Top 1 kệ kho hàng thanh lý TPHCM giá rẻ nhất

Kệ chứa hàng di động / Tin Tức / Top 1 kệ kho hàng thanh lý TPHCM giá rẻ nhất

Top 1 kệ kho hàng thanh lý TPHCM giá rẻ nhất

Rate this post

Khi nhu cầu mua sắm của con người được tăng cao, hàng loạt siêu thị, cửa hàng, nhà xưởng,…mọc lên như nấm. Đứng trước nhu cầu kinh doanh nhưng phải tiết kiệm rất nhiều khách hàng đã không khỏi băn khoăn Mua kệ kho hàng thanh lý TPHCM giá rẻ uy tín nhất ở đâu. Bài viết hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn địa chỉ thanh lý kệ kho hàng được khách hàng lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Cùng theo dõi nhé.

kệ kho hàng thanh lý

Vì sao kệ kho hàng thanh lý lại được ưa chuộng?

Kệ kho hàng thanh lý hiện nay là 1 trong những mặt hàng được ưa chuộng nhất hiện nay.  Lý do đơn giản bởi:

Giá thành kệ cũ thường rất rẻ

Đây là điều hiển nhiên kệ thanh lý bao giờ cũng có giá rẻ hơn so với kệ mới. Kệ thanh lý là những sản phẩm đã qua sử dụng do không có nhu cầu dùng đến nữa nên muốn thanh lý, bàn giao lại.

Có nhiều phân khúc giá

Giá thành của kệ thanh lý sẽ dựa vào độ mới của sản phẩm nên có nhiều phân khúc giá. Điều này rất phù hợp cho những chủ nhà kho có vốn đầu tư hạn chế. Tuy nhiên hãy cân nhắc thật kỹ, không nên sử dụng kệ quá cũ sẽ nhanh chóng xuống cấp và bạn lại phải đầu tư lại từ đầu.

Đa dạng kích thước, màu sắc, số mâm tầng

Ưu điểm nổi bật tiếp theo có thể kể đến kệ thanh lý đó là kích thước màu sắc và số lượng mâm tầng đa dạng.

Phù hợp thay thế khi kệ hỏng hóc

Nếu kệ bị hỏng hóc một số thiết bị, một bộ kệ độc lập kệ thanh lý giá rẻ, có thể thay thế vào vị trí của chiếc kệ bị hỏng kia. Đây có thể nói là ưu điểm lón của loại sản phẩm này.

Mua kệ kho hàng thanh lý TPHCM giá rẻ uy tín nhất ở đâu?

Nếu bạn đang muốn mua kệ kho hàng thanh lý TPHCM giá rẻ uy tín nhất ở đâu? thì chúng tôi xin giới thiệu qua về những cách mua và địa chỉ để các bạn biết cụ thể như sau:

TPHCM là nơi tập trung rất nhiều các đơn vị, nhà xưởng sản xuất cung cấp kệ kho hàng thanh lý. Đây cũng là thành phố đông dân cho nên lượng hàng hóa cần lưu trữ  rất lớn. Bạn có thể mua kệ thanh lý bằng các cách sau:

Tìm tới các công ty sản xuất kệ

các công ty sản xuất thường sẽ có lượng hàng tồn kho nhất định. Hoặc đôi khi là bị khách bùng đơn hàng, không lấy hàng nữa. Họ có thể không đăng lên trực tiếp, hoặc nếu họ có đăng thông báo mà bạn lại không biết. Nhưng chắc chắn là sẽ có lượng kệ cần thành lý nào đó. Bạn cứ trực tiếp liên hệ để hỏi rõ thông tin.

Mua kệ kho hàng thanh lý tại các web rao vặt

Đây cũng là những địa chỉ thường được rất nhiều khách hàng tìm đến tìm thấy. Các nhà kho cần sang nhượng, các đồ dùng thanh lý trong đó có giá kệ sẽ được đăng lên các trang website này. Bạn có thể tìm tới các cá nhân chính chủ bán trên đây để hỏi thăm khi muốn mua. Bạn có thể tham khảo các website như: enbac.vn; raovat.vn, chotot.com

Một số lưu ý khi mua kệ kho hàng thanh lý

Bạn cần lưu ý một số vấn đề khi muốn mua kệ kho hàng thanh lý như sau:

  • Thứ nhất: Tránh các đơn vị giả danh hàng cũ. Đây là các đơn vị sản xuất giá kệ mới 100%. Tuy nhiên họ lại đội lốt các đơn vị thanh lý kệ cũ mới đến 95% để lừa dối khách hàng bán hàng kém chất lượng.
  • Thứ hai: Khi mua kệ thanh lý bạn cần xem xét hết sức thận trọng. Tránh trường hợp mua phải hàng thanh lý giá rất rẻ, nhưng đã quá cũ và hoen gỉ. Một thời gian sau bạn đã phải thay kệ mới hoàn toàn.
  • Bạn nên chọn các mẫu kệ hiện đang được sử dụng tại nhà kho lớn vì tại đây các chủ đầu tư thường lựa chọn kệ có chất lượng đạt tiêu chuẩn.

