Những mẫu kệ trưng bày gạch showroom thông dụng nhất 2023

Kệ chứa hàng di động / Tin Tức / Những mẫu kệ trưng bày gạch showroom thông dụng nhất 2023

Những mẫu kệ trưng bày gạch showroom thông dụng nhất 2023

Rate this post

Hiện nay có những mẫu kệ trưng bày gạch ốp lát nào đang được các địa chỉ công ty cung cấp vật liệu xây dựng sử dụng để trưng bày sản phẩm.

kệ trưng bày gạch trong showroom

Ngay dưới đây là top những mẫu kệ trưng bày gạch showroom đẹp nhất 2023 mà bạn có thể tham khảo qua để lựa chọn nhé!

Xem thêm: 

I. Đặc điểm của kệ trưng bày gạch mẫu

Các loại kệ trưng bày gạch showroom đang ngày càng được sử dụng phổ biến hơn. Đặc biệt, các viên gạch mẫu thường sẽ được thiết kế với trọng lượng cũng như mẫu mã riêng vì thế mà các kệ trưng bày sẽ có các cấu tạo riêng.

kệ trưng bày gạch đẹp

Đặc điểm của các mẫu kệ trưng bày gạch mẫu đó là:

  • Kệ trưng bày gạch ốp lát ưu tiên về tính chắc chắn và bền hơn là tính thẩm mỹ.
  • Cần đảm bảo có khả năng đựng được nhiều loại gạch trưng bày khác nhau trên bộ kệ. Bởi các mẫu gạch trưng bày có kích thước lớn, vì vậy cần thiết kế tối ưu phù hợp với nhiều mẫu kệ.
  • Kệ trưng bày gạch mẫu hiện nay rất đa dạng chủng loại, được thiết kế từ dạng treo tường cho đến các mẫu kệ mini.
  • Kệ trưng bày gạch thường sẽ có thêm các phụ kiện đi kèm như đèn led, mặt kính để làm nổi bật màu sắc của kệ và gạch đựng trên kệ.
  • Thiết kế dễ dàng lắp đặt cũng như tiện cho việc di chuyển nhờ các module thông minh.

II. Một số mẫu kệ trưng bày gạch đẹp dành cho showroom

Dưới đây là những mẫu kệ trưng bày gạch mẫu đẹp bạn có thể tham khảo qua:

1. Kệ trưng bày gạch dạng trượt

kệ trưng bày gạch dạng trượt

Mẫu kệ trưng bày gạch thiết kế theo dạng trượt ngang này được làm bằng chất liệu sắt có sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện. Nó có ưu điểm lớn đó là chống trầy xước và các va chạm mạnh đối với sản phẩm gạch trưng bày.

Thông thường mẫu kệ này được thiết với kích thước chuẩn là 2.6m dài, 1,45m rộng và 1,7m cao.  Nó có sức chứa tối đa là 20 tấm gạch với kích thước gạch 0.8×0.8m.

kệ trưng bày gạch dạng trượt 2

Thiết kế mẫu kệ này khá đơn giản, gọn gàng và rất thích hợp với nhiều không gian trưng bày khác nhau. Nó được rất nhiều showroom lựa chọn trưng bày trong không gian, thu hút và tạo điểm nhấn về ưu điểm của gạch.

Tuy nhiên mẫu kệ dạng trượt này thiết kế khá khó di chuyển. Một nhược điểm nữa là giá thành tương đối đắt so với những mẫu kệ thông thường khác.

2. Kệ gạch cài – kệ trưng bày gạch ốp lát đẹp

kệ trưng bày gạch dạng cài 1

Mẫu kệ giắt gạch mẫu này là mẫu thiết kế dạng cài này được thiết kế khá nhỏ gọn. Sự tiện lợi và ưu điểm lớn của nó đó là có thể trưng bày được rất nhiều mẫu gạch.

