Top 6 mẫu kệ để rượu vang HOT nhất trên thị trường 2023

Kệ chứa hàng di động / Tin Tức / Top 6 mẫu kệ để rượu vang HOT nhất trên thị trường 2023

Top 6 mẫu kệ để rượu vang HOT nhất trên thị trường 2023

5/5 - (1 bình chọn)

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kệ để rượu vang khác nhau với nhiều mẫu mã, màu sắc. Điều này khiến người sử dụng không biết nên lựa chọn mẫu kệ nào mới phù hợp nhất.

Kệ để rượu vang hiện đại

Kệ để rượu vang đẹp sang trọng hiện đại

Hiểu được điều đó, ở bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra các tiêu chí cùng 6 mẫu kệ để rượu vang HOT nhất trên thị trường hiện nay mà bạn có thể tham khảo.

Xem thêm:

TOP những kệ để chậu hoa sử dụng nhiều nhất hiện nay

Những mẫu giá kệ treo quần áo shop mua nhiều nhất 2023

Những mẫu kệ trưng bày gạch showroom thông dụng nhất 2023

I. Tiêu chí lựa chọn kệ để rượu vang tốt

Chọn mua kệ để rượu vang chất lượng

Chọn mua kệ để rượu vang chất lượng

Để lựa chọn được mẫu kệ đựng rượu vang phù hợp nhất, bạn cần chú ý đến những tiêu chí quan trọng dưới đây. Cụ thể:

1. Lựa chọn kệ phù hợp với nội thất

Kệ để rượu vang phong cách sang trọng

Kệ để rượu vang phong cách sang trọng

Điều đầu tiên trước khi quyết định mua kệ rượu vang là bạn cần chú ý đến nội thất trong nhà. Tùy thuộc vào từng phong cách sẽ có những loại kệ phù hợp. Bởi vậy, bạn cần chú ý đến nội thất, màu sắc cũng như cách bài trí trong nhà để mua được mẫu kệ hợp nhất nhé.

2. Chú ý đến sức chứa của kệ rượu

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kệ với sức chứa khác nhau. Bởi vậy, để mua được chiếc kệ hoàn hảo nhất, bạn nên chú ý đến khả năng chứa của nó. Thông thường kệ để rượu vang có thể chứa từ 8 chai đến 12 chai rượu.

3. Chất liệu của kệ

Đây là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng mà bạn nhất định phải lưu ý. Bởi nó sẽ quyết định đến độ bền, chắc của kệ. Hơn nữa, chất liệu kệ còn giúp không gian trở nên nổi bật và sang trọng hơn rất nhiều nếu bạn lựa chọn đúng.

II. Top 6 mẫu kệ để rượu vang đẹp, sang trọng

Kệ để rượu vang độc đáo

Kệ để rượu vang độc đáo

Dưới đây là 6 mẫu kệ để rượu vang đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn loại kệ nào cho không gian sống của mình thì hãy tham khảo ngay những gợi ý này nhé.

1. Kệ để rượu vang bằng gỗ

Kệ để rượu vang bằng gỗ

Với những ai yêu thích sự mộc mạc mà không kém phần tinh tế, sang trọng thì kệ rượu vang bằng gỗ là một lựa chọn hoàn hảo.

Với thiết kế độc đáo, các đường vân gỗ tinh tế, loại kệ này không chỉ được dùng để bày rượu mà còn dùng trong trang trí nội thất, không gian cực “chất”. Đây là một gợi ý không tồi mà bạn không nên bỏ qua.

2. Kệ để rượu vang treo tường

Kệ để rượu vang treo tường tiện lợi

Kệ để rượu vang treo tường rất được ưa chuộng trong những không gian nhỏ hẹp, nhà ống,…. Bởi với thiết kế tối giản, tận dụng tốt không gian sẽ giúp mở rộng căn phòng, chắc chắn sẽ gây được ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

3. Kệ để rượu vang bằng sắt

Kệ để rượu vang làm bằng sắt

Thông thường trong các quán bar, nhà hàng sẽ yêu thích sử dụng loại kệ này. Bởi nó không chỉ làm điểm nhấn cho không gian mà còn siêu bền bỉ, mẫu mã đa dạng. Với những không gian hạn chế về diện tích thì kệ rượu vang bằng sắt cũng là một gợi ý hấp dẫn.

4. Kệ để rượu vang mini

Kệ để rượu vang kiểu dáng mini nhỏ gọn

Một trong những mẫu kệ rượu vang đang rất được ưa chuộng hiện nay đó là kệ mini. Đặc biệt là ở trong các quán cafe, nhà hàng hiện đại thì đây là một trong những điểm nhấn độc đáo cho không gian. Với thiết kế tối giản, nhỏ gọn cùng nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau, kệ rượu vang mini có thể “lấy lòng” được cả những người dùng khó tính nhất.

5. Mẫu kệ để rượu vang cổ điển

kệ để rượu vang phong cách cổ điển

Xu hướng nội thất cổ điển đang rất được yêu thích hiện nay. Đặc biệt, nếu không gian nhà bạn theo phong cách cổ điển, xa hoa thì việc sở hữu một chiếc kệ rượu như vậy là vô cùng hài hòa.

Những mẫu kệ rượu này sẽ góp phần giúp không gian sống của bạn trở nên vô cùng sang trọng mà không kém phần hiện đại.

6. Kệ đựng rượu vang mang phong cách Eco

Kệ để rượu vang phong cách Eco

Bên cạnh phong cách cổ điển thì Eco cũng là một trong những tiêu chí lựa chọn kệ rượu vang được rất nhiều người tìm kiếm. Phong cách Eco khá gần gũi với thiên nhiên, mang con người dần hòa hợp với môi trường xung quanh.

Nếu bạn là một tín đồ của không gian sống xanh-sạch- khỏe thì kệ đựng rượu mang phong cách Eco là một lựa chọn hoàn hảo.

III. Nên mua kệ để rượu vang ở đâu uy tín?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại kệ với mẫu mã, kiểu dáng cũng như giá thành khác nhau. Để lựa chọn được loại kệ rượu phù hợp nhất, có chất lượng tốt nhất thì bạn cần tìm được địa chỉ cung cấp uy tín.

Một trong số đó không thể không kể đến Kechuahangdidong. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp kệ cùng đội ngũ kỹ sư tận tâm với nghề, chúng tôi tin chắc có thể mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng hàng đầu.

Xem thêm:

Kệ trung tải uy tín chất lượng tại TPHCM

Kệ kho hàng công nghiệp tiêu chuẩn Châu Âu

Trên đây là những tiêu chí chọn kệ để rượu vang và Top 6 mẫu kệ để rượu vang được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn tìm kiếm được mẫu kệ phù hợp với không gian sống của mình nhất.

Hãy lưu lại và bắt tay vào Decor cho căn nhà của mình ngay hôm nay bạn nhé. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết. Chúc các bạn thành công.

Thông tin liên hệ tư vấn và đặt hàng

  • Chi nhánh 1: 1330/1D Đường Vườn Lài, KP1, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP HCM
  • Chi nhánh 2: Thửa đất 981, tờ bản đồ 40, Khu phố Bình Đáng, P.Bình Hòa, Tp.Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
  • Số điện thoại: 0274 379 7667
  • Hotline: 0919 85 0305 – 0919 93 0305 – 0919 75 0305
  • Email: contact@navavina.com.vn
  • Website: https://kechuahangdidong.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/navavinagroup
Top 6 mẫu kệ để rượu vang HOT nhất trên thị trường 2023