Top 3 kệ kho hàng thanh lý được ưa chuộng nhất hiện nay

Kệ V lỗ đa năng – giải pháp cho các nhà kho nhỏ

Kệ sắt V lỗ là loại kệ sử dụng phổ biến trong các nhà kho của gia đình, siêu thị, cửa hàng. Kệ đa năng có cấu tạo từ những thanh sắt chữ V có lỗ,  bố trí dọc thân kết hợp với những bulong và ke góc giúp kệ liên kết vô cùng chắc chắn.

Các chân trụ kệ được làm bằng chất liệu thép nên khả năng chịu lực rất cao. Mâm kệ, khung kệ đều được sơn phủ tĩnh điện nên chống mối mọt, trầy xước.

Thông số kỹ thuật:

  • Tải trọng kệ: từ 30 – 200kg/tầng
  • Chân trụ được: chân V lỗ quy cách 30 x 50 hoặc 40 x 60
  • Mặt kệ: làm bằng chất liệu tôn hoặc ván ép, ván MDF, Okal…
  • Màu sơn tiêu chuẩn: Xanh – Cam – Xám (có thể thay đổi màu sơn theo mong muốn khách hàng)

Kệ trung tải – Thích hợp nhà kho quy mô trung bình

Kệ trung tải thích hợp chứa đựng hàng hóa có tải trọng trung bình. Kệ được thiết kế, sản xuất theo tiêu chuẩn và các nhu cầu của khách hàng.

Cấu tạo của kệ được liên kết bằng bulong nên rất dễ dàng di chuyển và thay đổi khoảng cách giữa các tầng. Kệ có nguồn gốc  nguyên liệu từ thép cao cấp, sơn tĩnh điện, có thể thích hợp với mọi kho hàng công nghiệp.

Thông số kỹ thuật:

  • Tải trọng kệ: từ 200 – 700 kg/ tầng
  • Khung chân được sử dụng chân omega dập lỗ
  • Mặt kệ: sử dụng chất liệu mâm tole, tấm lưới, hoặc ván ép, ván MDF, Okal…
  • Màu sơn tiêu chuẩn là các màu Xanh – Cam – Xám (có thể thay đổi màu sơn theo yêu cầu khách hàng)

Kệ tải trọng nặng – Giải pháp hiệu quả cho nhà kho, doanh nghiệp lớn

Kệ tải trọng nặng là các kệ công nghiệp chuyên dùng cho các loại nhà kho vận tải lớn, các nhà sản xuất, các đơn vị chuyên về ngành công nghiệp nặng,…

Kệ tải trọng nặng sẽ bao gồm các loại như: Kệ Double Deep, Kệ Drive In, Kệ Khuôn, Kệ Push Back, Kệ kho Selective, Kệ kho Driver – In, Kệ Tay Đỡ, Kệ Trượt Pallet,

Do đặc thù của các loại sản phẩm, hàng hóa công nghiệp nặng nên kệ chứa hàng thường được sản xuất bằng chất liệu  sắt, thép chịu lực rất cao. Kết hợp với quy trình sơn phủ sơn tĩnh điện, hàn robot nên kệ có giá trị sử dụng lâu bền với thời gian.

Như vậy trên đây chúng tôi đã gửi đến các thông tin Mua kệ kho hàng thanh lý TPHCM giá rẻ uy tín nhất ở đâu vừa uy tín, chất lượng, giá thành lại rất hợp lý. Hy vọng qua bài viết này, các bạn đọc có thêm được những kiến thức bổ ích khi có nhu cầu sử dụng kệ kho hàng thanh lý.

Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa lựa chọn mẫu kệ thanh lý cho không gian của mình, hãy tham khảo những mẫu kệ kho hàng của chúng tôi qua website https://kechuahangdidong.com/ của chúng tôi nhé.

Quý khách hàng nếu cần mua hàng hoặc cần nhân viên bên Kechuahangdidong tư vấn, xin vui lòng liên hệ theo thông tin:

Top 1 kệ kho hàng thanh lý TPHCM giá rẻ nhất