Những mẫu kệ đựng mỹ phẩm chắc chắn bạn nên xem [Update 2023]

Kệ chứa hàng di động / Tin Tức / Những mẫu kệ đựng mỹ phẩm chắc chắn bạn nên xem [Update 2023]

Những mẫu kệ đựng mỹ phẩm chắc chắn bạn nên xem [Update 2023]

5/5 - (1 bình chọn)

Mỹ phẩm là hành trang không thể thiếu của mọi chị em trên con đường làm đẹp của mình. Có rất nhiều loại mỹ phẩm khác nhau như sữa rửa mặt, đồ trang điểm, son… do vậy để sắp xếp chúng một cách khoa học thì việc sử dụng kệ đựng mỹ phẩm chính là giải pháp tối ưu nhất. Trong bài viết này, kechuahangdidong sẽ giới thiệu đến cho các bạn một vài mẫu kệ đựng mỹ phẩm hot nhất năm nay.

kệ đựng mỹ phẩm giá rẻ

Tiêu chí để chọn kệ đựng mỹ phẩm phù hợp mục đích sử dụng

Sự đa dạng về kích thước, mẫu mã và màu sắc là yếu tố khiến nhiều chị em phải đau đầu khi không biết lựa chọn mẫu kệ mỹ phẩm nào cho phù hợp. Vì thế, bạn nên lưu ý những tiêu chí sau để việc chọn lựa trở nên dễ dàng hơn nhiều:

  • Số lượng mỹ phẩm cần lưu trữ: Mỗi chị em sẽ có số lượng mỹ phẩm khác nhau, điều này ảnh hưởng đến khả năng chịu lực của kệ đựng mỹ phẩm. Nếu bạn có nhiều loại mỹ phẩm khác nhau thì hãy quan tâm đến chất liệu của kệ trước rồi mới đến mẫu mã, màu sắc. Nên ưu tiên những loại kệ được làm từ chất liệu tốt, có khả năng chịu lực ổn định.
  • Về kích thước: Nhiều chị em chỉ quan tâm đến những loại kệ có kích thước lớn vì chúng lưu trữ được nhiều đồ trang điểm. Nhưng lại không quan tâm đến kích thước của chiếc bàn trang điểm ở nhà, dẫn đến tình trạng kệ to hơn hẳn gây mất thẩm mỹ và không còn chỗ để đặt những đồ vật khác. Trước khi mua, nên đo kích thước bàn trang điểm ở nhà hoặc nơi để kệ trang điểm trước để chọn sao cho thích hợp nhất.
  • Về kiểu dáng: Hoàn toàn phụ thuộc vào tính cách cũng như sở thích của mỗi người. Kệ đựng mỹ phẩm có nhiều kiểu dáng khác nhau chắc chắn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

kệ đựng mỹ phẩm đẹp

Những mẫu kệ đựng mỹ phẩm “được lòng” chị em trong năm nay

Việc lựa chọn kệ mỹ phẩm sao cho phù hợp cũng giống như bạn lựa chọn mỹ phẩm để sử dụng hàng ngày vậy. Cần phải xem xét kỹ để tránh trường hợp mua về nhưng không dùng được, vừa mất thời gian lại lãng phí.

Kệ đựng mỹ phẩm xoay 360 độ

Mẫu kệ này được thiết kế khá lạ mắt với hình trụ tròn và có khả năng xoay 360 độ rất tiện dụng. Có lẽ vì thế mà sản phẩm này được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích và mua về sử dụng.

kệ đựng mỹ phẩm xoay 360 độ

Ưu điểm mà nó mang lại chính là không chiếm diện tích, có nhiều ngăn để lưu trữ mỹ phẩm, từ nước hoa, kem dưỡng ẩm, phấn, nước hoa hồng cho đến cọ trang điểm. Ngoài ra chức năng xoay tròn cũng giúp bạn lấy đồ trang điểm được nhanh hơn.

Nhược điểm duy nhất chính là không có khay son, vì thế nếu để son rất dễ bị rơi và có thể khiến son bị hỏng, gãy. Hơn nữa mẫu kệ này có giá thành không cao nên nếu để những loại mỹ phẩm nặng, lớn khá khó.

