Quy trình sản xuất kệ kho hàng công nghiệp chuẩn Châu Âu

Kệ chứa hàng di động / Tin Tức / Quy trình sản xuất kệ kho hàng công nghiệp chuẩn Châu Âu

Quy trình sản xuất kệ kho hàng công nghiệp chuẩn Châu Âu

Rate this post

Quy trình sản xuất kệ kho hàng công nghiệp sẽ gồm những công việc gì? Đó chắc chắn là câu hỏi của nhiều khách hàng cũng như doanh nghiệp sử dụng kệ kho hàng.

cac-giai-doan-quy-trinh-san-xuat-ke-kho-hang-cong-nghiep-dat-chuan

Hôm nay Kechuahangdidong.com sẽ giới thiệu đến khách hàng các quy trình cơ bản trong quá trình sản xuất kệ kho hàng công nghiệp chất lượng đạt chuẩn Châu Âu.

Xem thêm:

1.    Chọn nguyên liệu thô để sản xuất kệ kho hàng công nghiệp

quy-trinh-san-xuat-ke-kho-hang-cong-nghiep-8

Chọn nguyên liệu thô là một bước rất quan trọng để có được một sản phẩm kệ kho hàng công nghiệp đạt tiêu chuẩn. Đối với sản phẩm này thì nguyên liệu thô cần chọn lựa kỹ càng nhất là thép. Đây là yếu tố then chốt để có được sản phẩm với chất lượng cao.

Để sản xuất các bộ phận của kệ lưu trữ công nghiệp đạt chất lượng và yêu cầu sử dụng thì các nhà sản xuất sẽ lựa chọn những loại thép khác nhau:

  • EN 10025: Đây là loại theo cán nóng
  • EN 10346: Loại thép phẳng được mạ nhúng nóng để đủ điều kiện lắp ráp hoàn chỉnh kệ theo đúng yêu cầu kỹ thuật.
  • EN 10149: Thép cán nóng có độ đàn hồi cao để tạo hình nguội.
  • EN 10139: Dải thép cacbon thấp, không phủ để tạo hình nguội.

2.    Quy trình chuẩn bị và định hình sản phẩm

quy-trinh-san-xuat-ke-kho-hang-cong-nghiep-3

Trong giai đoạn này, một máy sản xuất thép cuộn với công nghệ tiên tiến, mạnh mẽ và đa năng sẽ giúp tạo bộ phận của kệ với kích thước tiêu chuẩn. Điều này đảm bảo sản phẩm luôn nằm trong các thông số chất lượng đã thiết lập.

Trong một quy trình định hình chất lượng cao và đòi hỏi khắt khe thì trước khi sản xuất sản phẩm cần phải có một danh sách đầy đủ các kích thước phải được xác định cho từng bộ phận sản phẩm (trong trường hợp này là dầmcột thẳng đứng).

Danh sách này liên tục được kiểm tra và làm mới nếu thay đổi trong mỗi đơn đặt hàng sản xuất . Điều này để kiểm soát và đảm bảo hoạt động chính xác của sản phẩm, cả trong quá trình lắp ráp lắp đặt và dưới tác dụng của tải.

Trong phần này của quy trình, một số nhà sản xuất giá đỡ công nghiệp sẽ thực hiện quy trình truy xuất nguồn gốc trong các thành phần sản phẩm và quy định mỗi thành phần bằng một số sê-ri làm cho nó trở nên độc nhất và dễ nhận biết.

3.    Quy trình hàn kệ kho hàng công nghiệp

quy-trinh-san-xuat-ke-kho-hang-cong-nghiep-7

Để có một hệ thống giá đỡ công nghiệp chắc chắn phục vụ cho việc lưu trữ hàng hóa thì mối hàn giữa dầm và đầu nối sẽ rất quan trọng. Và quy trình hàn kệ ở các nhà sản xuất hiện nay đều được tự động hóa mang lại mối hàn chắc chắn và bề mặt có tính thẩm mỹ cao nhất. Đồng thời không bỏ sót bất kỳ mối hàn nào cũng như xảy ra khiếm khuyết nào.

