Mua kệ công nghiệp Hà Nội giá tốt uy tín

Kệ chứa hàng di động / Tin Tức / Mua kệ công nghiệp Hà Nội giá tốt uy tín

Mua kệ công nghiệp Hà Nội giá tốt uy tín

Rate this post

Nhu cầu sử dụng các loại kệ công nghiệp Hà Nội ngày càng nhiều. Và đương nhiên, các địa chỉ cung cấp cũng ngày càng nhiều, có nơi uy tín, có nơi không chuyên nghiệp.

Vậy làm sao để chọn được những mẫu kệ công nghiệp Hà Nội tốt nhất? Cùng tham khảo những kinh nghiệm chia sẻ ngay dưới đây nhé!

kệ công nghiệp hà nội uy tín

I. Các tiêu chí chọn kệ công nghiệp Hà Nội

Kệ công nghiệp tại Hà Nội hiện nay được thiết kế với nhiều kiểu dáng cũng như các chất liệu rất đa dạng. Khi lựa chọn các loại kệ công nghiệp cho kho chứa hàng doanh nghiệp bạn, hãy lưu ý những tiêu chí lựa chọn sau đây nhé!

1. Trọng lượng chứa của kệ

Kệ công nghiệp tại Hà Nội có nhiệu tải trọng khác nhau

Trọng lượng chứa kệ là tiêu chí đầu tiên bạn cần phải chú ý để đảm bảo lựa chọn được kệ công nghiệp phù hợp với nhu cầu về sức chứa kho hàng của doanh nghiệp.

Bởi hiện nay, kệ công nghiệp được chia thành rất nhiều loại khác nhau với sức chứa đa dạng tiêu biểu như: kệ tải nặng sức chứa trên 500kg, kệ trung tải, kệ pallet,…

Việc lựa chọn kệ phù hợp với sức chứa sẽ giảm được chi phí cũng như tạo được sự phù hợp cho không gian chứa đồ tại kho hàng.

2. Chất liệu kệ kho

kệ công nghiệp hà nội có chất liệu bền chắc

Kệ công nghiệp hà nội có chất liệu bền chắc

Chất liệu kệ rất quan trọng bởi nó quyết định đến độ bền của kệ công nghiệp Hà Nội. hiện nay các loại chất liệu được sử dụng phổ biến nhất phải kể đến đó là sắt thép cao cấp.

Đồng thời một trong những công nghệ mới được các đơn vị lắp ráp kệ sử dụng đó là sơn tĩnh điện giúp tăng độ bền của kệ chứa hàng đồng thời loại bỏ những hiện tượng gỉ sắt trong quá trình sử dụng lâu dài.

3. Giá thành kệ

Giá kệ chứa hàng phụ thuộc vào từng loại kệ và chất liệu kệ khác nhau. Hiện nay, các loại kệ chứa hàng phân theo sức chứa, chất liệu, hình thức và đặc điểm hàng chứa.

Bạn nên ước chừng trước về những khả năng tài chính và loại kệ cần thiết để có thể lựa chọn được kệ chứa hàng phù hợp cả chất lượng, mục đích sử dụng và giá thành nhé!

Đó là những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn kệ công nghiệp Hà Nội mà bạn nên lưu ý.

II. Lưu ý khi lựa chọn địa chỉ mua kệ chứa hàng công nghiệp Hà Nội

Các địa chỉ cung cấp kệ chứa hàng hiện nay rất nhiều. Và đương nhiên, có những địa chỉ chất lượng nhưng cũng không tránh được các đơn vị kém uy tín. Dưới đây là kinh nghiệm chọn địa chỉ mua kệ công nghiệp Hà Nội bạn nên biết.

1. Đánh giá khách hàng

Những đánh giá từ khách hàng chính là tiêu chí đầu tiên bạn nên tham khảo để có thể xác định được địa chỉ bạn đang tìm hiểu uy tín hay không. Đương nhiên rằng những địa chỉ uy tín sẽ nhận được đánh giá tốt từ khách hàng và ngược lại.

2. Chính sách bảo hành của địa chỉ đó

Chính sách bảo hành thể hiện được sự uy tín, chất lượng của 1 địa chỉ cung cấp sản phẩm. Chính vì thế, bạn nên chú ý nhiều hơn đến những chính sách bảo hành, thời gian bảo hành, tư vấn và chăm sóc khách hàng để đánh giá được sự chuyên nghiệp mà địa chỉ đó đem lại.

3. Sự đa dạng của các loại kệ công nghiệp

Một địa chỉ lớn sẽ cung cấp đa dạng các loại kệ đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn. Sự đa dạng các loại kệ không chỉ khiến khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn mà đó cũng chính là tiêu chí đánh giá về mức độ uy tín thương hiệu của địa chỉ cung cấp.

Dựa vào những tiêu chí trên, chắc chắn bạn sẽ tìm được địa chỉ cung cấp các loại kệ công nghiệp Hà Nội giá rẻ, chất lượng.

III. Địa chỉ cung cấp kệ công nghiệp Hà Nội uy tín

Trong nhiều năm qua, Kechuahangdidong.com nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng bởi chất lượng sản phẩm cao đồng thời giá thành hợp lý và chính sách bảo hành tốt.

  • Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn bất cứ mẫu kệ nào tại kechuahangdidong với mức giá hợp lý nhất. Không những thế, nếu là khách hàng thân thiết của chúng tôi, bạn sẽ nhận được nhiều khuyến mãi hấp dẫn.
  • Kệ công nghiệp Hà Nội tại công ty được làm bằng chất liệu cao cấp. Đồng thời có sử dụng hệ thống sơn tĩnh điện giúp tăng độ bền và làm màu kệ đẹp hơn so với các loại kệ chứa hàng thông thường.
  • Chúng tôi còn đặc biệt hỗ trợ vận chuyển và lắp ráp kệ hoàn toàn miễn phí cho khách hàng. Trong quá trình sử dụng, nếu như có vấn đề gì, kechuahangdidong.com sẽ hỗ trợ xử lý bảo hành hoàn toàn miễn phí! Chính vì thế, sự tin tưởng của khách hàng dành cho chúng tôi chưa bao giờ giảm đi.

Trên đây là những kinh nghiệm cách tìm kiếm địa chỉ cũng như lựa chọn mua kệ công nghiệp Hà Nội mà bạn có thể tham khảo qua.

Hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được những mẫu kệ ưng ý nhất. Để có thể lựa chọn kệ chứa hàng chất lượng, hãy đến với kechuahangdidong.com ngay nhé!

Xem thêm: kệ công nghiệp đà nẵng

Thông tin liên hệ:

  • Webiste: https://kechuahangdidong.com/
  • Chi nhánh 1: 1330/1D Đường Vườn Lài, KP1, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP HCM
  • Chi nhánh 2: Thửa đất 981, tờ bản đồ 40, Khu phố Bình Đáng, P.Bình Hòa, Tp.Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
  • Số điện thoại: 0274 379 7667
Mua kệ công nghiệp Hà Nội giá tốt uy tín