Những dấu hiệu nhận biết kệ kho cần được bảo trì và thay mới

Kệ chứa hàng di động / Tin Tức / Những dấu hiệu nhận biết kệ kho cần được bảo trì và thay mới

Những dấu hiệu nhận biết kệ kho cần được bảo trì và thay mới

3.8/5 - (6 bình chọn)

Kệ kho sau một thời gian sử dụng, sự suy giảm độ bền đến biến dạng, rỉ sét và mất khả năng chịu tải, các dấu hiệu này đều cần được nhận biết để đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình lưu trữ hàng hóa. Bài viết cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc sửa chữa kệ kho bởi những người có kinh nghiệm để đảm bảo tính chất cơ học và độ ổn định của kệ.

bao-tri-ke-kho-hang-1

Dấu hiệu nhận biết khi kệ kho cần bảo trì và thay mới

Dưới đây là một số dấu hiệu nhận biết khi kệ kho cần bảo trì và thay mới

bao-tri-ke-kho-hang-2

Kệ bị mất cân đối

Nếu kệ kho không đứng thẳng, nghiêng hoặc lệch một bên, đó là một dấu hiệu rõ ràng cho thấy cần sửa chữa. Mất cân đối có thể làm giảm khả năng chịu tải và gây nguy hiểm cho hàng hóa và nhân viên.

Sự suy giảm độ bền

Kệ kho bắt đầu có những dấu hiệu suy giảm độ bền như rèn, gãy, hoặc móp méo, đòi hỏi sự can thiệp để sửa chữa. Điều này đảm bảo rằng kệ có thể tiếp tục hoạt động một cách an toàn và hiệu quả.

Rỉ sét

Rỉ sét trên kệ kho có thể gây hỏng và suy yếu cấu trúc. Nếu phát hiện rỉ sét, đặc biệt là ở các khu vực tiếp xúc với môi trường ẩm ướt, cần sửa chữa và bảo vệ bề mặt kệ để ngăn ngừa sự tiếp tục xâm nhập của rỉ sét.

Hệ thống gắn kết yếu

Nếu hệ thống gắn kết của kệ bị lỏng hoặc hỏng, điều này có thể gây mất ổn định và an toàn. Cần kiểm tra và sửa chữa các bộ phận gắn kết, bao gồm ốc vít, ốc đặt và khóa, để đảm bảo kệ kho hoạt động đúng cách.

Hư hỏng bề mặt

Nếu bề mặt kệ bị trầy xước, vỡ hoặc hư hỏng, cần sửa chữa để tránh làm hỏng hàng hóa hoặc gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Lỗ hổng hoặc kẽ hở

Nếu có lỗ hổng, kẽ hở hoặc khoảng trống lớn giữa các thành phần kệ, cần sửa chữa để đảm bảo an toàn và hiệu suất lưu trữ.

Mất khả năng chịu tải

Nếu kệ không còn đủ mạnh để chịu trọng lượng hàng hóa, cần thực hiện sửa chữa hoặc thay thế các thành phần yếu để đảm bảo khả năng chịu tải đúng cách.

Lưu ý rằng việc sửa chữa kệ kho nên được thực hiện bởi những người có kinh nghiệm và được đào tạo để đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Xem thêm: Cách bảo quản kệ kho hàng

Linh kiện kệ kho nào có dấu hiệu cần sửa chữa

bao-tri-ke-kho-hang-3

Dưới đây là một số linh kiện của kệ kho có thể có dấu hiệu cần sửa chữa:

Thanh chân kệ

Nếu thanh chân kệ bị rèn, gãy hoặc biến dạng, cần sửa chữa để khôi phục độ bền và ổn định của kệ.

Thanh ngang và thanh dọc

Nếu các thanh ngang hoặc thanh dọc bị biến dạng, móp méo hoặc có dấu hiệu suy giảm độ bền, cần sửa chữa để đảm bảo tính chất cơ học của kệ.

Khung kệ

Nếu khung kệ bị mất cân đối, uốn lượn hoặc có các vết hư hỏng khác, cần sửa chữa để duy trì độ ổn định và an toàn của kệ.

Hệ thống gắn kết

Bao gồm ốc vít, ốc đặt, khóa và các bộ phận gắn kết khác. Nếu hệ thống gắn kết yếu, lỏng hoặc hỏng, cần sửa chữa để đảm bảo sự ổn định và an toàn của kệ.

Bề mặt kệ

Nếu bề mặt kệ bị trầy xước, vỡ hoặc có vết hư hỏng, cần sửa chữa để tránh làm hỏng hàng hóa hoặc gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Bánh xe và hệ thống di chuyển

Nếu bánh xe không hoạt động một cách trơn tru, bị mòn hoặc có vết hư hỏng, cần sửa chữa để đảm bảo khả năng di chuyển của kệ.

Hệ thống tăng đỡ

Bao gồm bộ chân, tấm đỡ và các thành phần khác hỗ trợ kệ. Nếu hệ thống tăng đỡ bị hỏng, mất khả năng chịu tải hoặc không còn ổn định, cần sửa chữa để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả của kệ.

Những linh kiện trên có thể xuất hiện dấu hiệu cần sửa chữa khi chúng bị hư hỏng, mất khả năng hoạt động hoặc gây nguy hiểm cho kệ và hàng hóa.

Xem thêm: Những lưu ý khi sử dụng và bảo trì kệ kho hàng

Mua kệ kho ở đâu uy tín tại Việt Nam

nha-may-navavina

Ở Việt Nam, có nhiều nhà cung cấp kệ kho uy tín và chất lượng. Trước khi mua kệ kho, hãy tham khảo và so sánh giữa các nhà cung cấp để chọn lựa được nhà cung cấp phù hợp với nhu cầu của bạn. Đồng thời, luôn kiểm tra thông tin sản phẩm, chính sách bảo hành, vận chuyển và đánh giá của khách hàng để đảm bảo mua hàng từ nhà cung cấp uy tín và chất lượng.

Navavina là công ty chuyên sản xuất kệ chứa hàng uy tín nhất tại Việt Nam. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và lắp đặt kệ công nghiệp. Luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về sự uy tín và chất lượng

Xem thêm: Để mua kệ kho hàng tốt cần lưu ý những gì

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn và đặt mua kệ kho vui lòng liên hệ thông tin bên dưới:

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Chi nhánh 1: 1330/1D Đường Vườn Lài, KP1, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP HCM
  • Chi nhánh 2: Thửa đất 981, tờ bản đồ 40, Khu phố Bình Đáng, P.Bình Hòa, Tp.Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
  • Số điện thoại: 0274 379 7667
  • Hotline: 0919 85 0305 – 0919 93 0305 – 0919 75 0305
  • Email: contact@navavina.com.vn
  • Website: https://kechuahangdidong.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/navavinagroup
Những dấu hiệu nhận biết kệ kho cần được bảo trì và thay mới