Top 10 loại kệ trung tải sử dụng nhiều nhất 2023

Kệ chứa hàng di động / Tin Tức / Top 10 loại kệ trung tải sử dụng nhiều nhất 2023

Top 10 loại kệ trung tải sử dụng nhiều nhất 2023

5/5 - (1 bình chọn)

Kệ trung tải là kệ chứa hàng có trọng tải vừa phải để sắp xếp hàng hóa không quá nặng cũng không quá nhẹ. Nếu bạn sử dụng kệ trung tải phù hợp sẽ tận dụng tối đa không gian và diện tích sử dụng. Cùng Kechuahangdidong.com tham khảo Top 10 loại kệ trung tải sử dụng nhiều nhất 2023 trong bài viết nhé!

1. Kệ trung tải 3 tầng

Kệ 3 tầng là 1 bộ kệ trên tổng chiều cao có 3 đợt tầng để hàng. Kệ trung tải 3 tầng thường có chiều cao trung bình từ 1.2m – 2m, phù hợp với những loại hàng hóa có chiều cao lớn, cần khoảng cách các tầng cao để chứa hàng.

Khách hàng lựa chọn do có thể thao tác hàng hóa bằng tay dễ dàng. Với mức chiều cao như vậy bạn không cần phải dùng thang hàng, rất an toàn cho người sử dụng vận hành.

kệ trung tải 3 tầng

2. Kệ trung tải 4 tầng

Kệ trung tải 4 tầng là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng sử dụng nhất hiện nay. Kệ có 4 tầng để hàng riêng biệt nhau, được ngăn cách bằng các tấm sàn tôn (bửng tole).

Chiều cao các tầng điều chỉnh cao thấp được theo bước 50mm, giúp khách hàng để được nhiều hàng hóa hơn gấp 4 lần so với thông thường.

3. Kệ trung tải 5 tầng

Kệ trung tải 5 tầng là loại kệ có 5 tầng để hàng riêng biệt, các tầng được ngăn cách với nhau ở bửng tole. Với chiều cao của kệ là từ 2m – 3m. Có thể thao tác hàng hóa bằng tay hoặc bằng xe nâng hàng chuyên dụng.

kệ trung tải 5 tầng

4. Kệ trung tải 6 tầng

Kệ 6 tầng sẽ có tổng cộng 6 tầng để hàng tạo thành 5 khoang, chiều cao mỗi khoang phụ thuộc vào tổng chiều cao của kệ. Thông thường kệ trung tải 6 tầng thường được sử dụng để hàng hóa có chiều cao thấp, như các chi tiết cơ khí, máy móc đo lường, kho sách…

Chính vì ứng dụng đa dạng mà kệ này được đánh giá cao và lọt Top 10 loại kệ trung tải sử dụng nhiều nhất 2023.

5. Kệ trung tải hạng nặng

Kệ trung tải hạng nặng có sức tải trọng đến trên 500kg. Loại kệ chứa hàng này thường có pallet gỗ, hoặc sắt thép để có thể sắp xếp hàng hóa cũng như lưu trữ hàng hóa tốt nhất hiện nay.

Thường thì mẫu kệ trung tải hạng nặng này có bắn vít chân trụ để giữ cố định tốt hơn. Ngoài ra, nó cũng được phun sơn tĩnh điện chống oxy hóa. Đồng thời có thể đảm bảo đem đến được mục đích chứa hàng tốt nhất cho các đơn vị cửa hàng, siêu thị, công ty, xí nghiệp…

6. Kệ trung tải drive in

Kệ trung tải drive in được thiết kế với phương thức lấy hàng LIFO, FIFO. Kệ chứa hàng drive in có hỗ trợ bảo quản hàng hóa tốt và đảm bảo đem lại sự hiện đại cho không gian tối ưu hàng.

