Top 10 mẫu kệ kho hàng Đà Nẵng sử dụng nhiều nhất 2023

Kệ chứa hàng di động / Tin Tức / Top 10 mẫu kệ kho hàng Đà Nẵng sử dụng nhiều nhất 2023

Top 10 mẫu kệ kho hàng Đà Nẵng sử dụng nhiều nhất 2023

Rate this post

Bạn là doanh nghiệp, là nhà sản xuất? Bạn đang cần tìm các mẫu kệ kho hàng giá rẻ cho đơn vị mình tại Đà Nẵng? Tuy nhiên, với hàng loạt các nhà cung cấp cùng với cả rừng mẫu kệ khiến bạn không khỏi bối rối mỗi khi lựa chọn.

lắp đặt kệ kho hàng tại đà nẵng

Lắp đặt kệ kho hàng tại đà nẵng

Bài viết hôm nay của Kechuahangdidong.com sẽ tổng hợp các mẫu kệ kho hàng Đà Nẵng sử dụng nhiều nhất hiện nay để bạn dễ dàng tham khảo và lựa chọn. Cùng tìm hiểu thôi nào.

Tổng hợp các mẫu kệ kho hàng Đà Nẵng sử dụng nhiều nhất

Sử dụng các loại kệ kho hàng tại Đà Nẵng sẽ giúp cho hàng hóa trong kho được sắp xếp một cách gọn gàng. Không gian lưu trữ được tận dụng tối đa. Đồng thời đảm bảo cho sự an toàn cho cả người và hàng hóa một cách tuyệt đối.

Kệ kho hàng đà nẵng giá rẻ

Kệ kho hàng đà nẵng giá rẻ

Dưới đây là một số những mẫu kệ kho hàng hiện nay đang rất được ưa chuộng và sử dụng phổ biến tại Đà Nẵng mà bạn có thể tham khảo.

Kệ kho hàng trung tải

Kệ kho hạng trung tải tại đà nẵng

Kệ kho hạng trung tải tại đà nẵng

Một trong những mẫu kệ kho hàng được sử dụng nhiều tại Đà Nẵng nhất hiện nay đó chính là mẫu kệ để hàng trung tải. Mẫu kệ này thích hợp để chứa đựng các loại hàng hóa có tải trọng trung bình. Kệ phù hợp với các kho bãi có diện tích vừa và nhỏ.

Sử dụng loại kệ trung tải giúp các đơn vị sử dụng tiết kiệm diện tích và nâng cao năng suất chứa hàng lên mức tối đa. Kệ có thiết kế tháo rời rất thông minh. Giúp người sử dụng có thể dễ dàng tháo rời và thay đổi kích thước các tầng mâm để phù hợp với mục đích sử dụng ở từng thời điểm.

Kệ sàn Mezzanine

Kệ sàn Mezzanine là sự lựa chọn vô cùng thông minh mà các doanh nghiệp hiện nay không nên bỏ qua. Bởi sử dụng loại kệ này sẽ giúp cho diện tích chứa hàng được nhân đôi, mang đến cho chủ đầu tư rất nhiều lợi ích.

Kệ sàn Mezzanine đà nẵng

Kệ sàn Mezzanine đà nẵng

Kệ sàn có thiết kế chắc chắn và được kết hợp tốt tạo nên một mặt bằng chứa hàng rất tốt. Nhờ vào ưu điểm này, các đơn vị sử dụng có thể sử dụng kệ với nhiều mục đích khác nhau. Mang đến cho đơn vị mình những lợi ích cao nhất về kinh tế.

Kệ kho hàng di động

Kệ kho hàng di động tại Đà Nẵng

Kệ kho hàng di động tại Đà Nẵng

Mẫu kệ kho di động là một trong những mẫu kệ đang rất được ưa chuộng tại Đà Nẵng cũng như những địa điểm khác trên toàn quốc. Mẫu kệ di động sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội.

Sử dụng kệ di động sẽ giúp cho việc di chuyển và sắp xếp hàng hóa trong kho được thêm phần dễ dàng và hiệu quả hơn. Đồng thời giúp cho diện tích lưu trữ trong kho được sử dụng một cách tối đa. Việc lấy hàng cũng được thêm phần thuận tiện hơn, dễ dàng hơn.

Kệ kho hàng Narrow Aisle

Kệ kho hàng Narrow Aisle tại đà nẵng

Kệ kho hàng Narrow Aisle tại đà nẵng

Kệ kho hàng Narrow Aisle sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, được rất nhiều đơn vị kinh doanh hiện nay lựa chọn sử dụng. Mẫu kệ này có thể sử dụng tối đa chiều cao của kho hàng, chiều cao có thể lên tới trên 18m. Không gian lưu trữ được tối ưu vô cùng tốt.

Ngoài khả năng lưu trữ tốt, mẫu kệ này còn có tính thẩm mỹ rất cao. Kiểu dáng hiện đại, chắc chắn cùng với mức giá thành hợp lý. Mẫu kệ Narrow Aisle chính là sự lựa chọn vô cùng thông minh của chủ đầu tư hiện nay.

Kệ kho hàng con lăn tự động

Kệ kho hàng con lăn tại đà nẵng

Kệ kho hàng con lăn tại đà nẵng

Nghe tên gọi, người ta cũng có thể dễ dàng hình dung đây là mẫu kệ như thế nào. Mẫu kệ này sử dụng hệ thống các con lăn nhỏ, được phân làn trên bề mặt. Giúp cho hàng hóa được tự động trượt từ đầu nhập tới đầu lấy hàng một cách dễ dàng.

