Những mẫu giá kệ treo quần áo shop mua nhiều nhất 2023

Kệ chứa hàng di động / Tin Tức / Những mẫu giá kệ treo quần áo shop mua nhiều nhất 2023

Những mẫu giá kệ treo quần áo shop mua nhiều nhất 2023

Rate this post

Một cửa hàng thời trang bên cạnh yếu tố giá cả và chất lượng thì việc bày trí bắt mắt với những giá kệ treo quần áo thời thượng sẽ là điểm nhấn thu hút khách hàng. Hãy để chúng tôi giới thiệu đến bạn những mẫu giá kệ treo quần áo shop thời trang phổ biến năm 2023 trong bài viết dưới đây.

kệ treo quần áo shop

1. Vì sao cần có giá kệ treo quần áo?

Có thể nói giá kệ treo quần áo đóng vai trò rất quan trọng trong việc bảo vệ và trưng bày sản phẩm quần áo nhất là đối với các shop kinh doanh thời trang. Sử dụng giá kệ giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc ngắm nhìn những bộ trang phục mới của cửa hàng đồng thời giúp bảo vệ quần áo sạch sẽ, giữ đúng form dáng và màu sắc thiết kế ban đầu.

kệ treo quần áo shop thời trang

Sự phong phú, đa dạng của sản phẩm giá kệ treo quần áo còn tạo nên một cách trang trí vừa hiệu quả vừa tiết kiệm đối với các nhà kinh doanh thời trang.

2. Những mẫu giá kệ treo quần áo phổ biến năm 2021

Trên thị trường hiện nay có vô vàn các mẫu kệ treo quần áo với hình dáng, màu sắc, kích thước và giá thành khác nhau, phục vụ cho nhu cầu của từng phân khúc khách hàng riêng biệt.

kệ treo quần áo đẹp

Chúng tôi xin giới thiệu những mẫu giá kệ treo quần áo shop thời trang phổ biến năm 2021 dưới đây!

  • Kệ treo quần áo bằng gỗ

kệ treo quần áo bằng gỗ

Gỗ là một nguyên liệu mộc mạc, thân thiện với môi trường. Giá kệ treo quần áo bằng gỗ tạo cảm giác chắc chắn, độ bên cao, thời gian sử dụng lâu dài.

Với những shop thời trang theo đuổi xu hướng vintage, cổ điển thì việc lựa chọn nguyên liệu này cho giá kệ treo quần áo của mình là hoàn toàn sáng suốt.

  • Kệ treo quần áo chữ A

kệ treo quần áo thời trang chữ A

Kệ được thiết kế với hai thanh đỡ dọc hình chữ A, phía trên là một thanh ngang chắc chắn làm khung treo để trưng bày quần áo. Với thiết kế hiện đại, trang nhã, chắc chắn, kệ chữ A ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều nhà kinh doanh lựa chọn cho cửa hàng của mình.

  • Kệ treo quần áo inox

Kệ treo quần áo inox

Với chất liệu làm từ inox, những chiếc giá kệ treo quần áo này thường có độ bóng loáng nhất định. Đảm bảo độ bền cao và không bị han gỉ sau một thời gian dài sử dụng.

Song kệ inox thường đòi hỏi dây chuyền sản xuất phức tạp hơn, màu sắc không bắt mắt và không đem lại tính thẩm mỹ cao nên thường ít được lựa chọn sử dụng trong các shop thời trang hiện nay.

  • Kệ treo quần áo gắn tường

Kệ treo quần áo gắn tường

Giá kệ treo quần áo gắn tường thường bao gồm hệ thống các móc treo, các thanh ngang, thanh dọc. Chúng được ghép nối với nhau một cách linh hoạt với phần lưng kê chắc chắn.

Mẫu kệ này thường có kiểu dáng đơn giản, thiết kế lắp ghép dễ dàng và có thể tận dụng được những khoảng tường trống giúp tối ưu hóa không gian nhỏ hẹp của một số shop thời trang.

  • Kệ treo quần áo bằng sắt

Kệ treo quần áo bằng sắt

Kệ treo quần áo bằng sắt có thể nói là một trong những mẫu kệ có giá cả rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Đây là một mẫu kệ sở hữu sự đa dạng về màu sắc, kích thước, hình dáng, mẫu mã, …

Với những ưu điểm như trên, kệ treo bằng sắt đang được sử dụng rất phổ biến trong các siêu thị, cửa hàng. Song với chất liệu bằng sắt thì tình trạng bong tróc màu sơn, han gỉ do sử dụng lâu ngày, hình dạng biến đổi, … sẽ xảy ra thường xuyên hơn so với các chất liệu kệ treo khác.

  • Tủ treo quần áo

Tủ treo quần áo cửa hàng quần áo

“Trùm cuối” tủ treo quần áo cửa hàng thời trang sẽ không khiến bạn thất vọng khi vừa sở hữu những ưu điểm như: mẫu mã thời thượng, sức chứa lớn, màu sắc bắt mắt, kiểu dáng thường xuyên thay đổi theo thị hiếu của khách hàng.

Vừa khắc phục được nhược điểm dễ bị han gỉ, thường xuyên bong tróc sơn, độ thẩm mỹ thấp của những mẫu kệ ở trên.

Tủ treo quần áo là một sự lựa chọn hoàn hảo nhưng cần có một diện tích đủ lớn, chi phí đủ nhiều và cách bày trí cửa hàng đủ khôn khéo thì mới có thể phát huy được điểm mạnh của sản phẩm này.

Địa chỉ làm giá kệ treo quần áo uy tín

Đến với đơn vị sản xuất các hệ thống kệ chứa hàng kechuahangdidong.com, bạn không cần lo lắng về chất lượng và giá cả của các mẫu giá kệ treo quần áo hiện nay.

Kechuahangdidong tự hào với hơn 16 năm kinh nghiệm đã cho ra mắt rất nhiều mẫu giá kệ treo quần áo với kiểu dáng bắt mắt, kích thước đa dạng, lắp đặt dễ dàng và giá thành hợp lý. Chúng tôi luôn lấy khách hàng làm gốc và tạo dựng uy tín dựa vào chất lượng của sản phẩm.

công ty cung cấp kệ chứa hàng uy tín

Sự nổi bật ở thương hiệu của chúng tôi là một trong những công ty cung cấp kệ lưu trữ hàng hóa uy tín hàng đầu trên cả nước. Với hệ thống sản xuất tân tiến, máy móc hiện đại cùng đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp.

Chúng tôi luôn mong có thể mang đến những sản phẩm tốt nhất cho quý khách hàng, đáp ứng mọi nhu cầu dù là khách hàng khó tính nhất.

Trên đây là những mẫu giá kệ treo quần áo shop thời trang phổ biến năm 2023 cùng với những đặc điểm riêng biệt của từng loại chất liệu, giúp các bạn có thể dễ dàng cân nhắc trong việc lựa chọn mẫu giá kệ cho cửa hàng của mình.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp một địa chỉ sản xuất kệ chứa hàng uy tín kechuahangdidong.com với hệ thống sản phẩm đa dạng, luôn làm hài lòng khách hàng dù là yêu cầu khó nhất.

Những mẫu giá kệ treo quần áo shop mua nhiều nhất 2023