TOP những kệ để chậu hoa sử dụng nhiều nhất hiện nay

Kệ chứa hàng di động / Tin Tức / TOP những kệ để chậu hoa sử dụng nhiều nhất hiện nay

TOP những kệ để chậu hoa sử dụng nhiều nhất hiện nay

Rate this post

Sử dụng kệ để chậu hoa để trang trí hiện là xu hướng phát triển vào thời điểm hiện tại. Các mẫu kệ để chậu hoa có thể khiến căn nhà của bạn trở nên xanh mát tạo không gian sống lý tưởng của các gia đình.

kệ để chậu hoa đẹp hiện đại

Kệ để chậu hoa đẹp hiện đại

Xem thêm:

Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu những kệ để chậu hoa sử dụng nhiều nhất hiện nay nhé!

I. Các mẫu kệ để chậu hoa được sử dụng phổ biến hiện nay

Có rất nhiều mẫu kệ để chậu hoa sang trọng

Có rất nhiều mẫu kệ để chậu hoa sang trọng

Trên thị trường có vô vàn những mẫu kệ để chậu hoa. Tùy vào từng mục đích sử dụng và mức chi phí bỏ ra khác nhau, các bạn có thể lựa chọn những mẫu kệ để chậu hoa phù hợp với mình.

1. Kệ để chậu hoa bằng gỗ

Kệ để chậu hoa bằng gỗ nhiều tầng

Kệ để chậu hoa bằng gỗ nhiều tầng

Đây là loại kệ xuất hiện phổ biến nhất trên thị trường. Loại gỗ được sử dụng để chế tác kệ vô cùng đa dạng. Từ những loại gỗ ép công nghiệp cho tới gỗ tự nhiên.

Với màu sắc và thiết kế đa dạng, mọi người có thể tìm được các mẫu kệ để chậu hoa bằng gỗ phù hợp với mình. Đặc biệt với những mẫu kệ theo phong cách cổ điển sẽ càng làm tăng giá trị cho không gian sống.

Nhờ có các mẫu mã đa dạng và khả năng kết hợp dễ dàng với những món đồ nội thất xung quanh mà kệ. Do đó, mẫu kệ này thường được dùng bên trong phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,…

2. Kệ để chậu hoa có bánh xe

Kệ để chậu hoa có bánh xe tiện dụng

Kệ để chậu hoa có bánh xe tiện dụng

Đối với loại kệ để chậu hoa bánh xe, các bạn có thể dùng để đặt một số vật dụng khác lên. Với mục đích đem lại tính nghệ thuật cho không gian sống và làm việc của mình. Những món đồ có thể là bình hoa, chai rượu vang hay đồ cổ giúp cho căn phòng thêm sang trọng và lộng lẫy hơn. Ngoài ra, kệ để chậu hoa có bánh xe cũng là món quà đầy ý nghĩa mà bạn có thể mua để tặng bạn bè, người thân.

3. Kệ để chậu hoa bằng sắt

Kệ để chậu hoa làm bằng sắt chắc chắn

Kệ để chậu hoa làm bằng sắt chắc chắn

Kệ để chậu hoa bằng sắt có mức giá khá phải chăng và độ bền cũng khá cao. Các loại kệ này được làm từ chất liệu sắt và sơn một lớp chống gỉ có khả năng chống chịu tốt trong điều kiện môi trường ẩm.

Kệ sắt để chậu hoa còn được thiết kế theo phong cách hiện đại hoặc công nghiệp. Bên cạnh đó, loại kệ này có đặc thù chống chịu được sự thay đổi của môi trường.

Vì vậy, nó thường được dùng để trang trí ban công hay những khu vực yêu cầu khả năng thích ứng tốt với sự thay đổi của môi trường như sân vườn hay ngoài trời.

4. Kệ để chậu hoa treo tường

Kệ để chậu hoa ltreo tường tiết kiệm diện tích

Kệ để chậu hoa ltreo tường tiết kiệm diện tích

Với chi phí rẻ cùng nhiều tiện ích, kệ để chậu hoa treo tường thường được nhiều gia đình lựa chọn để tạo nên từng không gian xanh đẹp mắt.

