Những mẫu kệ kho hàng lắp ghép thông minh sử dụng nhiều nhất

Kệ chứa hàng di động / Tin Tức / Những mẫu kệ kho hàng lắp ghép thông minh sử dụng nhiều nhất

Những mẫu kệ kho hàng lắp ghép thông minh sử dụng nhiều nhất

Rate this post

Để cất giữ, trưng bày các loại hàng hóa khác nhau đặc biệt là trong những không gian cửa hàng, siêu thị sẽ cần đến các kệ kho để hàng để đựng hàng. Vậy, hiện nay có những mẫu kệ kho hàng lắp ghép thông minh sử dụng nhiều nhất? Cùng tìm hiểu về các mẫu kệ dưới đây nhé!

kệ kho hàng lắp ghép thông minh

Kệ kho hàng lắp ghép thông minh là gì?

Giá kệ hàng thông minh là tên gọi của những mẫu giá kệ hiện đại được thiết kế bằng những bộ phận lắp ghép tự nhiên hiện nay.

Với những mẫu kệ được lắp ghép thông minh hiện nay có các đặc điểm nổi bật như sau:

  • Kết cấu lắp ghép các chi tiết của kệ không hàn cố định. Chính vì thế có thể tách rời, tháo lắp linh hoạt hơn, dễ dàng vận chuyển hơn.
  • Thiết kế hiện đại với kiểu dáng phù hợp với nhiều không gian, đem đến sự tiện nghi cho không gian. Không những thế còn tăng tính chuyên nghiệp.
  • Đem đến chiếu hàng rất hiệu quả khi thiết kế thông minh với nhiều ngăn tầng được sắp xếp một cách hợp lý để đảm bảo sự đơn giản hơn khi kiểm soát nhập hàng hóa.
  • Chất lượng vượt trội như những loại vật liệu cao cấp là tôn bản dày, sắt, phun sơn tĩnh điện đảm bảo chịu được trọng tải lớn và có độ bền cao.

Những mẫu kệ kho hàng lắp ghép thông minh sử dụng nhiều nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều mẫu kệ hàng thiết kế theo lối thông minh. Dưới đây là những mẫu kệ kho hàng lắp ghép thông minh sử dụng nhiều nhất hiện nay bạn có thể tham khảo qua:

Kệ siêu thị

Đây là loại kệ được thiết kế sáng tạo vượt trội. Nó là giải pháp hiệu quả để đảm bảo được tác dụng trưng bày sản phẩm cho không gian siêu thị và các cửa hàng.

Được thiết kế với kiểu dáng sang và đẹp đồng thời đem đến nhiều công dụng nổi bật như sau:

  • Dùng bày trong các không gian đựng hàng siêu thị hay các cửa hàng tạp hóa nhỏ.
  • Dùng trưng bày đồ gia dụng
  • Bày sách vở cho các cửa hàng hay nhà sách đảm bảo tính thẩm mỹ cao
  • Dùng làm kệ trưng bày thuốc.

Những mẫu kệ này được lắp ghép và thiết kế từ các tấm tôn dày cao cấp. Thiết kế với các kích thước đa dạng khác nhau chính vì thế nó đem đến khả năng trưng bày cao. 

Kệ sắt lỗ đa năng hình chữ V

Đây cũng là mẫu kệ kho hàng lắp ghép thông minh hình chữ V thiết kế dạng lỗ đem đến nhiều công năng. Nó có sức chứa đến 159kg. Mẫu kệ này có thể dùng làm kệ kho quần áo, giày dép hay mỹ phẩm. Thậm chí còn được sử dụng làm kệ chứa trong khi của khách sạn và bệnh viện rất tiện lợi.

Mẫu kệ này được thiết kế với tính năng linh hoạt. Nó có kích thước, có chiều rộng, cao đa dạng đồng thời cũng có thể lắp ráp thêm ngăn tầng.

Kệ kho trung tải

 

Những mẫu kệ kho trung tải thông minh cần trong công nghệ sản xuất các thiết bị, máy móc với tải trọng lớn. Những mẫu kệ kho trung tải có khả năng bảo quản đi cùng với lưu trữ hàng hóa cao. Nó có thể lưu giữ linh kiện, phụ tùng hay các loại hàng hóa lên đến 500kg. Không những thế, nó còn có cấu trúc lắp ghép, giúp tăng kích thước đáp ứng với nhu cầu sử dụng trong từng không gian.

Kệ sắt cho hàng nặng

Những mẫu kệ này được thiết kế với tải trọng lớn để đảm bảo có thể chứa được khối lượng hàng lên đến 5000kg/ tầng. Cấu trúc của kệ được thiết kế và lắp ghép với những bộ phận như: hân trụ thép omega lỗ, thanh giằng ngang-chéo, thanh sóng cường lực, cùng với những bộ phận nối, nâng đỡ đảm bảo sự chắc chắn và an toàn.

Đó là một số những mẫu kệ kho hàng lắp ghép thông minh sử dụng nhiều nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo qua.

Một số lưu ý khi mua kệ kho hàng lắp ghép thông minh

 

Để mua được những mẫu kệ kho hàng thông minh lắp ghép bạn cần chú ý đến những vấn đề gì? Dưới đây là những yếu tố quan trọng cần chú để có thể mua được những mẫu kệ ưng ý nhất nhé!

  • Thứ nhất đó là kiểm tra nguyên vật liệu đảm bảo được tiêu chuẩn cũng như nguồn gốc rõ ràng.
  • Tiếp đến chú ý đến việc thi công, lắp đặt có đảm bảo an toàn trong các mấu nối hay không.
  • Tiếp theo đó, cần xem xét về báo giá, sự uy tín mà địa chỉ cung cấp đưa ra.
  • Xem xét các chính sách bảo hành để bảo vệ quyền lợi tốt nhất.

Địa chỉ cung cấp kệ kho hàng lắp ghép thông minh giá đựng các loại uy tín – Nanavina

Trong nhiều năm qua, Kechuahangdidong đã và đang nhận được rất nhiều sự tin tưởng và lựa chọn của khách hàng với chất lượng các mẫu kệ chứa hàng tốt nhất. Đến với Kechuahangdidong bạn sẽ có được sự chủ động trong việc lựa chọn đa dạng các mẫu kệ khác nhau.

Kechuahangdidong.com cung cấp các mẫu kệ với chất liệu đa dạng, mẫu mã và kết cấu khác nhau phù hợp với nhiều không gian và nhu cầu của người dùng. Không những thế còn có dịch vụ lắp đặt uy tín. Đồng thời đảm bảo đem đến cho khách hàng sự hài lòng với chính sách chu đáo, chuyên nghiệp tốt nhất.

Hãy liên hệ với công ty  theo thông tin sau để có thể lựa chọn thêm những mẫu kệ kho hàng lắp ghép thông minh sử dụng nhiều nhất hiện nay nhé! Chúng tôi sẽ đem đến sự hài lòng cho bạn.

  • Chi nhánh 1: 1330/1D Đường Vườn Lài, KP1, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP HCM
  • Chi nhánh 2: Thửa đất 981, tờ bản đồ 40, Khu phố Bình Đáng, P.Bình Hòa, Tp.Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
  • Số điện thoại: 0274 379 7667
  • Hotline: 0919 85 0305 – 0919 93 0305 – 0919 75 0305
  • Email: contact@navavina.com.vn
Những mẫu kệ kho hàng lắp ghép thông minh sử dụng nhiều nhất