#1 Kệ kho hàng nặng chất lượng, giá tốt nhất tại TPHCM

Kệ chứa hàng di động / Tin Tức / #1 Kệ kho hàng nặng chất lượng, giá tốt nhất tại TPHCM

#1 Kệ kho hàng nặng chất lượng, giá tốt nhất tại TPHCM

Rate this post

Trên thị trường hiện nay, kệ kho hạng nặng được sử dụng phổ biến trong các kho tại nhà máy, khu công nghiệp, khu chế xuất. Với thiết kế linh hoạt, cùng với chất liệu bền bỉ theo năm tháng. Kệ kho để hàng nặng hiện nay là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian chứa hàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về đơn vị cung cấp và thanh lý kệ kho hàng hạng nặng uy tín tại HCM nhé!

Kệ kho hàng nặng được sử dụng rộng rãi

Lý do kệ kho hàng hạng nặng lại được sử dụng rộng rãi?

Hiện nay, kệ sắt để hàng nặng được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực sản xuất các mặt hàng phục vụ cho vận tải, ngành hàng không hay cảng biển,…

Với thiết kế linh hoạt, kệ được sử dụng để thực hiện công tác quản lý hàng hóa dễ dàng cũng như bảo quản hàng hóa chuyên nghiệp, an toàn trong quá trình xuất, nhập kho.

Không những thế, việc sử dụng các loại giá kệ để hàng nặng sẽ giúp tiết kiệm diện tích mặt bằng nhà kho hiệu quả, giảm rất nhiều các chi phí để thuê nhiều kho bãi khác nhau. Vì thế sử dụng sự hỗ trợ của các loại giá kệ chứa hàng được coi là giải pháp hiệu quả và thông minh.

Các đặc điểm nổi bật của kệ kho hàng hạng nặng

Khác với những sản phẩm khác, kệ kho hàng nặng sở hữu những đặc điểm riêng biệt, giúp khách có thể dễ dàng phân biệt:

  • Tải trọng: Do được chế tác bằng chất liệu chắc chắn, trải qua quá trình sản xuất bằng công nghệ hiện đại. Kệ chứa hàng hạng nặng có thể chịu được tải trọng từ 1.000 – 8.000 kg/tầng. Tùy vào đặc thù và tải trọng hàng hóa của mỗi ngành, nhà cung cấp sẽ tính toán đưa ra mẫu kệ với giá thành hợp lý.
  • Chiều cao: Khung kệ hạng nặng có thể đạt được lên đến 13m, tùy vào yêu cầu của mỗi khách hàng.
  • Thiết kế: Kệ kho hạng nặng được thiết kế linh hoạt, thuận tiện, cho việc sắp xếp và di chuyển hàng hóa bằng các phương tiện chuyên dụng trong sản xuất như xe thang, xe nâng,…
  • Chi phí đầu tư nhà kho – xưởng được tiết kiệm tối đa nhất.

 

Kệ kho hàng nặng có nhiều ưu điểm nổi bật

Các loại kệ kho hàng hạng nặng phổ biến hiện nay

Kệ kho hàng nặng hiện nay đang rất được ưa chuộng trong việc chứa hàng. Chính vì thế mà các nhà sản xuất đã cho ra đời rất nhiều loại kệ khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, mang đến sự hài lòng cho ngay cả những vị khách khó tính nhất.

  • Kệ Double Deep
  • Kệ Drive In
  • Kệ khuôn
  • Kệ Push Back
  • Kệ selective
  • Kệ tay đỡ
  • Kệ trượt pallet

Đơn vị cung cấp kệ kho hạng nặng chất lượng, giá rẻ tại TPHCM

Các sản phẩm giá kệ kho hàng nặng hiện đang được nhiều doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị cá nhân quan tâm do tính năng tiện lợi và thuận tiện cho quy trình quản lý kho bãi.

Kệ Chứa Hàng Di Động với hơn 10 năm kinh nghiệm đi đầu trong sản xuất và phân phối kệ kho hàng chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng trên từng sản phẩm cho khách hàng.

 

 

Navavina là đơn vị cung cấp kệ kho hàng uy tín nhất hiện nay

Navavina là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất kệ để hàng trong kho và phân phối giá kệ siêu thị hàng đầu tại TPHCM và trên toàn quốc. Ngoài ra, Kệ Chứa Hàng Di Động chúng tôi còn là đơn vị thanh lý giá kệ kho hàng uy tín và chất lượng được khách hàng tin tưởng nhất hiện nay.

Các sản phẩm giá kệ kho hàng của chúng tôi với lực chịu tải cao có thể lắp đặt với mọi mặt bằng trong kho hàng của bạn. Sản phẩm được chế tác với chất liệu cao cấp, bên ngoài phun sơn tĩnh điện chống han gỉ , mài mòn để đảm bảo bảo hành lên tới 36 tháng lâu dài cho kệ kho.

Vì sao khách hàng nên chọn Kệ Chứa Hàng Di Động chúng tôi?

Sở dĩ Kệ Chứa Hàng Di Động của chúng tôi luôn chiếm được sự tin tưởng của khách hàng, đứng vững trên thị trường kệ kho hàng nặng cạnh tranh như hiện nay. Bởi vì chúng tôi sở hữu những ưu điểm mà không phải đơn vị nào cũng có:

  • Navavina có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và thiết kế kệ kệ kho hạng nặng.
  • Nhà xưởng có quy mô rộng lớn, đảm bảo tiêu chuẩn, cơ sở vật chất hiện đại và máy móc công nghệ cao.
  • Giá kệ hạng nặng đa dạng về mẫu mã, màu sắc, trọng lượng.
  • Tốc độ sản xuất theo đúng kỳ hạn giao hàng.
  • Giá thành cạnh tranh nhất thị trường
  • Dịch vụ đi kèm hấp dẫn, nhiều chương trình khuyến mãi và chiết khấu cao cho khách hàng.
  • Có nhân viên đi khảo sát mặt bằng thực tế và tư vấn thiết kế hoàn toàn miễn phí.
  • Hỗ trợ giao hàng và lắp đặt tận nơi.
  • Có chế độ bảo hành sản phẩm tốt, lên đến 24 tháng tùy sản phẩm.

 

Nhiều doanh nghiệp lớn tại Việt Nam đã tìm đến Navavina để mua kệ kho hàng

Đọc đến đây chắc hẳn các bạn đã có cái nhìn bao quát hơn về kệ kho hàng nặng rồi đúng không. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu kệ kho hàng mà mình ưng ý nhất.

Nếu có nhu cầu mua kệ chứa hàng, kệ siêu thị,….hoặc tìm đơn vị thanh lý giá kệ kho hàng. Đừng chần chừ, hãy nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi quá số hotline. Hoặc trực tiếp qua văn phòng của Kệ Chứa Hàng Di Động để được hỗ trợ nhanh nhất.

Thông tin liên hệ

#1 Kệ kho hàng nặng chất lượng, giá tốt nhất tại TPHCM