Kệ kho lạnh nên sử dụng loại nào phù hợp nhất

Kệ chứa hàng di động / Tin Tức / Kệ kho lạnh nên sử dụng loại nào phù hợp nhất

Kệ kho lạnh nên sử dụng loại nào phù hợp nhất

Rate this post

Kho lạnh rất cần thiết trong công tác bảo quản các loại hoa quả, thực phẩm tươi sống và sữa, đồ ăn sẵn… Và để sắp xếp được một cách hiệu quả nhất những mặt hàng trên thì chắc chắn không thể thiếu kệ kho.

Vậy kệ kho lạnh thì nên sử dụng loại nào phù hợp nhất? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây để tìm được câu trả lời cụ thể nhé.

kệ kho lạnh chứa hàng
Kệ chứa hàng kho lạnh

Đặc trưng cần có khi chọn kệ kho lạnh

Điểm quan trọng nhất của giá kệ kho lạnh chính là có nhiệt độ thấp, vì thế khi chọn kệ cũng phải chú ý làm sao cho thích hợp thì mới đảm bảo chất lượng cho hàng hóa cũng như độ bền của kệ. Việc không lựa chọn chính xác sẽ khiến bạn rất mất thời gian và công sức để thay mới, di chuyển kệ.

Trước khi lựa chọn kệ để kho hàng lạnh, bạn hãy lưu ý những đặc điểm dưới đây để tránh lãng phí thời gian:

  • Có thể tháo lắp dễ dàng: Trong kho lạnh có thể chứa rất nhiều loại hàng hóa khác nhau với tải trọng, kích thước khác biệt. Đó là lý do vì sao bạn nên ưu tiện chọn những loại kệ có thể tháo lắp dễ dàng và di chuyển linh hoạt. Điều này vừa giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp, mà còn đảm bảo an toàn cho nhân viên làm việc trong kho lạnh.
  • Chọn kệ sắt kho lạnh tùy theo sản phẩm cần lưu trữ: Đặc điểm này cần thiết cho những nhà kho lạnh kinh doanh 1 loại mặt hàng cụ thể. Bạn cần xác định được loại hàng hóa đó có trọng lượng bao nhiêu, kho lạnh diện tích như thế nào trước khi đặt mua kệ.
  • Kệ kho lạnh phải có khả năng chịu được trọng tải lớn: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kệ khác nhau để khách hàng lựa chọn sử dụng cho kho lạnh. Chẳng hạn với những mặt hàng như dược phẩm, rau củ… bạn có thể dùng kệ kho lạnh có tải trọng nhẹ. Còn với các mặt hàng nặng như thịt, hải sản, đồ đông lạnh thì nên chọn kệ Pallet có tải trọng lớn, điều này sẽ giúp cho quá trình di chuyển, thêm hàng được thuận tiện hơn.
  • Được làm từ chất liệu tốt: Không chỉ trong kho lạnh mà hầu như kệ kho sử dụng cho khu vực nào cũng vậy, cũng cần phải được sản xuất từ chất liệu tốt. Như thế mới đảm bảo dùng được lâu dài, dù có tháo lắp nhiều lần cũng không nhanh hỏng.

chọn kệ kho lạnh phù hợp

Những loại giá kệ kho lạnh nên sử dụng?

Không phải sản phẩm kệ nào cũng có thể dùng cho kệ kho lạnh, bởi sản phẩm phải đạt mọi yếu tố như đã nói ở trên thì mới sử dụng được.

chọn giá kệ kho lạnh phù hợp mục đích sử dụng

Nếu chưa biết nên chọn loại kệ nào đảm bảo thích hợp nhất, quý khách hàng có thể tham khảo những mẫu dưới đây:

  • Giá kệ kho lạnh Selective

Giá kệ kho lạnh Selective

Là mẫu sản phẩm nên lựa chọn hàng đầu để lưu trữ hàng hóa trong kho lạnh. Mẫu kệ này sử dụng Pallet và có thể điều chỉnh kích thước cho phù hợp với kích thước của các loại Pallet hiện nay. Đặc biệt còn có thể kết hợp với các loại kệ khác để tăng thêm không gian lưu trữ hàng.

  • Kệ kho lạnh trung tải

kệ kho lạnh trung tải

Với mẫu kệ này thường có chiều cao trung bình từ 1 – 2,5m và chứa lượng hàng hóa khoảng 200 – 700kg. Đặc điểm nổi bật của sản phẩm chính là có thể tháo lắp linh hoạt, có nhiều tầng, độ bền cao… đáp ứng mọi yêu cầu của một kệ kho hàng lạnh

  • Kệ kho lạnh Double Keep

Kệ kho lạnh Double Keep

Thiết kế của mẫu kệ này là từ 2 dãy kệ đôi Selective Racking đấu lưng vào nhau để tăng diện tích cho kho lạnh, rất thích hợp với những kho lạnh có diện tích lớn. Phương thức lắp ráp sử dụng bulong còn giúp cho việc tháo lắp và di chuyển được nhanh chóng. Bên ngoài là lớp sơn tĩnh điện tăng độ bền cho sản phẩm.

Tùy vào diện tích kho lạnh và nhu cầu sử dụng mà sẽ còn những loại kệ khác phù hợp và đáp ứng được tiêu chuẩn của khách hàng. Do vậy, khi chưa biết lựa chọn sản phẩm nào để sử dụng, bạn hãy lựa chọn những địa chỉ cung cấp kệ kho uy tín để được tư vấn một cách cụ thể nhất.

Kechuahangdidong.com mang đến các loại kệ kho lạnh chất lượng nhất

Được đánh giá là một trong những địa chỉ cung cấp kệ kho hàng uy tín nhất trên thị trường hiện nay, Kechuahangdidong mang đến cho mọi khách hàng rất nhiều sản phẩm kệ kho lạnh với kiểu dáng đẹp, chất lượng tốt nhất. Đặc biệt có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

kệ kho lạnh lắp đặt cho khách hàng

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hệ thống máy móc hiện đại, nguyên liệu đảm bảo sẽ tạo ra những mẫu kệ vượt trên cả sự mong đợi của khách hàng. Giúp khách hàng sử dụng tối ưu với kho lạnh chứa hàng hóa của mình. Hoặc nếu muốn đặt làm kệ theo kích thước của kho lạnh, chúng tôi cũng sẵn sàng phục vụ với giá cả cạnh tranh, cam kết thấp hơn thị trường.

Sự chuyên nghiệp và am hiểu chính là chìa khóa để khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn chúng tôi hợp tác cùng phát triển bền vững. Vì thế, khi có nhu cầu mua kệ kho lạnh hoặc đặt hàng theo yêu cầu, chỉ cần để lại số điện thoại hoặc điền thông tin vào biểu mẫu trên website https://kechuahangdidong.com/, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay.

ke-kho-hang-lanh-8

Thông tin liên hệ:

  • Chi nhánh 1: 1330/1D Đường Vườn Lài, KP1, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP HCM
  • Chi nhánh 2: Thửa đất 981, tờ bản đồ 40, Khu phố Bình Đáng, P.Bình Hòa, Tp.Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
  • Số điện thoại: 0274 379 7667
  • Hotline: 0919 85 0305 – 0919 93 0305 – 0919 75 0305
  • Email: contact@navavina.com.vn
  • Website: https://kechuahangdidong.com/
  • Bản đồ vị trí công ty: https://g.page/kechuahangdidong?share
Kệ kho lạnh nên sử dụng loại nào phù hợp nhất