Không những thế, kệ chứa hàng drive in còn rất dễ dàng trong lắp đặt và sắp xếp hàng hóa. Tuy nhiên giá thành của loại kệ này cao hơn so với các loại kệ khác.

kệ drive in

7. Kệ trung tải carton flow

Kệ trung tải carton flow được thiết kế khá hiện đại. Nó được phân chia thành 2 giúp cho việc nhập và lấy hàng dễ dàng hơn. Loai kệ này có sử dụng con lăn chính vì thế tiết kiệm được nhân công và đem đến hiệu quả kinh tế cao hơn doanh nghiệp.

Mẫu kệ này được sử dụng phổ biến trong công nghiệp thực phẩm, sản xuất hàng hóa nặng.

Xem thêm: Những lưu ý khi mua kệ carton flow rack

8. Kệ trung tải Pallet

Kệ trung tải Pallet là loại kệ chứa hàng nặng có chân trụ chịu lực, có thanh beam đỡ ngang và thanh support. Hệ thống kệ này thiết kế dành cho kho hàng xuất và nhập hàng hóa dễ dàng hơn.

Người ta thường dùng kệ kho hàng này để chứa phụ tùng ô tô và ngành đóng bao bì.

9. Kệ siêu thị tôn liền

Đây cũng là một trong Top 10 loại kệ trung tải sử dụng nhiều nhất 2023 do tính thẩm mỹ cao, chắc chắn và sang trọng. Kệ tôn liền còn được gọi là kệ lưng tole trơn, do phần lưng của kệ được làm bằng tấm tole liền, ghép cố định vào trụ kệ không thể thiếu thể đỡ được các vật có độ nặng lớn.

Với kệ tole liền, tính thẩm mỹ cho cửa hàng nhưng vẫn đảm bảo có thể trưng bày những hàng hóa có khối lượng cao.

Bạn có thể tham khảo các loại như sau:

  • Kệ tôn liền đơn: chiều cao 120cm, 150cm, 180cm tương ứng với chiều dài 70cm, 90cm và 120cm.
  • Kệ tôn liền đôi: chiều cao 120cm, 150cm, 180cm với chiều dài 90cm và 120cm.

Các quầy đồ điện gia dụng, điện máy, hay các sản phẩm thời trang,…thường xuyên sử dụng kệ loại này.

kệ siêu thị tôn liền

10. Kệ siêu thị tôn đục lỗ

Một trong Top 10 loại kệ trung tải sử dụng nhiều nhất 2023 chính là kệ siêu thị tôn đục lỗ. Kệ siêu thị tôn đục lỗ hay còn gọi là kệ lưng tôn lỗ, tôn đục lỗ là một sự cải tiến từ các ưu điểm của kệ tôn kín và kệ lưới.

Các thiết kế tôn đục hình lỗ rất thẩm mỹ và sáng tạo, đem đến sự mới mẻ cho không gian người dùng. Đặc biệt, bạn có thể chọn mẫu kệ trưng bày siêu thị này.

Bạn có thể chọn loại kệ đục lỗ đơn hoặc kệ đục lỗ đơn như sau:

  • Kệ tôn đục lỗ đơn: chiều cao 120cm, 150cm, 180cm tương ứng với chiều dài 70cm, 90cm và 120cm
  • Kệ tôn đục lỗ đôi: chiều cao 120cm, 150cm, 180cm với chiều dài 90cm và 120cm

Loại kệ tôn dày 0,8mm, loại kệ tôn trung dày 0,6mm dùng đựng các mặt hàng nặng như sách, đồ điện dân dụng,…

Xem thêm: 5 mẫu kệ để hàng siêu thị đẹp chuẩn quốc tế

 

Nói chung, đây là danh sách Top 10 loại kệ trung tải sử dụng nhiều nhất 2023 mà các bạn có thể tham khảo. Hy vọng bài viết đã giúp các bạn chọn được loại kệ trung tải phù hợp.

Top 10 loại kệ trung tải sử dụng nhiều nhất 2023