Những loại kệ pallet được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay

Kệ chứa hàng di động / Tin Tức / Những loại kệ pallet được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay

Những loại kệ pallet được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay

5/5 - (1 bình chọn)

Việc sử dụng các kệ pallet để chứa hàng hóa của doanh nghiệp, văn phòng, siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng đang ngày càng trở nên cần thiết và phổ biến. Hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, các nhà cung cấp đang có nhiều loại pallet với chất liệu, kích cỡ và trọng tải vô cùng đa dạng và phong phú với mức giá khác nhau. Cùng kechuahangdidong.com tìm hiểu kỹ hơn về những loại kệ pallet được sử dụng rộng rãi nhất trên thị trường nhé!

kệ pallet

I. Tìm hiểu định nghĩa pallet là gì?

Trước khi tìm hiểu về các loại kệ pallet trên thị trường hiện nay thì các bạn cần hiểu được pallet là gì, kệ pallet là gì? Theo các chuyên gia thì bạn có thể hiểu một cách đơn giản pallet là cấu trúc mặt phẳng thường được dùng trong lĩnh vực tàu chở hàng, kho chứa hàng công nghiệp để nâng đỡ hàng hóa hoặc container. Theo đó, khi xếp hàng hóa chồng lên nhau bằng pallet thì sẽ gọi là quá trình xếp dỡ hàng hóa.

Với chất liệu kệ pallet thường có độ bền cao, đảm bảo chắc chắn và kết cấu bền đẹp theo thời gian. Nhà thiết kế sản xuất đã dùng thêm các đai co và chất kết dính, vòng cố định hoặc xếp trên các phương tiện di chuyển ổn định. Nhằm giúp cố định hàng hóa trên kệ pallet thì người ta thường dùng Để hàng hóa cố định bọc, dây đai, lưới…như những phụ kiện hỗ trợ.

Trên thị trường hiện nay các kệ pallet có kích thước theo chuẩn quốc tế bao gồm:

  • 48×40 inch tiêu chuẩn ở khu vực Bắc Mỹ
  • 40×47 inch tiêu chuẩn ở khu vực Châu Âu và Châu Á
  • 40×47 inch tiêu chuẩn ở khu vực Úc

II. Kệ pallet là gì? Vai trò của kệ pallet trong cuộc sống hàng ngày

Khi bạn tìm hiểu pallet là gì thì bạn cần hiểu kệ pallet là gì và vai trò của chúng trong cuộc sống hàng ngày. Theo đó, kệ pallet là những hệ thống một hoặc nhiều dãy kệ dùng để chứa pallet và hàng hóa trên pallet một cách chuyên nghiệp trong các nhà kho công nghiệp, công ty, văn phòng, doanh nghiệp..

Vai trò của các kệ để hàng này nhằm bảo vệ, lưu trữ hàng hóa giúp việc sản xuất, nhập hàng, quản lý hàng thuận tiện, thông minh bằng cách dùng xe nâng, xe kích, băng tải… trong nhà kho hoặc các xe vận chuyển.

Đặc điểm của kệ pallet trong cuộc sống bao gồm:

  • Phù hợp với các loại pallet khác nhau trên thị trường.
  • Bạn có thể điều chỉnh khoảng cách mâm tầng một cách tùy ý
  • Có thể sử dụng kết hợp với các loại xe nâng, xe kích trên thị trường
  • Chiều cao có thể lên tới 12.8m
  • Làm bằng chất liệu sắt thép chế phẩm cao cấp có độ bền cao.
  • Toàn bộ khung kệ pallet trên thị trường đều được phun sơn tĩnh điện 2 lớp
  • Bạn có thể kết hợp với các loại kệ công nghiệp khác dễ dàng
  • Thanh đỡ có khả năng chịu tải trọng lớn lên tới > 6000kg/tầng đảm bảo an toàn

Với những đặc điểm trên đây có thể thấy rằng những loại kệ pallet được sử dụng rộng rãi hiện nay đang mang đến cho người dùng cảm giác yên tâm hoàn toàn.

kệ pallet là gì

III. Những loại kệ pallet được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều của khách hàng, hiện nay trên thị trường đang có những loại kệ pallet chất lượng với nhiều kích thước, mẫu mã và kiểu dáng kèm giá cả khác nhau. Cụ thể có những loại phổ biến dưới đây:

1. Kệ Pallet Selective

Đây là một trong những loại kệ pallet phổ biến được nhiều khách hàng lựa chọn nhất trên thị trường hiện nay. Selective chính là kệ pallet giá đỡ hạng nặng và các sản phẩm được thiết kế thông qua các pallet.

Khi sắp xếp hàng hóa, di chuyển và bốc xếp bằng xe nâng trong các kho hàng thì kệ pallet này xuất hiện nhiều nhất trong các kho của Công nghiệp bởi kệ có thể chịu lực tốt lẫn điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt lên đến -60*C.

kệ selective

2. Kệ Pallet Double Deep

Một trong những loại kệ pallet được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay chính là kệ pallet Double Deep có hình thức và chất lượng đảm bảo. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm dạng kệ chọn (selective) bằng cách 2 dãy kệ đôi giáp lưng vào nhau một cách chắc chắn bền đẹp.

Đó là yếu tố giúp diện tích sàn kho chứa hàng hóa của các công ty, doanh nghiệp, văn phòng, cửa hàng, …được tăng lên tối đa trong khi đó diện tích giữa các lối đi sẽ được giảm đi đáng kể.

3. Kệ Pallet Drive In

Kệ Drive-in pallet là loại kệ chứa pallet hàng đồng nhất sản phẩm, mật độ hàng hóa lớn, hiệu quả đầu tư cao, loại bỏ diện tích kho dành cho lối đi. Kệ sử dụng để lưu trữ hàng hóa một cách tối ưu trong kho bằng cách loại bỏ diện tích không cần thiết trong một không gian lưu trữ.

kệ drive in

4. Kệ Pallet Mobile Rack (di động)

Loại kệ pallet để trong các kho hàng công nghiệp với diện tích rộng chính là loại kệ Pallet Mobile Rack (di động) với nhiều ưu điểm vượt trội. Đây là kệ hợp với không gian như các phòng quốc phòng, y tế, hóa chất.

Để người dùng có thể sử dụng loại kệ hạng nặng này cần thiết kế nhà kho với diện tích đủ an toàn trong quá trình di động giữa các kệ hàng hóa.

5. Kệ Pallet Flow Rack (con lăn)

Đây là những loại kệ pallet được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo. Kệ để pallet con lăn được sử dụng sự kết hợp của đường ray trên cao và các bộ phận của kệ (bánh xe, con lăn, băng tải) trong cấu trúc được hỗ trợ bằng giá đỡ.

Theo đó, khi hệ thống con lăn di chuyển hàng hóa một cách nhẹ nhàng, thuận tiện thì các kệ pallet được chất lên trên sàn lăn và di chuyển về phía đầu kia nhờ lực hấp dẫn của trái đất. Sau đó hàng hóa sẽ được di chuyển khi đến nơi pallet sẽ được lấy xuống thuận tiện.

Như vậy, kechuahangdidong.com đã chia sẻ đến các bạn chi tiết về những loại kệ chứa hàng pallet được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Hy vọng bài viết trên đây đã giúp bạn chọn được những loại kệ pallet chính xác với mẫu mã, chất lượng nhất trên thị trường dành cho người tiêu dùng.

Những loại kệ pallet được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay