Sàn chứa hàng công nghiệp uy tín chất lượng tại TPHCM

Kệ chứa hàng di động / Tin Tức / Sàn chứa hàng công nghiệp uy tín chất lượng tại TPHCM

Sàn chứa hàng công nghiệp uy tín chất lượng tại TPHCM

5/5 - (1 bình chọn)

Sàn chứa hàng công nghiệp đang được sử dụng rất phổ biến trong các kho chứa hàng của doanh nghiệp. Với khả năng chứa cực khủng với giải pháp tối ưu để tiết kiệm diện tích kho. Hãy cùng kechuahangdidong.com tìm hiểu rõ hơn về sàn chứa hàng công nghiệp uy tín ở bài viết bên dưới.

I. Khái niệm về Sàn chứa hàng công nghiệp

Sàn chứa hàng hay còn gọi là kệ sàn, kệ kho hàng đang là một giải pháp được sử dụng khá phổ biến trong hệ thống kho. Loại sàn này được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để chứa hàng của mình. Hệ thống kệ sàn rất phù hợp với những bãi chứa, kho hàng có diện tích bị hạn chế.

Ngoài việc sử dụng để làm kho thì sàn chứa còn có thể sử dụng để vừa làm văn phòng vừa làm nhà kho. Đối với những ai muốn tăng diện tích kho lớn gấp 2 lần thì hãy chọn sàn chứa.

sàn chứa hàng công nghiệp

II. Những ưu điểm của sàn chứa hàng công nghiệp

Hệ thống sàn chứa hàng công nghiệp sở dĩ được sử dụng phổ biến đó chính là nhờ vào những ưu điểm mà nó sở hữu. Hãy cùng tìm hiểu xem loại sàn này có những điểm mạnh gì ở nội dung tiếp theo của bài viết.

  • Sàn chứa hàng giúp tiết kiệm diện tích kho chứa hàng của mọi người. Với diện tích chứa có thể gấp đôi so với diện tích sẵn có.
  • Kết cấu vững chắc mang lại sự an toàn cho người dùng khi sử dụng.
  • Có thể thay đổi và điều chỉnh chiều cao dễ dàng để thích nghi với nhu cầu sử dụng của kho chứa.
  • Mang lại hiệu quả kinh tế cao cho các nhà đầu tư với giải pháp lưu trữ hiệu quả.
  • Sàn được sơn tĩnh điện nên có thể chống ăn mòn và chống oxy hóa cực tốt giúp gia tăng tuổi thọ và kéo dài thời gian sử dụng.
  • Kệ được thiết kế thông minh nên việc di chuyển, sử dụng và lắp đặt rất dễ dàng và thuận tiện hơn.
  • Có thể thay đổi kích thước của các sàn một cách đơn giản và tùy theo mục đích sử dụng của từng kho chứa.
  • Tối ưu được diện tích cho không gian nhà kho đặc biệt là không gian ở phía trên cao.
  • Có thể lắp đặt nhiều mặt sàn để làm thêm khu vực văn phòng cho các doanh nghiệp.

III. Các loại sàn chứa hàng công nghiệp đang có mặt trên thị trường

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại sàn chứa công nghiệp. Mỗi loại sẽ có những đặc tính riêng nên để lựa chọn được mẫu sàn phù hợp thì bạn cần phải tìm hiểu thêm. Dưới đây là một số loại sàn đang được sử dụng nhiều bạn có thể tham khảo.

1. Kệ sàn kho lạnh

Đây là loại sàn được sử dụng nhiều trong các kho lạnh của các doanh nghiệp. Loại kệ này kết hợp giữa kệ chứa và sàn chứa đem đến một giải pháp lưu trữ hữu ích cho tất cả các doanh nghiệp. Loại sàn này sẽ giúp cho mọi người có thể tối ưu được diện tích kho một cách tối đa.

Loại kệ sàn này được thiết kế rất đặc biệt với nguyên liệu làm từ thép cuộn và được sơn tĩnh điện để tăng sự chịu lạnh và khả năng chống oxy hóa. Mặt sàn thường làm từ sàn gỗ và các chận kệ thì thiết kế chân trụ Omega tạo nên sự chắc chắn. 

2. Kệ sàn Mezzanine

Được gọi với cái tên khác là loại kệ sàn lửng giúp cho không gian lưu trữ có thể tăng thêm gấp 2 đến 3 lần. Với sàn lửng bạn còn có thể làm thêm một cái kho mới hoặc để làm văn phòng.

Hệ thống kệ sàn Mezzanine này thường được sử dụng những nhà xưởng hoặc kho với diện tích có phần bị hạn chế. Vật liệu được sử dụng cho loại sàn này là sàn bằng sắt, bê tông, sàn tôn hoặc sàn gỗ. Khi tháo dỡ hàng hóa bạn có thể sử dụng hàng hóa bằng xe nâng, cần trục,…

Kệ sàn Mezzanine

IV. Địa chỉ cung cấp sàn chứa hàng công nghiệp uy tín tại TP.HCM

Kechuahangdidong.com đang là đơn vị cung cấp sàn chứa hàng công nghiệp uy tín được nhiều người lựa chọn. Nơi đây sở hữu nhiều ưu điểm trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi người. Cụ thể về một vài điểm mạnh về đơn vị này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.

  • Khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí để lựa chọn được dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn loại kệ phù hợp. Đặc biệt, nhân viên kỹ thuật sẽ đảm bảo cho quá trình lắp đặt đúng quy trình.
  • Chất lượng sàn cực tốt đảm bảo cho kho lưu trữ đạt được hiệu quả tốt nhất trong thời gian dài.
  • Giá cả cung cấp cho người dùng hợp lý đảm bảo mang đến cho khách hàng mức giá tốt nhất.
  • Dịch vụ bảo hành cực tốt để đảm bảo cho quá trình sử dụng của người dùng không bị gián đoạn.
  • Bảng giá sẽ được cập nhật đầy đủ và chính xác nhất trên trang web. Mọi người có thể tham khảo thêm những chương trình ưu đãi để được áp dụng mức giá ưu đãi nhất.

Địa chỉ cung cấp sàn chứa hàng công nghiệp

Bài viết cung cấp đầy đủ thông tin về sàn chứa hàng công nghiệp đang được ưa chuộng. Hy vọng thông qua bài viết mọi người sẽ lựa chọn được loại sàn cũng như kệ chứa hàng phù hợp nhất với mục đích sử dụng của mình. Hãy tham khảo thêm nhiều bài viết hơn tại trang web này để sử dụng sàn hiệu quả hơn.

Sàn chứa hàng công nghiệp uy tín chất lượng tại TPHCM
Tin tức liên quan