Đối với hệ thống giá đỡ công nghiệp, quy trình hàn phải tuân theo các quy định của ISO 3834-2. Điều này sẽ giúp đảm bảo yêu cầu chất lượng đối với hàn nung chảy vật liệu kim loại .

4.    Hoàn thiện các thành phần của giá đỡ công nghiệp

quy-trinh-san-xuat-ke-kho-hang-cong-nghiep-5

Để có được một giá đỡ công nghiệp đạt tiêu chuẩn thì dầm, cột thẳng đứng và khung phải đáp ứng tốt nhất với nhu cầu của khách hàng, đặc tính của sản phẩm và điều kiện môi trường. Vì thế cột chống và dầm cần phải được hoàn thiện như sau:

4.1. Mạ kẽm những tấm thẳng đứng

Đối với những thành phần cần độ bền cao, dễ bị trầy xước hơn và khó thay thế trong quá trình sử dụng như tấm thẳng đứng thì việc hoàn thiện bước cuối cùng bằng mạ kẽm sẽ đảm bảo khả năng sử dụng tối ưu hơn.

4.2. Sơn hoàn thiện

Các thanh dầm ngoài việc được mạ kẽm trước và có lớp sơn hoàn thiện. Điều này làm tăng độ tương phản trực quan đối với các đường thẳng đứng và đường chéo.Vì thế khi sử dụng những người lái xe nâng sẽ thuận tiện hơn khi làm việc.

Trong trường hợp dầm và một số phụ kiện khác yêu cầu sơn hoàn thiện thường sẽ có  thực hiện theo một quy trình tự động. Các thành phần của kệ sẽ được xử lý dầu mỡ bằng sản phẩm công nghệ nano gồm các hợp chất gốm tổng hợp và rửa bằng nước thẩm thấu 100% . Điều này sẽ giúp loại bỏ các tạp chất có thể gây ăn mòn.

Sơn được đổ qua một hệ thống tĩnh điện trong quy trình tự động. Sau đó nó được phun bằng epoxy-polyester sau đó nén bằng lò. Thực hiện hết quy trình này giá kệ công nghiệp sẽ đáp ứng được thông số chất lượng cao nhất tức là đạt chứng nhận sơn a2 – s1, d0 theo UNE EN ISO 13501. Đây là quy định về các đặc tính chống cháy và phản ứng của các sản phẩm xây dựng và các cấu kiện xây dựng.

4.3. Dầm mạ kẽm nhúng nóng

quy-trinh-san-xuat-ke-kho-hang-cong-nghiep-6

Ngoài mạ kẽm và sơn hoàn thiện các thanh dầm cũng có thể được hoàn thiện bằng lớp mạ kẽm nhúng nóng. Quy trình này giúp dầm có khả năng chống chịu cao trong các điều kiện khắc nghiệt. Việc dầm được mạ kẽm nóng sẽ giúp tránh gỉ và ăn mòn trong điều kiện độ ẩm và ô nhiễm môi trường.

5.    Đóng gói cột thẳng đứng và dầm

quy-trinh-san-xuat-ke-kho-hang-cong-nghiep-1

Đây là giai đoạn cuối cùng của quy trình sản xuất giá đỡ. Quy trình này cũng được tự động hóa để đảm bảo bề mặt hoàn thiện đồng nhất với khả năng bảo vệ tuyệt vời khỏi các tác động ngẫu nhiên trong giai đoạn xử lý và vận chuyển.

Trong giai đoạn này, cột thẳng đứng và dầm được đóng gói bằng nhựa. Điều này sẽ đảm bảo rằng các sản phẩm được bảo vệ, tránh hư hỏng vật liệu trong quá trình xử lý và vận chuyển. Cuối cùng, các gói được sắp xếp cùng nhau để lưu trữ và giao hàng.