Phần trên của mẫu kệ lá kính trưng bày gạch mẫu này được thiết kế theo cấu trúc rắc cài gạch. Sức chứa tối đa của mẫu kệ này là từ 10 đến 15 tấm. Phần chân của kệ được bố trí với dạng ngăn kéo vì thế còn có thể tận dụng để trưng bày thêm nhiều mẫu gạch, tiết kiệm được không gian.

kệ trưng bày gạch dạng cài 2

Mẫu kệ nghiêng trưng bày gạch mẫu này hiện nay được thiết kế với chất liệu gỗ MDF. Chất liệu cao cấp này có khả năng chống cong vênh khi va chạm, không những thế còn tránh được mối mọt.

3. Kệ trưng bày gạch mẫu cánh lật

kệ trưng bày gạch dạng cánh lật 1

Trong những mẫu kệ trưng bày gạch thiết kế mới hiện nay nhất định không thể bỏ qua mẫu kệ gạch lật được. Đây là mẫu kệ trưng bày treo tường theo dáng Kệ gạch cánh lùa. Nó có ưu điểm nổi bật nhất đó chính là thiết kế dạng treo tiết kiệm được diện tích lớn.

Chất liệu thiết kế mẫu kệ này là sắt cao cấp trong đó có kết hợp công nghệ sơn tĩnh điện. Từ đó đảm bảo tránh trầy xước. Đồng thời có thể tạo độ chắc chắn khi có thiết bị phụ kiện treo tường đầy đủ cao cấp.

kệ trưng bày gạch dạng cánh lật 2

Tuy nhiên nhược điểm của mẫu kệ này đó là không thể tháo lắp dễ dàng. Nó được treo cố định vì thế việc tháo lắp rất tốn công và ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của tường treo. Dù vậy đây vẫn là mẫu kệ được lựa chọn rất nhiều.

III. Gợi ý cách sắp xếp kệ trưng bày gạch showroom đẹp 2021

sắp xếp kệ trưng bày gạch đẹp trong showroom

Để trưng bày kệ chứa gạch showroom hiện đại, có thể tham khảo những gợi ý sau đây:

  • Thứ nhất nên chú ý kết hợp các loại kệ với nhau để tận dụng các khoảng không. Với các kệ nghiêng thì nên đặt sát tường. Với những mẫu kệ cánh lật thì nên để ở những khu vực có diện tích nhỏ.
  • Với kệ giắt thì nên lựa chọn gạch mẫu nhỏ để đảm bảo làm nổi bật giá trị hình ảnh của mẫu kệ này hơn.
  • Bạn nên tận dụng không gian trưng bày ngay cửa ra vào để khách hàng có thể dễ dàng quan sát các mẫu sản phẩm hơn.
  • Chú ý đến hệ thống đèn trang trí để làm nổi bật màu sắc của gạch men và tạo được sự sang trọng cho không gian trưng bày.

IV. Địa chỉ cung cấp kệ trưng bày gạch uy tín

Trong vô vàn những địa chỉ cung cấp các mẫu kệ sắt, kệ chứa hàng, kệ trưng bày gạch. Kechuahangdidong.com vẫn được biết đến là đơn vị cung cấp các sản phẩm đảm bảo chất lượng với mức giá ổn áp.
cách sắp xếp kệ trưng bày gạch showroom đẹp 2

Chúng tôi cung cấp các mẫu kệ đa dạng kích thước, màu sắc, đa dạng thể loại mẫu mã như kệ gỗ trưng bày gạch, kệ nhựa trưng bày gạch,…. đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Ngoài ra, khách hàng còn có an tâm khi lựa chọn sử dụng sản phẩm của chúng tôi bởi những chính sách bảo hành siêu cao cấp và chu đáo. Kệ chứa hàng di động đảm bảo tư vấn nhiệt tình, cung cấp sản phẩm như ý và bảo hành sản phẩm trên cả chu đáo.

Trên đây là những mẫu kệ trưng bày gạch showroom đẹp nhất 2021 mà bạn có thể tham khảo qua để lựa chọn cho đơn vị bán hàng của mình. Liên hệ với Kechuahangdidong.com để có thể tham khảo và lựa chọn nhiều mẫu kệ hàng, kệ trưng bày chất lượng cao cấp nhất nhé!

Những mẫu kệ trưng bày gạch showroom thông dụng nhất 2023