Sức mạnh của kệ kho hàng công nghiệp trong lưu trữ

Kệ chứa hàng di động / Tin Tức / Sức mạnh của kệ kho hàng công nghiệp trong lưu trữ

Sức mạnh của kệ kho hàng công nghiệp trong lưu trữ

Rate this post

Để có được khối lượng hàng hóa lớn cung ứng ra thị trường thì ngoài dây chuyền sản xuất, kệ kho hàng là sản phẩm không thể thiếu. Từ đó mang đến hiệu quả cao trong kinh doanh để tăng thêm lợi nhuận cho doanh nghiệp. Sức mạnh của kệ kho hàng công nghiệp là điều không ai có thể bàn cãi. Là giải pháp hàng đầu cho sự phát triển lâu dài.

Dùng kệ kho hàng công nghiệp lưu trữ hàng hóa có ý nghĩa như thế nào?

Sự phát triển của các khu công nghiệp, khu chế xuất, nhà xưởng quy mô lớn đã thúc đẩy cho các loại kệ chứa hàng công nghiệp ra đời. Sử dụng những sản phẩm kệ này sẽ giúp đảm bảo dây chuyền từ tổ chức, quản lý, lưu trữ, giám sát, kiểm kê cho đến xuất – nhập kho của hàng hóa được thuận tiện hơn. Tạo nên một quy trình khép kín, khoa học và dễ dàng cho quản lý kho.

Từ những ứng dụng thiết thực nhất mà kệ kho công nghiệp mang lại đã chứng minh được tầm quan trọng của sản phẩm này. Đặc biệt là trong các ngành công nghiệp, công nghiệp nặng như cơ khí, điện tử, chế tạo, sản xuất nguyên liệu…

Các loại kệ kho được sử dụng tạo thành một hệ thống lưu trữ hàng hóa hoàn chỉnh, khoa học và hiện đại hóa. Cũng là biện pháp hữu hiệu nhất mà chưa có sản phẩm nào có thể thay thế được. Hơn nữa chi phí đầu tư cho những sản phẩm này cũng không quá cao, lại đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Thiết kế và cấu tạo của kệ kho hàng đa dạng và linh hoạt. Vì thế mà phù hợp với mọi mô hình kho hàng công nghiệp khác nhau. Chất liệu sử dụng cao cấp, chống oxy hóa và có lớp sơn tĩnh điện để tăng thêm độ bền cho sản phẩm và hiệu quả sử dụng lâu dài.

Ưu điểm nổi bật khi sử dụng hệ thống kệ hàng công nghiệp

Không phải ngẫu nhiên mà những mẫu kệ kho hàng công nghiệp lại được nhiều công ty, doanh nghiệp sử dụng đến như vậy. So với các loại kệ thông thường thì sản phẩm này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn.

Cụ thể:

  • Có thể lưu trữ được đa dạng các loại hàng hóa khác nhau với trọng tải lớn. Cũng có thể nói sản phẩm này khá đa năng với tính ứng dụng cao.
  • Hệ thống khung và giá kệ được thiết kế đơn giản, chú trọng nhiều hơn đến chất lượng, tính tiện dụng và khả năng lưu trữ hàng hóa nhiều hơn. Vì thế rất thuận tiện cho việc bốc dỡ hàng, dùng thang lấy hàng, xe nâng…đồng thời tạo lối đi thông thoáng, khoa học cho nhân viên làm việc.
  • Kệ công nghiệp tải trọng nặng còn được tích hợp thêm pallet, bánh xe, băng chuyền… Hỗ trợ tối đa cho việc xuất – nhập kho, di chuyển hàng hóa mà không cần đến quá nhiều công sức của con người. Ngoài ra, có thể tháo dỡ và vận chuyển đến địa điểm khác khi cần thiết.
  • Có độ bền cao, sử dụng được lâu dài, đặc biệt bảo quản tốt cho hàng hóa để không bị hỏng hóc hay ẩm mốc.

Kechuahangdidong cung cấp kệ kho hàng uy tín số 1 tại HCM

Từ những thông tin trên có thể thấy được rằng sức mạnh của kệ kho hàng công nghiệp là rất lớn. Đồng thời cũng chứng minh được vai trò và tầm quan trọng của sản phẩm này trong ngành công nghiệp nói chung.

Nếu đang tìm kiếm địa chỉ sản xuất và cung cấp các mẫu kệ kho hàng chất lượng, uy tín thì bạn đừng nên bỏ qua Kechuahangdidong.

Đặc điểm riêng biệt của kệ kho hàng tại Kechuahangdidong

  • Về chất liệu, chúng tôi sử dụng sắt hoặc thép ngoại nhập cho từng mẫu sản phẩm, có các mối liên kết ngầm rất chắc chắn. Ngoài ra có thể tháo lắp linh hoạt để phù hợp với nhiều không gian sử dụng, tạo thành mẫu kệ đa năng thông minh. Bên ngoài phủ thêm 1 lớp sơn tĩnh điện để tăng độ bền và giảm tác nhân của điều kiện môi trường bên ngoài.
  • So với những mẫu kệ truyền thống, kệ kho hàng công nghiệp của chúng tôi mang đến giải pháp lưu trữ tối ưu hơn, hiện đại hơn. Từ đó tăng thêm năng suất lưu trữ và tiết kiệm thời gian hiệu quả.
  • Tất cả các mẫu kệ được sản xuất bằng máy móc hiện đại, quy trình nghiệm ngặt để đảm bảo về chất lượng và an toàn với người dùng. Từng sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng trước khi đưa ra ngoài thị trường.

Cam kết của Kechuahangdidong với khách hàng

  • Đầy đủ chế độ bảo hành cho tất cả đơn hàng, hỗ trợ hoặc miễn phí vận chuyển – lắp đặt tùy thuộc vào đơn hàng lớn hay nhỏ.
  • Giá bán hấp dẫn, là xưởng sản xuất không qua trung gian nên mức giá của chúng tôi hỗ trợ tối đa cho khách hàng. Hơn nữa còn có chiết khấu lớn cho khách hàng thân thiết hoặc đơn hàng giá trị cao.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng mọi lúc mọi nơi. Đưa ra giải pháp tối ưu để tiết kiệm chi phí sản xuất mà vẫn phù hợp với nhu cầu sử dụng.
  • Hỗ trợ thiết kế miễn phí nếu khách hàng có nhu cầu.

Sức mạnh của kệ kho hàng công nghiệp đang ngày càng được minh chứng qua số lượng bán ra mỗi năm trên thị trường. Là cánh tay đắc lực trong việc quản lý, sắp xếp hàng hóa cho mọi công ty, doanh nghiệp. Vì thế, hãy sử dụng ngay để tăng thêm lợi nhuận trong tương lai cho doanh nghiệp mình nhé.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Chi nhánh 1: 1330/1D Đường Vườn Lài, KP1, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP HCM
  • Chi nhánh 2: Thửa đất 981, tờ bản đồ 40, Khu phố Bình Đáng, P.Bình Hòa, Tp.Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
  • Số điện thoại: 028 37.197.667
  • Hotline: 0919 85 0305 – 0919 93 0305 – 0919 75 0305
  • Email: contact@navavina.com.vn
  • Website: https://kechuahangdidong.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/navavinagroup
Sức mạnh của kệ kho hàng công nghiệp trong lưu trữ