà người dùng cũng sẽ tiết kiệm được thời gian cũng như công sức của mình.

5. Kệ tầng lửng Mezzanine

Đây là loại kệ sàn công nghiệp với các tầng lửng giúp tăng sức chứa hàng lên gấp đôi. Không gian chứa rộng rãi nên có thể dùng để lưu trữ những mặt hàng có khối lượng lớn.

Ở tầng lửng có các sàn được thiết kế dựa vào nhu cầu của doanh nghiệp. Tuy nhiên quá trình chuyển hàng sẽ hơi cực nếu bạn không kết hợp với xe nâng. Do đó, các doanh nghiệp thường xuyên sử dụng loại kệ này hơn so với cá nhân.

Xem thêm: 8 ứng dụng của kệ sàn Mezzanine

kệ sàn Mezzanine

6. Kệ tay đỡ

Loại kệ kho hàng Cần Thơ đang được khá nhiều người sử dụng hiện nay. Kệ này thường dùng để chứa các loại vật liệu có kích thước dài như thép, gỗ, sắt và các dụng cụ trong xây dựng.

Mức trọng tải của kệ tay đỡ cũng rất cao nên có thể chứa được một lượng lớn hàng hóa. Kết cấu kệ đơn giản nên việc thiết kế hay lắp đặt cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

7. Kệ Drive In

Loại kệ chứa hàng sử dụng các thanh ray để đặt và di chuyển pallet hàng hóa. Bên cạnh đó, việc thiết kế lối đi của xe nâng ở trong lòng kệ thì sẽ tối ưu hóa được diện tích của kho hàng.

Các tầng của kệ sẽ được liên kết với nhau bằng bulong. Dựa vào nhu cầu cũng như chiều cao của kho thì bạn có thể thiết kế kích thước kệ tương ứng. Vì thế mà loại kệ này có sức chứa cực khủng. 

8. Kệ kho Double Deep

Mẫu kệ được ghép từ 2 dãy Selective và nằm đối lưng với nhau. Khi đó diện tích dùng để dành cho lối đi của xe nâng sẽ giảm đi. Nhờ thế mà mật độ để chứa hàng trong kho cũng tăng lên một cách đáng kể.

Loại kệ Double Deep có thiết kế nhỏ và chiếm khá ít diện tích. Bên cạnh đó khả năng lưu trữ hàng hóa được đánh giá khá cao. Vì thế, kệ này đang được rất nhiều người lựa chọn.

9. Kệ tải trọng nặng Selective

Với sức chứa có thể lên đến 5 tấn mỗi tầng nên loại kệ tải trọng nặng Selective đang được nhiều doanh nghiệp sử dụng. Đặc biệt, thiết kế của kệ linh hoạt và đơn giản nên bạn hoàn toàn có thể thay đổi dựa vào nhu cầu sử dụng.

Khi sử dụng kệ kho hàng này thì việc xuất hàng và nhập hàng cũng sẽ trở nên rất đơn giản. Bởi bạn có thể lấy hàng và đặt hàng từ 2 mặt của kệ. Kết cấu kệ vững chắc và bền bỉ nên người dùng nên yên tâm khi sử dụng. 

10. Kệ siêu thị

Loại kệ này đang được sử dụng rất phổ biến ở trong các siêu thị. Trọng tải mỗi tầng sẽ khoảng 80kg. Vì thế nó được sử dụng để lưu trữ những loại thực phẩm có trọng lượng nhẹ.

Loại kệ này còn có rất nhiều mẫu mã với các kích thước khác nhau để người dùng lựa chọn thoải mái. Với thiết kế đẹp mắt và có thể dùng để tạo điểm nhấn khi trưng bày các loại sản phẩm. 

Xem thêm: 5 mẫu kệ để hàng siêu thị đẹp chuẩn quốc tế

kệ siêu thị

Như vậy, bài viết đã giúp bạn nêu tên 10 mẫu kệ kho hàng Cần Thơ đang được nhiều người sử dụng. Mọi người nên tìm hiểu thật kỹ về từng mẫu để lựa chọn được mẫu phù hợp với mục đích của mình.

10 mẫu kệ kho hàng Cần Thơ sử dụng phổ biến nhất 2023
Tin tức liên quan