6. Lưu trữ sản phẩm

quy-trinh-san-xuat-ke-kho-hang-cong-nghiep

Cuối cùng, thành phẩm phải được bảo quản tạm thời trong một cơ sở gần với nơi thực hiện quy trình sản xuất . Việc quản lý kho thành phẩm có thể thay đổi tùy theo công ty, loại sản phẩm hoặc các yếu tố bên ngoài ảnh hưởng đến thị trường vào thời điểm đó.

Trên đây là quy trình sản xuất kệ kho hàng công nghiệp đạt tiêu chuẩn. Với việc sản xuất theo quy trình tự động hóa như trên chắc chắn nhà sản xuất sẽ cho ra đời những sản phẩm kệ chất lượng, đáp ứng yêu cầu lưu trữ hàng hóa.

7.    Những thiết bị hỗ trợ sản xuất kệ kho hàng

Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ, cơ khí, các máy móc hỗ trợ trong việc sản xuất các loại kệ kho hàng cũng ngày càng đa dạng hơn, giảm được nhiều nguồn lực nhân công. Một số máy móc quan trọng hỗ trợ sản xuất thiết bị kệ kho hàng công nghiệp đó là:

  • Loại máy ép mẫu
  • Máy đột lỗ chuyên nghiệp
  • Máy cán tạo hình
  • Máy hàn – robot hàn tự động
  • Máy móc sơn
  • Máy phun sơn
  • Máy phun tĩnh điện

Ngoài ra, tùy thuộc vào từng loại mẫu kệ, chất liệu, kích cỡ hay kiểu dáng mà có những máy móc khác bổ sung hỗ trợ sản xuất.

Những đơn vị sản xuất các kệ kho hàng chuyên nghiệp cần trang bị đầy đủ các máy móc công nghệ mới để đảm bảo sản xuất kệ kho an toàn, chất lượng, đạt tiêu chuẩn.

8.    Địa chỉ cung cấp kệ kho được sản xuất theo quy trình chuẩn

cong-ty-san-xuat-ke-kho-quan-ao-uy-tin

Hiện nay Kechuahangdidong được đánh giá là đơn vị cung cấp các sản phẩm kệ chứa hàng chất lượng cao cấp, giá cả phải chăng được khách hàng tin tưởng. Các sản phẩm kệ chứa hàng của Kệ chứa hàng di động được sản xuất theo quy trình chuẩn công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn.

  • Kechuahangdidong còn là nơi cung cấp, phân phối các sản phẩm kệ kho chứa hàng đảm bảo chất lượng an toàn và đa dạng mẫu mã. Kệ kho chứa hàng di động cung cấp sản phẩm được thực hiện sản xuất theo đúng quy trình chuẩn, dây chuyền sản xuất hiện đại.
  • Khi sử dụng các sản phẩm của chúng tôi, quý khách sẽ được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn. Không những thế, các chương trình bảo hành, bảo dưỡng các kệ kho cũng được cung cấp đầy đủ trong thời gian dài. Điều này hoàn toàn giúp cho quý khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí đầu tư vào quản lý và dự trữ hàng hóa.
  • Kệ chứa hàng di động cung cấp các sản phẩm chính có thể kể đến là: kệ kho trung tải, kệ trưng bày, kệ chứa hàng siêu trường siêu trọng,… Các sản phẩm đều được sản xuất theo quy trình chuẩn vì thế cam kết an toàn, chất lượng.

Trên đây là những thông tin về quy trình sản xuất kệ kho hàng công nghiệp đạt tiêu chuẩn. Liên hệ với Kechuahangdidong để được tư vấn mua sản phẩm kệ chứa chất lượng cao cấp, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn nhé!

Quy trình sản xuất kệ kho hàng công nghiệp chuẩn Châu Âu