Top 10 mẫu kệ kho hàng hạng nặng được sử dụng nhiều nhất

Kệ chứa hàng di động / Tin Tức / Top 10 mẫu kệ kho hàng hạng nặng được sử dụng nhiều nhất

Top 10 mẫu kệ kho hàng hạng nặng được sử dụng nhiều nhất

5/5 - (1 bình chọn)

Kệ kho hàng hạng nặng đang được nhiều người ưa chuộng và sử dụng khá phổ biến. Loại kệ này có vai trò rất quan trọng trong cuộc sống hàng ngày với khả năng tối ưu hóa không gian. Hãy tham khảo thêm thông tin bên dưới của kechuahangdidong.com để hiểu rõ hơn 10 mẫu kệ hạng nặng được sử dụng nhiều nhất nhé!

1. Kệ Drive In

Loại kệ kho hàng hạng nặng giúp cho mọi người có được công suất tối đa trong khâu chứa hàng. Khoảng cách giữa các kệ sẽ được loại bỏ và các rail dẫn của kệ sẽ có xe nâng di chuyển vào bên trong. Nhờ vậy mà mật độ lưu trữ của loại kệ này sẽ cao hơn rất nhiều so với những loại khác.

Drive In có trọng tải lên đến tấn mỗi pallet và chiều cao mà kệ đạt được là 8m. Chiều sâu của loại kệ này có thể chứa được 8 pallet. Quý khách hàng có thể thiết kế kệ dựa theo nhu cầu của mình để có thể xếp hàng từ cả 2 bên. Kệ Drive In được sử dụng rất nhiều trong các kho chứa các loại thực phẩm, kho lạnh với nhiệt độ khoảng -60 độ C.

kệ drive in

2. Kệ Double Deep

Kệ được tạo bởi 2 dãy nằm quay lưng với nhau để tăng mật độ chứa hàng và tiết kiệm lối đi. Loại kệ này rất phù hợp với những nhà kho có diện tích nhỏ nhưng lại chứa lượng hàng lớn.

Trọng tại của kệ Double Deep trên 5 tạ mỗi pallet và phụ thuộc khá nhiều vào tải trọng của xe nâng. Nguyên lý nhập hàng của kệ kho hàng hạng nặng này là LIFO tức là bạn cần phải di chuyển pallet ra ngoài trước và lấy hàng sau.

3. Kệ kho hàng hạng nặng Selective

Loại kệ đang được nhiều nhà xưởng sử dụng nhất hiện nay với trọng tại tối đa ở mỗi tầng là 6 tấn và chiều cao khoảng 15m. Kệ này được thiết kế khá linh hoạt và có thể thay đổi chiều cao mỗi tầng khi cần.

Kệ Selective với giá thành khá rẻ và phù hợp với nhiều loại xe nên chi phí sử dụng cũng không cao. Đặc biệt, nó còn phù hợp với nhiều ngành hàng nên được sử dụng khá phổ biến.  

4. Kệ để khuôn

Loại kệ được thiết kế dưới dạng ngăn kéo và được sử dụng để chứa những loại hàng cực nặng. Trọng tải tối đa mà kệ này có thể chịu được là 9 tấn. Kệ để khuôn sẽ có các khuôn trượt ra và có khóa để an toàn.

Bạn có thể tháo rời khuôn để di chuyển dễ dàng hơn. Các khuôn có thể trượt từ cả 2 phía với thiết kế đơn giản. Bạn có thể bổ sung thêm xích hoặc cần cẩu để bốc xếp nhanh chóng hơn. 

kệ để khuôn

5. Kệ Push Back

Loại kệ hoạt động dựa vào trọng lực và hàng hóa sẽ tự động trượt đến vị trí cần xuất hàng. Với mật độ chứa hàng cao nên không gian lối đi được loại bỏ một cách tối đa nên có thể tiết kiệm diện tích.

Kệ Push Back có chiều sâu có thể lưu trữ từ 2 đến 5 pallet ở mỗi lần tải. Kệ này được thiết kế để hỗ trợ cho việc nhập hàng từ một phía. Vì thế nếu hàng hóa có chứa mặt hàng đắt đỏ thì hãy chọn loại kệ này. 

6. Kệ Pallet con lăn

Trở thành giải pháp tối ưu cho những ai muốn chứa hàng với mật độ cao. Loại này sẽ có các pallet trượt từ cao đến thấp theo trọng lực. Vì hàng hóa sẽ được di chuyển tự động nên việc xuất và nhập hàng sẽ đơn giản hơn.

Kệ này có thể chứa được hàng với mật độ khá cao do không cần quá nhiều lối đi. Khi hoạt động nó dựa vào nguyên tắc FIFO và phù hợp để chứa thực phẩm, nước giải khát và dược phẩm…

7. Kệ tay đỡ

Kệ chuyên dùng cho các loại hàng hóa hạng nặng với kích thước không cố định. Kệ tay đỡ người ta thường dùng cho sắp thép, đồ nội thất, ván gỗ,… Kệ này sẽ được thiết kế để lấy từ 2 phía tránh sự vướng mắc.

Kệ này bạn có thể thêm vài loại ván ép để thuận lợi trong việc chứa các loại sản phẩm có kích thước nhỏ. Bởi sử tiện dụng nên loại kệ này cũng đang được khá nhiều người yêu thích. 

kệ tay đỡ

8. Kệ Narrow Aisle

Trở thành giải pháp tối ưu nếu bạn phải sắp xếp nhiều loại hàng hóa. Loại kệ này sẽ giúp cho mọi người có thể tận dụng được không gian kho thật hiệu quả với kích thước nhỏ gọn..

Chiều cao của kệ sẽ tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng và có thể lên đến 18m. Khi sắp xếp hàng lên kệ thì những chiếc xe nâng sẽ hỗ trợ mọi người hoặc sử dụng hệ thống thang máy.

9. Kệ Pallet xếp chồng

Khi sử dụng loại kệ này thì hàng hóa sẽ không bị ảnh hưởng đến kệ. Kệ Pallet xếp chồng được làm từ chất liệu tốt với khả năng về chống oxy hóa cực cao. Trọng tại mỗi tầng của kệ có thể đạt mức 3 tấn. Các pallet sẽ được xếp chồng lên nhau từ 3 đến 4 pallet khác nhau.

10. Kệ kho di động

Loại kệ được thiết kế với những bánh xe được lắp ở chân với thanh ray cố định di chuyển. Điều này giúp cho mọi người có thể tiết kiệm thời gian trong việc vận chuyển và sắp xếp. Tuy nhiên người dùng cần phải tính toán kỹ càng hơn về không gian để có thể thuận lợi trong việc sử dụng

Trên đây bài viết đã gợi ý cho mọi người 10 mẫu kệ kho hàng hạng nặng đang được nhiều người yêu thích. Mỗi loại kệ sẽ phù hợp với mục đích sử dụng khác nhau. Vì thế khách hàng nên tham khảo và tìm hiểu thật kỹ để chọn được loại kệ chứa hàng phù hợp nhất.

kệ kho di động

Top 10 mẫu kệ kho hàng hạng nặng được sử dụng nhiều nhất
Tin tức liên quan