Sử dụng hệ thống kệ con lăn tự động sẽ giúp các doanh nghiệp, xí nghiệp hiện nay tiết kiệm được nguồn nhân lực khá lớn. Công nhân không còn phải vất vả để vận chuyển hàng hóa trong kho.

Hơn nữa, với thiết kế thông minh người dùng có thể dễ dàng tháo lắp và di chuyển hệ thống kệ đến bất kỳ vị trí nào. Đồng thời với tính năng tự động hóa vô cùng hoàn hảo này sẽ giúp cho việc quản lý hàng hóa trong kho được thêm phần dễ dàng và khoa học hơn.

Kệ kho hàng Double Deep

Kệ kho hàng double deep tại đà nẵng

Kệ kho hàng double deep tại đà nẵng

Kệ kho hàng Double Deep được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Bởi mẫu kệ này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật mà không phải mẫu kệ nào cũng có được.

Kệ Double Deep có cấu tạo rất chắc chắn và dùng để vận chuyển hàng nhờ vào các pallet. Mẫu kệ này có thể lắp đặt và tháo rời một cách dễ dàng. Ngoài ra, người sử dụng còn có thể thay đổi kích thước của các tầng mâm để phù hợp với nhu cầu sử dụng của đơn vị mình.

Hơn nữa, mẫu kệ Double Deep thích hợp với nhiều mức tải trọng khác nhau. giá thành lại hợp lý. Mang tới cho người tiêu dùng thêm nhiều sự lựa chọn thích hợp cho mục đích sử dụng của mình.

Kệ kho hàng tay đỡ

Kệ kho hàng tay đở tại Đà Nẵng

Kệ kho hàng tay đở tại Đà Nẵng

Kệ tay đỡ Đà Nẵng là một trong những mẫu kệ có thiết kế khá đơn giản và dễ dàng tháo lắp. Mẫu kệ này phù hợp với các loại hàng hóa có tải trọng lớn. Mang tới cho người dùng nhiều lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng của đơn vị.

Sử dụng mẫu kệ này không những giúp cho các đơn vị có thể sắp xếp các loại hàng hóa một cách hợp lý mà còn tiết kiệm được sức người. Đây quả là một sản phẩm vô cùng tuyệt vời.

Kệ kho hàng Selective

Kệ kho hàng Selective tại Đà Nẵng

Kệ kho hàng Selective tại Đà Nẵng

Mẫu kệ kho hàng Selective tại Đà Nẵng có cấu tạo khá đơn giản, dễ lắp đặt. Đồng thời có tính thẩm mỹ và độ bền rất cao. Giúp cho việc sắp xếp và lưu trữ hàng hóa trong kho được thêm phần thuận lợi và dễ dàng hơn.

Kệ kho hàng Drive In

Kệ kho hàng Drive In tại Đà Nẵng

Kệ kho hàng Drive In tại Đà Nẵng

Kệ kho hàng Drive In là mẫu kệ được thiết kế theo phương thức FIFO. Mang đến cho các đơn vị sử dụng rất nhiều lợi ích. Mẫu kệ này giúp cho việc hỗ trợ quản lý hàng hóa trong kho trở nên tốt hơn. Tiết kiệm rất nhiều chi phí và thời gian lắp đặt.

Sử dụng kệ Drive In có thiết kế rất thông minh và hiện đại. Tính thẩm mỹ và độ bền cũng rất cao. Việc sử dụng mẫu kệ này sẽ giúp cho việc sắp xếp và di chuyển hàng hóa trong kho được dễ dàng, khoa học và an toàn hơn.

Kệ sắt V lỗ đa năng

Kệ sắt v lỗ tại Đà Nẵng

Kệ sắt v lỗ tại Đà Nẵng

Kệ sắt V lỗ đa năng là một trong những mẫu kệ kho hàng được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Mẫu kệ này có mức giá khá thấp so với những mẫu kệ kho hàng khác.

Ngoài ra, mẫu kệ này có thể chứa đựng được đa dạng các loại hàng hóa với các tải trọng khác nhau. Kệ có cấu tạo đơn giản và có thể dễ dàng tháo lắp và di chuyển tới bất kỳ vị trí nào.

Trên đây là tổng hợp các mẫu kệ kho hàng Đà Nẵng sử dụng nhiều nhất hiện nay mà Kechuahangdidong.com muốn chia sẻ tới bạn đọc. Hy vọng qua những thông tin trên sẽ giúp cho các bạn tìm được cho mình những sản phẩm kệ kho hàng ưng ý và phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ công ty sản xuất kệ chứa hàng giá tốt uy tín nhất tại TPHCM:

  • Chi nhánh 1: 1330/1D Đường Vườn Lài, KP1, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP HCM
  • Chi nhánh 2: Thửa đất 981, tờ bản đồ 40, Khu phố Bình Đáng, P.Bình Hòa, Tp.Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
  • Số điện thoại: 0274 379 7667
  • Hotline: 0919 85 0305 – 0919 93 0305 – 0919 75 0305
  • Website: https://kechuahangdidong.com/
Top 10 mẫu kệ kho hàng Đà Nẵng sử dụng nhiều nhất 2023