Các bạn chỉ cần gắn kệ lên tường rồi đặt những chậu hoa và chậu cây cảnh lên các tầng của kệ là sẽ có được không gian xanh tươi mát và ngập tràn sức sống.

5. Kệ để chậu hoa ban công

Kệ để chậu hoa ngoài ban công đẹp

Kệ để chậu hoa ngoài ban công đẹp

Kệ để chậu hoa ban công tận dụng tối đa không gian trống thay thế bằng không gian xanh. Đặc biệt các công ty lớn cũng muốn sử dụng cây xanh để đội ngũ nhân viên được thư giãn và bớt ngột ngạt hơn trong giờ làm việc.

Mẫu kệ để chậu hoa ở ban công thường dùng chất liệu sắt ép dọc toàn bộ mặt tường thay cho việc chỉ dùng các lớp sơn thông thường. Chất liệu sắt được dùng cũng đặc biệt được chú trọng thay cho những thiết kế cầu kỳ do tiếp xúc trực tiếp với các thiết kế tổn hại đến chất lượng theo thời gian.

6. Kệ để chậu hoa trong nhà

Kệ để chậu hoa trong nhà xanh sạch hiện đại

Kệ để chậu hoa trong nhà xanh sạch hiện đại

Kệ để chậu hoa trong nhà được thiết kế, gia công mỹ nghệ với vô vàn kiểu dáng khác nhau. Đặc biệt ở Thành phố Hồ Chí Minh nơi không gian sống bị gò bó với khoảng xanh bên ngoài dần bị thay thế bằng nhà cửa, thiết bị thì việc mở rộng không gian xanh trong nhà là vô cùng cần thiết.

Kệ sắt cây cảnh theo tầng đôi được tận dụng nhiều nhất để gia chủ có thêm luồng khí trong lành trong nhà và tăng diện tích cây xanh.

Thiết kế kệ để chậu hoa theo tầng được lựa chọn bởi nó không dễ bị ăn mòn do độ ẩm của nước hoặc lá cây phân huỷ. Nhất là khi cây phát triển lâu và to hơn.

Loại kệ này được thiết kế cho những không gian sống được chăm chút. Nó đặc biệt thích hợp cho những gia chủ yêu thích những vật dụng tinh xảo và điệu nghệ. Trải qua quá trình rèn luyện từ những người thợ lành nghề, việc làm kệ sắt theo yêu cầu sẽ tạo ra kiểu dáng như ý muốn của gia chủ.

II. Địa chỉ mua kệ để chậu hoa uy tín, chất lượng, giá tốt

Kệ để chậu hoa đẹp sang trọng

Trên thị trường hiện nay có vô vàn loại kệ để chậu hoa với mẫu mã, kiểu dáng và giá thành khác nhau. Vì vậy, việc lựa chọn loại kệ phù hợp với chất lượng tốt không phải việc dễ dàng.

Điều này đòi hỏi các bạn tìm được địa chỉ uy tín để chọn mua. Một trong số đó không thể không nhắc tới Kechuahangdidong. Với nhiều năm hoạt động trong nghề, chúng tôi cam kết đem tới những sản phẩm kệ phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Cùng với đội ngũ kỹ sư lành nghề và tận tâm với công việc. Tất cả đều chung một mục đích là đem tới những sản phẩm chất lượng dành cho khách hàng.

Qua bài tìm hiểu những kệ để chậu hoa sử dụng nhiều nhất hiện nay trên, chắc hẳn các bạn đã có sự lựa chọn cho riêng mình. Chúc các bạn sở hữu được loại kệ phù hợp làm đẹp và hữu ích cho không gian sống của mình nhé!

Xem thêm:

Thông tin liên hệ tư vấn và đặt hàng

  • Chi nhánh 1: 1330/1D Đường Vườn Lài, KP1, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP HCM
  • Chi nhánh 2: Thửa đất 981, tờ bản đồ 40, Khu phố Bình Đáng, P.Bình Hòa, Tp.Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
  • Số điện thoại: 0274 379 7667
  • Hotline: 0919 85 0305 – 0919 93 0305 – 0919 75 0305
  • Email: contact@navavina.com.vn
  • Website: https://kechuahangdidong.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/navavinagroup
TOP những kệ để chậu hoa sử dụng nhiều nhất hiện nay