5 bước tự làm kệ để hàng đơn giản nhất tại nhà

Kệ chứa hàng di động / Tin Tức / 5 bước tự làm kệ để hàng đơn giản nhất tại nhà

5 bước tự làm kệ để hàng đơn giản nhất tại nhà

Rate this post

Để tiết kiệm chi phí và thời gian đi mua hàng bạn đang có mong muốn tự làm kệ để hàng dễ nhất tại nhà. Kệ để hàng dành cho gia đình là những kệ để hàng có cấu tạo rất đơn giản chỉ cần có nguyên liệu là bạn hoàn toàn có thể tự thiết kế và lắp đặt . Sau đây chúng tôi xin hướng dẫn cách làm kệ để hàng chi tiết nhất.

Các bước chuẩn bị để tự làm kệ để hàng dễ nhất tại nhà

Để tự làm kệ để hàng dễ nhất tại nhà cho gia đình, các bạn cần chuẩn bị nguyên liệu và cách tính toán khi lắp đặt.

Nguyên liệu mà các bạn cần chuẩn bị bao gồm:

  • Số lượng thanh sắt: Tùy theo số lượng kệ mà bạn mua số lượng thanh sắt. Có thể là 4 hoặc 8 thanh sắt v (loại 1 mét, 1.5 mét, 2 mét tùy mục đích sử dụng). Ngoài ra các bạn cũng cần phải tính toán khối lượng hàng hóa muốn trưng bày để có thể chọn loại sắt v 3×5, V4x6, hoặc V4x4…
  • Số lượng mâm tầng: Mua số lượng mâm bằng sắt 3, 4, 5… theo nhu cầu của bạn.
  • Số lượng ốc: Ốc 8mm 1 mâm cần cỡ 16 con từ đó bạn có thể tính được số lượng cần phải mua.
  • Mua thêm các chân để gắn xuống dưới nếu cần.
  • Khóa 13 hoặc 14 tùy theo các kích thước của ốc (thường là 13).
  • Thước kéo để đo khoảng cách mâm tầng.

Cách tính số lượng ốc cụ thể để tự làm kệ để hàng dễ nhất tại nhà như sau:

  • Đối với 1 kệ sử dụng 8 ke góc (cho tầng trên cùng và dưới cùng): Tổng 1 tầng là 16 con ốc vậy, tương tự 2 tầng (2 mâm) sẽ là 32 con ốc.
  • Nếu tầng không có ke góc là 8 con ốc. Như vậy kệ 3 mâm số ốc cần là: 16+16+8. Tương tự kệ 4 mâm là: 16+16+8+8….

Lưu ý: Bạn nên xác định rõ chiều cao của kệ sắt v lỗ để mua sắt chữ V cho đúng và nên yêu cầu chỗ bán cắt luôn chiều dài cần thiết cho mình. Nếu nhà bạn có máy cắt thì không cần.

Cách tiến hành tự làm kệ để hàng

  • Bước 1 : Để tránh phải tháo ra lắp lại nhiều lần khi tự làm kệ để hàng dễ nhất tại nhà thì bạn cần phải chuẩn bị thước để đo khoảng cách và đánh dấu vị trí của từng mâm trên các thanh sắt V lỗ đa năng sao cho bằng nhau. Nếu trường hợp không bằng là phải tháo ra làm lại từ đầu.
  • Bước 2 : Sau khi đo đạc đánh dấu chuẩn xác xong, các bạn tiến hành ráp mâm sắt đầu tiên vào 1 thanh sắt V lỗ đa năng trước. Bát (ke) phải nằm ở giữa mâm và sắt. Khi ráp chú ý để đầu của ốc phải quay ra bên ngoài, nếu không thì đầu ngược lại của ốc có thể gây nguy hiểm, trầy xước, …
  • Bước 3 : Tiến hàng ráp các mâm còn lại lên thanh sắt V lỗ đa năng đầu tiên theo đúng vị trí mà các bạn đã đánh dấu.
  • Bước 4 : Ráp các thanh sắt V lỗ đa năng còn lại vào với nhau.
  • Bước 5 : Sau khi hoàn tất 4 bước trên thì kệ sắt V lỗ đa năng của bạn đã định hình. Do chưa siết ốc nên kệ còn rất lỏng lẻo, bạn cân chỉnh cho kệ thẳng rồi bắt đầu siết ốc chắc lại. Cứ làm từng bước như vậy cho đến khi hoàn tất là bạn đã có 1 chiếc kệ hoàn chính.

tự làm kệ để hàng

Thông tin chi tiết về kệ để hàng v lỗ đa năng

Giá kệ để hàng V lỗ là sản phẩm kệ để hàng được rất nhiều đơn vị sản xuất trực tiếp hiện nay. Kệ dùng để chứa hàng hóa với trọng lượng trung bình từ 50-100kg. Đây là sản phẩm được cấu tạo bởi thép V, theo hình thức lắp ráp bulong, nên rất dễ dàng lắp đặt, di chuyển.

Loại kệ lắp ráp này rất phổ biến tại các gia đình, siêu thị, nhà kho, cửa hàng tạp hóa. Bởi giá thành rẻ, dễ dàng lắp đặt và dễ dàng di chuyển các khoảng cách giữa cách tầng mâm.

Về cấu tạo, loại kệ kho hàng lỗ V này có những thành phần khá đơn giản bao gồm các thanh thép lỗ V, dùng các ốc vít, đinh ốc để lắp ráp… Loại thép được sử dụng là loại thép cứng cáp, chắc chắn nên rất nhiều khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Như vậy ngoài việc tự làm cho mình những chiếc kệ để hàng thì khách hàng vẫn có thể lựa chọn mua với giá thành phải chăng và rất nhiều mẫu mã.

Nếu số lượng sử dụng khoảng 2, 3 trở lên thì bạn nên chọn những nhà sản xuất uy tín để đặt hàng. Kệ kho di động là 1 trong những nhà sản xuất trực tiếp các loại kệ để hàng v lỗ chất lượng số 1 hiện nay.

Các sản phẩm kệ để hàng đa năng đều được chúng tôi trực tiếp sản xuất, với những máy móc vô cùng hiện đại. Những mẫu kệ do Kệ kho di động sản xuất đều là kệ sắt sơn tĩnh điện theo công nghệ Nhật Bản bền màu, chống gỉ sét, tăng tuổi thọ kệ rất đáng kể.

Với xưởng sản xuất lớn, cùng các dây chuyền công nghệ hiện đại, kiểm tra sát sao trong từng chi tiết, chúng tôi tự tin đưa đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Trên đây là các thông tin cần thiết để các bạn tự làm kệ để hàng dễ nhất tại nhà. Hi vọng các bạn đã có được những thông tin hữu ích nhất. Nếu khách hàng đang có nhu cầu mua hoặc tư vấn mua kệ chứa hàng có thể liên hệ trực tiếp với Kechuahangdidong để được chúng tôi tư vấn cụ thể nhé.

Quý khách hàng nếu cần mua hàng hoặc cần nhân viên bên Kechuahangdidong tư vấn, xin vui lòng liên hệ theo thông tin:

5 bước tự làm kệ để hàng đơn giản nhất tại nhà