Kệ trung tải thanh lý giá rẻ chịu lực cao tại TPHCM

Kệ chứa hàng di động / Tin Tức / Kệ trung tải thanh lý giá rẻ chịu lực cao tại TPHCM

Kệ trung tải thanh lý giá rẻ chịu lực cao tại TPHCM

Rate this post

Hiện nay nhu cầu sử dụng kệ, giá để hàng ngày càng nhiều hơn. Bên cạnh việc mua các mẫu kệ mới với mức giá cao thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mua những mẫu kệ trung tải thanh lý giá rẻ. Vậy, đâu là địa chỉ cung cấp kệ trung tải thanh lý giá rẻ chịu lực cao tại TPHCM uy tín chất lượng nhất? Tham khảo thông tin địa chỉ cung cấp ngay dưới đây nhé!

Tìm hiểu về kệ trung tải chịu lực cao

Bạn có biết, những mẫu kệ trung tải chịu lực thường là những mẫu kệ có sức chịu như thế nào và nên sử dụng đựng hàng ra sao?

Kệ trung tải là gì?

kệ trung tải thanh lý tại tphcm

Trước hết cần hiểu kệ trung tải là kệ sử dụng chứa đựng những loại hàng có khả năng tải trung bình là từ 200 đến 500kg/tầng. Loại kệ này được thiết kế để đáp ứng nhu cầu sử dụng đựng các loại hàng có trọng tải lớn. Không những thế, nó còn được linh hoạt trong việc thay đổi khoảng cách giữa các tầng đựng.

Cấu tạo của kệ trung tải

Kệ trung tải có cấu tạo hoàn chỉnh 5 phần đó là:

  • Phần chân kệ hay còn được gọi là trụ kệ có thể gấp được.
  • Thanh beam – thanh zp theo từng tải trọng chứa hàng mà có độ dày và mỏng khác nhau. Không những thế, độ dày mỏng này còn quyết định đến mức giá của kệ.
  • Sàn hay còn được biết đến là tấm tôn hình chữ nhật có gấp mép. Nó được đặt lên thanh beam để đỡ tác tầng và đặt hàng lên trực tiếp mặt sàn.
  • Thanh giăng có hình chữ C, nó là giăng cột kệ trung tải để giúp cột đứng vững chắc hơn.
  • Ốc vít: Là bộ phận để kết nối và lắp các thanh giăng với nhau cũng như lắp nối các thanh beam.

Ứng dụng của kệ trung tải

Hiện nay, những mẫu kệ trung tải thanh lý với tác dụng chịu lực cao có những ứng dụng cơ bản đó là:

  • Có thể dùng trong văn phòng để đựng hồ sơ và các loại văn phòng phẩm.
  • Có thể đựng được đồ gia dụng, thực phẩm hay là các sản phẩm tại những siêu thị, hàng tạp hóa.
  • Sử dụng để trưng bày quần áo cho các cửa hàng, shop thời trang.

kệ trung tải thanh lý giá rẻ

Tại sao nên mua kệ trung tải thanh lý?

Với những nhu cầu sử dụng kệ trung tải không yêu cầu cao như là các cửa hàng tạp hóa nhỏ lẻ hay là dùng cho việc chứa đồ ở kho thì việc sử dụng các mẫu kệ trung tải thanh lý lại là giải pháp để tiết kiệm chi phí tốt nhất.

Bởi vì trên thực tế, mua kệ trung tải mới sẽ có mức chi phí khá cao. Tuy nhiên việc sử dụng cho những nhu cầu bình thường thì không cần thiết mua mới.

Hiện nay, một số địa chỉ như các siêu thị lớn hay các trung tâm thương mại, chỉ sử dụng kệ trong thời gian ngắn và đổi. Số kệ đó được thanh lý lại với giá khá rẻ mà công suất cũng như độ bền của nó vẫn rất tốt. Các cửa hàng tạp hóa hay những siêu thị nhỏ hoàn toàn có thể mua lại những mẫu kệ trung tải thanh lý như thế để tiết kiệm được chi phí.

Tham khao kệ kho hàng giá rẻ của Kechuahangdidong cò gì nổi bật

Những lưu ý khi mua kệ trung tải thanh lý

Kệ đựng đồ thực sự cần phải kiểm tra sự chắc chắn để tránh những trường hợp đổ vỡ nguy hiểm. Đặc biệt là khi mua lại hàng thanh lý, càng cần lưu ý nhiều hơn.

kệ trung tải thanh lý giá tốt

Khi mua kệ trung tải thanh lý, bạn cần chú ý một số vấn đề sau:

  • Lựa chọn địa chỉ cung cấp uy tín, chất lượng đảm bảo để tránh mua phải những mẫu kệ tàn tạ chỉ được sơn sửa vẻ bên ngoài, độ bền kém.
  • Thứ hai khi mua cần kiểm tra kỹ lưỡng độ chắc chắn để tránh những trường hợp kệ gãy hoặc có những mối rối vỡ rạn rất nguy hiểm.
  • Tham khảo địa chỉ cung cấp có bảo hành an toàn và đảm bảo được quyền lợi được vận chuyển và lắp đặt khi mua.

Địa chỉ cung cấp kệ trung tải thanh lý giá rẻ chịu lực cao tại TPHCM – NAVAVINA

Nếu như bạn đang phân vân không biết nên chọn địa chỉ cung cấp các sản phẩm kệ cũ mới, thanh lý giá rẻ uy tín nào thì Kechuahangdidong chính là một trong những địa chỉ bạn hoàn toàn có thể tin tưởng.

Kechuahangdidong.com cung cấp các mẫu kệ chứa hàng với thiết kế về mục đích sử dụng đa dạng cũ mới, thanh lý chất lượng cao, đảm bảo an toàn. Không những thế, các sản phẩm kệ chứa tại Kechuahangdidong đều được bảo hành chu đáo và có chính sách ưu đãi lắp đặt tận nơi dành cho khách hàng. Đồng thời, cũng là địa chỉ cung cấp dịch vụ sơn tĩnh điện chất lượng tại TPHCM. Giá cả các sản phẩm kệ chứa lại hợp lý. Tư vấn bán hàng nhiệt tình.

Nếu bạn muốn mua được những mẫu kệ trung tải thanh lý giá rẻ chịu lực cao tại TPHCM thì NAVAVINA thực sự là địa chỉ nên tin tưởng và sử dụng sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau để nhận tư vấn và báo giá nhanh nhất nhé!

  • Hotline: 379.7667
  • Email: contact@navavina.com.vn
  • Địa chỉ: 1330/1D Vườn Lài, KP 1, P. An Phú Đông, Q.12, TP. HCM
Kệ trung tải thanh lý giá rẻ chịu lực cao tại TPHCM