5 ý tưởng kinh doanh tại nhà phổ biến nhất hiện nay

Kệ chứa hàng di động / Tin Tức / 5 ý tưởng kinh doanh tại nhà phổ biến nhất hiện nay

5 ý tưởng kinh doanh tại nhà phổ biến nhất hiện nay

Rate this post

Thời đại công nghệ phát triển giúp cho những người yêu thích kinh doanh có thể thử sức mình một cách dễ dàng hơn. Trong vô vàn những ý tưởng kinh doanh tại nhà thì đâu là ý tưởng mang đến cơ hội thành công cao hơn cả? Tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây.

Kinh doanh tại nhà hàng tạp hóa mức độ nhỏ lẻ

kinh doanh tại nhà cửa hàng tạp hóa

Mở cửa hàng tạp hóa kinh doanh tại nhà rất phổ biến hiện nay

Đây được xem là ý tưởng kinh doanh đơn giản nhất mà ai cũng có thể thực hiện được. Những hộ gia đình có nhà mặt tiền hướng đường hoặc ngõ rộng có thể thử sức ngay. Hàng tạp hóa phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt thiết yếu hàng ngày của mỗi gia đình, vì thế chỉ cần bạn ở khu vực đông dân cư là sẽ kinh doanh được ngay.

Ban đầu bạn có thể buôn bán một ít mặt hàng dễ tiêu thụ nhất, khi đã có khách hàng ổn định thì  bắt đầu mở rộng mô hình kinh doanh hơn. Lưu ý nên lấy đa dạng các sản phẩm bởi hàng tạp hóa lợi nhuận không cao nên số lượng bù cho chất lượng.

Nhược điểm của kinh doanh hàng tạp hóa là số vốn bạn phải bỏ ra không nhỏ, hơn nữa xem xét địa thế xung quanh khu vực đã có nhiều cửa hàng tạp hóa hay chưa. Nếu đã có nhiều rồi thì bạn nên tìm hướng kinh doanh khác.

Kinh doanh tại nhà đồ ăn vặt cho học sinh, sinh viên

Đồ ăn vặt là khởi đầu của khá nhiều bạn trẻ khi muốn kinh doanh một cái gì đó tại nhà. Với sự trợ giúp của mạng xã hội phát triển như hiện nay như Facebook, Instagram… bạn hoàn toàn có thể tiếp cận được rất nhiều khách hàng là học sinh, sinh viên trong cùng khu vực.

kinh doanh tại nhà đồ ăn vặt cho học sinh
Kinh doanh tại nhà đồ ăn vặt cho học sinh

Đồ ăn vặt đa phần là các món ăn nhẹ và dễ chế biến, hơn nữa giá thành rẻ, nguyên liệu dễ tìm kiếm nên không khó để việc kinh doanh trở nên thuận lợi hơn. Và để thu hút được khách hàng, bạn nên nghĩ ra những món mới hoặc món ăn phải có hương vị riêng, bởi đã có quá nhiều cửa hàng ăn vặt được mở ra và bạn buộc phải cạnh tranh thì mới thành công.

Một vấn đề nữa đó là vệ sinh an toàn thực phẩm, chắc chắn bạn sẽ không muốn khách hàng chỉ đến ăn thử 1 lần rồi thôi phải không, vì thế cần phải ghi nhớ kỹ điều này.

Kinh doanh tại nhà mặt hàng đặc sản vùng miền

Mô hình kinh doanh này rất thích hợp với các bạn sinh viên hoặc đã ra trường ở tỉnh lên Hà Nội học tập và làm việc. Hãy lựa chọn ra những đặc sản nổi bật của nơi mình sinh ra và lớn lên để kinh doanh. Điều này sẽ giúp khách hàng thêm yên tâm và tin tưởng về nguồn gốc cũng như chất lượng của mặt hàng.

kinh doanh tại nhà các mặt hàng đặc sản vùng miền
Kinh doanh tại nhà các mặt hàng đặc sản vùng miền

