4 mẫu kệ trung tải được sử dụng nhiều nhất 2023

Kệ chứa hàng di động / Tin Tức / 4 mẫu kệ trung tải được sử dụng nhiều nhất 2023

4 mẫu kệ trung tải được sử dụng nhiều nhất 2023

Rate this post

Trên thị trường hiện nay có vô vàn các loại kệ chứa hàng khiến khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình. Để giúp người dùng bảo quản hàng hóa an toàn, tiết kiệm diện tích và hạn chế tối đa nguy cơ cháy nổ, dòng sản phẩm kệ trung tải ra đời.

Trong bài viết này, Kechuahangdidong sẽ giới thiệu tới các bạn 4 loại kệ trung tải được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Mời các bạn tham khảo:

Đặc điểm của mẫu kệ trung tải

Kệ trung tải hay còn được gọi là kệ hạng trung. Đây là dòng sản phẩm được lưu trữ hàng hóa trong những nhà kho, cửa hàng hay nhà máy chế biến với sức chứa tương đối lớn. Thiết bị này giúp tối ưu hóa diện tích cũng như không gian cho kho bãi. Mẫu kệ trung tải cũng là giải pháp được ưu tiên sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay.

Đây là dòng sản phẩm đa năng dùng để trưng bày và kê xếp hàng hóa và nhiều vật dụng khác khi có nhu cầu. Kệ trung tải cũng là thiết bị có sức tải vừa phải trên mỗi mặt sàn tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng lưu trữ hoặc xuất nhập khẩu hàng hóa.

4 mẫu kệ trung tải được ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện nay với sự phát triển của ngành kinh tế thương mại khiến nhu cầu mua bán kệ kho hàng, kệ trung tải ngày một nhiều hơn. Theo đó, nhiều cửa hàng cũng sản xuất ra đa dạng mẫu kệ kho hàng phù hợp với từng mặt hàng sản phẩm khác nhau.

Nội dung dưới đây là các loại kệ trung tải được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Cùng khám phá nhé!

Kệ hạng nặng

Kệ hạng nặng (hay kệ tải trọng nặng) là 1 trong 3 loại kệ chứa hàng hóa (tải trọng nhẹ, trung tải và hạng nặng) với tải trọng lớn hơn 500 kg/tầng. Loại kệ này sử dụng paller để hàng hóa bằng chất liệu gỗ, sắt thép, nhựa cứng,… để sắp xếp những món đồ và lưu trữ hàng hóa trong kho.

Mẫu kệ này giúp việc bốc xếp và di chuyển hàng hóa trong nội bộ kho bằng các loại xe nâng hay những phương tiện khác dễ dàng, tiết kiệm thời gian. Với hệ thống giá đỡ 2-3 tầng giúp tiết kiệm thêm không gian lưu trữ và diện tích kho bãi để đựng hàng hóa.

Hệ thống mẫu kệ trung tải hàng nặng bắt buộc phải bắn vít chân trụ Omega vào nền để có thể cố định chắc chắn lại. Kết hợp với các thanh giằng ngang và giằng chéo hạn chế tối đa tình trạng rung lắc cho hàng hóa. Ngoài ra, loại kệ này còn có những thanh sóng cường lực giúp tăng độ cứng cho toàn bộ hệ thống kệ. Toàn bộ các sản phẩm này được phun sơn tĩnh điện chống oxi hóa và han gỉ từ các tác động bên ngoài. Khi đó, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng kệ lâu dài, an toàn và đảm bảo tính thẩm mĩ cao trong nhà kho.

Mẫu kệ trung tải Drive In

Loại kệ Drive In tập trung thiết kế vào phương thức lấy hàng FIFO và LIFO. Kích thước các tầng của kệ chứa hàng Drive In được thiết kế tùy vào nhu cầu sử dụng để hàng hóa trong kho của khách hàng. Mẫu kệ này có thanh giằng ngang, giằng chéo, roam đỉnh và tay bảo vệ chân trụ vô cùng chắc chắn.

Điểm nổi bật của kệ Drive In là hỗ trợ hàng hóa tốt nhất có thể. Bởi FIFO là vào trước ra trước giúp hàng không bị hết hạn. Loại kệ này bền đẹp và chắc chắn nên rất phù hợp với những nhà kho hiện đại, dễ dàng lắp đặt và sắp xếp hàng hóa. Tuy nhiên điểm hạn chế lớn nhất của dòng sản phẩm này là giá thành khá đắt, không thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Kệ trung tải carton flow

Kệ trung tải carton flow được thiết kế hiện đại phân chia lối đi nhập hàng và lấy hàng giúp việc lưu trữ hàng hóa trong kho có được hiệu quả cao nhất. Hệ thống kệ trung tải này sử dụng con lăn nên có thể tiết kiệm chi phí thuê nhân công đem tới hiệu quả kinh tế cho các doanh nghiệp.

Ngoài ra, khi sử dụng giá kệ này các doanh nghiệp có thể quản lý việc xuất nhập khẩu hàng hóa hiệu quả hơn.

Loại kệ trung tải này được sử dụng rộng rãi trên thị trường, điển hình như việc áp dụng trong các lĩnh vực như: công nghiệp thực phẩm, ô tô, sản xuất,… Nhất là các nhà máy sản xuất luân chuyển hàng hóa theo dây chuyền thì việc dùng hệ thống giá kệ trung tải tự động là vô cùng hợp lý.

Kệ trung tải Pallet

Mẫu kệ này được sử dụng để đựng hàng nặng. Kệ trung tải Pallet được thiết kế bởi các chân trụ chịu lực, những thanh beam đỡ ngang cùng với các thanh hỗ trợ. Đây cũng là hệ thống lưu trữ giá kệ trung tải được dùng cho các nhà kho chứa hàng hóa xuất và nhập khẩu hàng hóa dễ dàng ra khỏi giá kệ.

Khi sử dụng loại kệ này, người chơi có thể điều chỉnh và lắp ráp với trọng tải lên tới 2000kg. Mẫu kệ này được ứng dụng rộng rãi trong những nhà kho chứa các món đồ hộp như phụ tùng, ngành sản xuất ô tô xe máy, ngành bao bì đóng gói, ngành dược phẩm,…

Với những thông tin về các loại kệ trung tải được sử dụng phổ biến nhất, chắc hẳn bạn đã đưa ra được quyết định lựa chọn loại kệ phù hợp với mình. Nếu như muốn tìm hiểu thêm nhiều tin tức mới nhất về các loại kệ chứa hàng, đừng quên theo dõi website https://kechuahangdidong.com/ mỗi ngày nhé!

  • Chi nhánh 1: 1330/1D Đường Vườn Lài, KP1, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP HCM
  • Chi nhánh 2: Thửa đất 981, tờ bản đồ 40, Khu phố Bình Đáng, P.Bình Hòa, Tp.Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
  • Số điện thoại: 0274 379 7667
  • Hotline: 0919 85 0305 – 0919 93 0305 – 0919 75 0305
  • Email: contact@navavina.com.vn
4 mẫu kệ trung tải được sử dụng nhiều nhất 2023