Các mẫu kệ kho hàng Nha Trang được sử dụng phổ biến

Kệ chứa hàng di động / Tin Tức / Các mẫu kệ kho hàng Nha Trang được sử dụng phổ biến

Các mẫu kệ kho hàng Nha Trang được sử dụng phổ biến

5/5 - (1 bình chọn)

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các mẫu kệ kho hàng tại các doanh nghiệp ngày càng cao. Tuy nhiên việc lựa chọn các loại kệ như thế nào để phù hợp với nhu cầu sử dụng thì bạn cần phải tìm hiểu trước về phân loại kệ và địa chỉ cung cấp.

Dưới đây là các loại kệ kho hàng Nha Trang phổ biến và địa chỉ cung cấp chất lượng mà bạn có thể tham khảo qua nhé!

Kệ kho hàng nha trang giá tốt

Kệ kho hàng nha trang giá tốt

I. Các loại kệ kho hàng Nha Trang phổ biến nhất

Có rất nhiều mẫu kệ đa dạng phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Dưới đây là một số loại kệ kho hàng được sử dụng phổ biến nhất mà bạn có thể tham khảo qua nhé!

1. Kệ kho hàng Nha Trang làm từ sắt V lỗ

Những chiếc kệ sắt chữ V là thiết bị không thể thiếu được trong không gian lưu trữ hàng hóa bởi sự đa năng mà nó đem lại. Mẫu kệ này được sử dụng khá phổ biến bởi những tính năng ưu việt cũng như giá rẻ.

Kệ kho hàng nha trang làm từ sắt v lỗ

Kệ kho hàng nha trang làm từ sắt v lỗ

Kệ sắt chữ V chủ yếu chứa các loại hàng nhẹ, được sử dụng chủ yếu tại các nhà kho nhỏ và thường được dùng tại các siêu thị bán lẻ. Chủ yếu kệ sắt chữ V dùng để chứa các loại sách vở, văn phòng phẩm tại các doanh nghiệp, các nhà sách.

2. Kệ kho hàng Nha Trang trung tải

Kệ trung tải là những sản phẩm kệ chứa hàng với khối lượng hàng lớn hơn nhiều so với kệ chữ V. Sức chứa của kệ trung tải lên đến 800kg/ tầng và có độ bền cũng như cấu tạo rất chắc chắn.

kệ kho hàng nha trang uy tín

kệ kho hàng nha trang uy tín

Ngoài ra, với những tải trọng lớn như thế, mẫu kệ này chủ yếu được dùng trong việc chứa các loại máy móc thiết bị công nghiệp, các linh kiện điện tử và hàng hóa nặng tại các kho hàng. Kệ trung tải thường rất dễ tháo lắp chính vì thế có thể linh hoạt hơn rất nhiều trong việc sử dụng.

3. Kệ kho hàng Nha Trang tải trọng nặng

Kệ trọng tải nặng được sử dụng để chứa và lưu trữ hàng hóa nặng, có kích thước lớn. Sử dụng kệ trọng tải nặng sẽ giúp tiết kiệm chi phí cũng như diện tích của kho chứa hàng tốt hơn. Đồng thời cũng dễ dàng hơn trong việc quản lý cũng như sắp xếp hàng hóa.

Đó là một số loại kệ được sử dụng phổ biến nhất hiện nay tại các kho chứa hàng công nghiệp, doanh nghiệp.

II. Ưu điểm kệ chứa hàng Nha Trang tại kechuahangdidong.com

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp kệ kho hàng tại Nha Trang đa dạng các loại cũng như chất liệu khác nhau. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo sự an toàn và chất lượng cao. 

Thay vì việc ham mua kệ giá rẻ tại các địa chỉ vô danh thì bạn nên lựa chọn mua ở những địa chỉ chất lượng tiêu biểu có thể kể đến đó là kechuahangdidong.com.

Trong nhiều năm qua, kechuahangdidong.com được biết là một trong những địa chỉ cung cấp các loại kệ kho hàng Nha Trang chất lượng cao được nhiều khách hàng tin tưởng. Với hệ thống kệ chứa hàng có những ưu điểm nổi bật đó là:

  • Các loại kệ có khả năng lưu trữ hàng hóa với tải trọng lớn.
  • Độ bền cao, lâu xuống cấp, hư hỏng và rất ít lỗi kỹ thuật.
  • Không những thế, còn đảm bảo cung cấp các loại kệ với đa dạng kích thước khác nhau, có sơn tĩnh điện an toàn khi sử dụng đảm bảo ốc nối chắc chắn đem đến cho bạn sự hài lòng.

III. Điều gì khiến khách hàng tin tưởng kechuahangdidong.com

Kechuahangdidong.com đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với các loại kệ Nha Trang đa dạng khác nhau phù hợp với nhiều không gian kho chứa hàng.

Nếu như bạn đang tìm kiếm bất cứ loại kho chứa hàng nào, đến với kechuahangdidong.com bạn sẽ được lựa chọn thoải mái hơn rất nhiều.

  • Các sản phẩm kệ chứa hàng của kechuahangdidong.com được nhập khẩu nguyên liệu cao cấp từ những thương hiệu lớn. Nổi bật với những ứng dụng công nghệ tiên tiến hàng dầu đem đến sản phẩm đạt tiêu chuẩn Nhật Bản. chính vì thế, sản phẩm của kechuahangdidong.com luôn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.
  • Ngoài ra, kechuahangdidong.com còn có chính sách bảo hành cao đem đến cho khách hàng sự tin tưởng. Đồng thời cũng có các chính sách hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt. Đó là điểm cộng khiến khách hàng tin tưởng lựa chọn sản phẩm kệ kho hàng Nha Trang mà kechuahangdidong.com đang cung cấp.
  • Đối với những khách hàng thân thiết sẽ thường được nhận các phần quà hấp dẫn và khuyến mãi đặc biệt dành riêng của chúng tôi. Chính sách chăm sóc khách hàng của kechuahangdidong.com rất chu đáo.

Khi lựa chọn kệ kho hàng Nha Trang, bạn nên chú ý đến những nhu cầu chứa hàng, các kết cấu kệ để có sự lựa chọn tốt nhất.

IV. Hình ảnh lắp đặt kệ kho hàng tại Nha Trang

1. Trước

Lắp đặt

Sau

 

2. Trước

Lắp đặt

Sau

Hãy liên hệ với kechuahangdidong.com theo thông tin sau để nhận tư vấn cũng như cung cấp các thông tin về kệ hàng chi tiết nhất nhé!

  • Website: https://kechuahangdidong.com/
  • Chi nhánh 1: 1330/1D Đường Vườn Lài, KP1, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP HCM
  • Chi nhánh 2:Thửa đất 981, tờ bản đồ 40, Khu phố Bình Đáng, P.Bình Hòa, Tp.Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
  • Số điện thoại: 0274 379 7667
Các mẫu kệ kho hàng Nha Trang được sử dụng phổ biến