Kệ đựng mỹ phẩm 4 tầng có khay son

Được đánh giá cao về cả thiết kế và khả năng lưu trữ đồ trang điểm, với sản phẩm này bạn sẽ có được 4 ngăn kéo xinh xắn đựng các loại cọ trang điểm, bảng mắt, phấn phủ…

kệ đựng mỹ phẩm 4 tầng có khay son môi

Bên trên là khay son và 1 ô khay to để đựng những loại mỹ phẩm lớn. Một ưu điểm nữa của sản phẩm này có trọng lượng nhẹ, kích thước không quá to nên dễ dàng mang đi di chuyển.

Với những loại mỹ phẩm có kích thước lớn sẽ hơi khó để bỏ vừa, ngoài ra thời gian sử dụng của mẫu kệ này cũng không được lâu, dễ xây xước hoặc không may làm rơi có thể bị vỡ.

Kệ đựng mỹ phẩm gỗ 4 tầng có gương

Những mẫu kệ mỹ phẩm tầng thường rất được lòng chị em bởi không gian lưu trữ lớn mà vẫn đảm bảo được tính gọn nhẹ, không tốn diện tích. Việc thiết kế thêm gương soi sẽ tiện dụng hơn rất nhiều để bạn trang điểm được nhanh hơn. Ngoài ra chất liệu gỗ cũng có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn cho phù hợp với không gian phòng ngủ.

kệ đựng mỹ phẩm 4 tầng

2 ngăn tủ kéo bên dưới và 1 ngăn tủ kéo nhỏ bên trên để đựng những loại mỹ phẩm dẹt, nhỏ như phấn mắt, son, cọ trang điểm… trên cùng là 2 khay nhỏ lưu trữ các loại nước hoa, chai lọ kích thước lớn.

Kệ đựng mỹ phẩm treo tường

Với những căn phòng có diện tích nhỏ hoặc không có bàn trang điểm thì kệ mỹ phẩm treo tường là giải pháp tốt nhất dành cho bạn.  Để đảm độ bền cao và sự chắc chắn, đa số các mẫu kệ này đều được làm từ gỗ và lắp ráp trực tiếp. Tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn mà có thể chọn những mẫu mã và kiểu dáng khác nhau.

kệ đựng mỹ phẩm treo tường

Cửa tủ làm bằng kính hoặc nhựa cứng trong suốt, bên trong có ngăn để mỹ phẩm rất tiện dụng. Chỉ có một nhược điểm nhỏ là nếu buổi sáng bạn cần trang điểm sớm thì hơi mất thời gian đi lấy đồ.

Bạn có yêu thích mẫu kệ đựng mỹ phẩm nào không? Ngoài ra, kechuahangdidong còn rất nhiều mẫu kệ tiện dụng khác để khách hàng lựa chọn. Truy cập ngay vào wensite của chúng tôi để chọn được thêm nhiều mẫu kệ khác nữa nhé. Hoặc bạn cũng có thể để lại số điện thoại để được nhân viên tư vấn.

Tham khảo: ngoài cung cấp những mẫu kệ dân dụng trong gia đình thì Kechuahangdidong.com còn sản xuất và lắp đặt kệ chứa hàng, kệ kho hàng dành cho ngành công nghiệp.

Thông tin liên hệ:

  • Chi nhánh 1: 1330/1D Đường Vườn Lài, KP1, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP HCM
  • Chi nhánh 2: Thửa đất 981, tờ bản đồ 40, Khu phố Bình Đáng, P.Bình Hòa, Tp.Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
  • Số điện thoại: 0274 379 7667
  • Hotline: 0919 85 0305 – 0919 93 0305 – 0919 75 0305
  • Email: contact@navavina.com.vn
  • Website: https://kechuahangdidong.com/
  • Bản đồ vị trí công ty: https://g.page/kechuahangdidong?share
Những mẫu kệ đựng mỹ phẩm chắc chắn bạn nên xem [Update 2023]