Chẳng hạn bạn đang làm việc tại Hà Nội nhưng quê gốc ở Thanh Hóa, hãy bắt đầu kinh doanh với nem chua, các loại hải sản, bánh gai, chè lam…Đây đều là những đặc sản nổi tiếng của Thanh Hóa và được các bạn tỉnh khác yêu thích. Ban đầu, hãy giới thiệu đến bạn bè và người thân của mình, gom hàng khi đạt đủ số lượng thì nhờ người nhà gửi lên Hà Nội. Khi đã có khách quen, nên để sẵn hàng tại nhà để khi khách hàng cần có thể cung ứng được ngay.

Với kiểu kinh doanh tại nhà này, số vốn bạn bỏ ra sẽ không quá lớn bởi người cung cấp hàng cho bạn chính là người thân trong gia đình. Bạn có thể đợi đến khi khách hàng trả tiền xong rồi thanh toán sau cũng không có vấn đề gì. Tuy nhiên cần lựa chọn nguồn cung ứng thật kỹ để đảm bảo chất lượng.

Kinh doanh tại nhà quần áo online

Kinh doanh tại nhà quần áo online
Kinh doanh tại nhà quần áo online

Nếu được hỏi mô hình kinh doanh tại nhà nào đang phổ biến nhất trên mạng xã hội thì chắc chắn đó phải là bán hàng quần áo online. Trước khi muốn kinh doanh quần áo, bạn phải xác định được đối tượng khách hàng của mình là ai, mức thu nhập như thế nào… Từ đó mới lựa chọn được các loại quần áo chính xác nhất.

Ưu điểm của kinh doanh quần áo online tại nhà chính là bạn không mất chi phí thuê mặt bằng, nhân công, mua giá kệ chứa hàng… hơn nữa lại có thể làm song song nhiều công việc với nhau. Để tăng tương tác, bạn có thể tạ website hoặc fanpage cho riêng mình rồi up các mẫu quần áo lên, khách hàng có thể tới tận nơi xem hoặc gọi ship tùy nhu cầu của họ.

Kinh doanh tại nhà phụ kiện điện thoại

Thời đại công nghệ phát triển mang đến cho con người những chiếc điện thoại thông minh, kéo theo đó là những phụ kiện điện thoại rất được lòng khách hàng. Vì thế, bạn có thể chọn kinh doanh phụ kiện điện thoại như ốp lưng, tai nghe, loa ngoài, thẻ nhớ… với số vốn ban đầu không quá cao.

Kinh doanh tại nhà phụ kiện điện thoại
Kinh doanh tại nhà phụ kiện điện thoại

Yêu cầu khi kinh doanh tại nhà mặt hàng này là bạn phải có con mắt thẩm mỹ tốt, bắt trend của giới trẻ để chọn được những mẫu ốp lưng điện thoại. Ngoài ra, bạn nên chụp ảnh chân thực về sản phẩm, am hiểu các dòng máy thì mới có thể tư vấn tốt nhất cho khách hàng của mình.

Trên đây là những ý tưởng kinh doanh tại nhà đơn giản và dễ thực hiện nhất để bạn tham khảo. Để kinh doanh hiệu quả thì còn cần phải có đam mê và đôi chút liều lĩnh thì mới đạt được thành công. Chúc bạn có những trải nghiệm thật tuyệt vời.

Thông tin liên hệ:

  • Chi nhánh 1: 1330/1D Đường Vườn Lài, KP1, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP HCM
  • Chi nhánh 2: Thửa đất 981, tờ bản đồ 40, Khu phố Bình Đáng, P.Bình Hòa, Tp.Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
  • Số điện thoại: 0274 379 7667
  • Hotline: 0919 85 0305 – 0919 93 0305 – 0919 75 0305
  • Email: contact@navavina.com.vn
  • Website: https://kechuahangdidong.com/
  • Bản đồ vị trí công ty: https://g.page/kechuahangdidong?share
5 ý tưởng kinh doanh tại nhà phổ biến nhất hiện nay