Một số cách lắp đặt kệ để nhôm thép an toàn, hiệu quả

Kệ chứa hàng di động / Tin Tức / Một số cách lắp đặt kệ để nhôm thép an toàn, hiệu quả

Một số cách lắp đặt kệ để nhôm thép an toàn, hiệu quả

5/5 - (1 bình chọn)

Đối với những sản phẩm cơ khí như nhôm thép do có chiều dài, kích thước không ổn định nên việc sử dụng các kể để thường gặp nhiều khó khăn, rắc rối. Trong bài viết sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ tới các bạn một số cách lắp đặt kệ để nhôm thép vừa đảo bảo cất giữ các sản phẩm nhôm thép an toàn, vừa đảm bảo tối ưu, hiệu quả trong việc bố trí vị trí để nhôm thép. 

lắp đặt kệ để nhôm thép

I. Một số lưu ý trong việc chọn kệ để nhôm thép

Hiện nay rất nhiều những cửa hàng, kho xưởng thấy khó khăn trong việc sắp xếp, bố trí nhôm thép chính là do chưa còn gặp phải một số vấn đề quan trọng. Trước khi đi tìm hiểu về cách lắp đặt kệ để nhôm thép, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số lưu ý quan trọng trong việc chọn kệ để nhôm thép đảm bảo chất lượng, an toàn nhất:

  • Do sản phẩm nhôm thép là đồ cơ khí nên cần phải ưu tiên sử dụng các loại kệ kho hàng, kệ để hàng hạng nặng, hạng trung để có thể đảm bảo chịu được sức nặng trong thời gian dài
  • Nên sử dụng những loại kệ có khả năng tăng giảm chiều cao hoặc chiều dài một cách linh hoạt để có thể dễ dàng bố trí, thay đổi tùy theo kích thước của nhôm thép
  • Tùy thuộc vào nhu cầu lưu trữ, phương án sắp xếp và đặt sản phẩm mà lựa chọn loại kệ để nhôm thép phù hợp nhất

II. Một số cách lắp đặt kệ để nhôm thép an toàn, hiệu quả

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu cung cấp các giải pháp kệ để nhôm thép thông minh, giúp việc để nhôm thép trở nên hiệu quả hơn. Hãy cùng tham khảo ngay trong phần sau đây.

1. Lắp đặt kệ để nhôm thép chữ L và chữ T

Một trong số những cách lắp đặt kệ để nhôm thép an toàn hiệu quả đầu tiên chính là sắp kệ chữ L và kệ chữ T. Cả hai loại kệ này về hình dáng, cách lắp đặt thì tương đối giống nhau, tuy nhiên sẽ khác nhau về nhu cầu sử dụng.

kệ để nhôm thép chữ T

Đối với kệ chữ L sẽ thường được lắp để có một bên chuyên được sử dụng để hàng nhôm thép, bên mặt còn lại sẽ áp sát vào phần tường để có thể thiết kiệm tối đa diện tích. Đối với kệ chữ T sẽ được sử dụng cả hai mặt thay vì một mặt như kệ chữ L, được ưu tiên sử dụng trong trường hợp nhiều nhôm thép cồng kềnh.

kệ để nhôm thép chữ L

2. Lắp đặt kệ để nhôm thép chữ A

Trong các kho xưởng có thể sử dụng cách lắp đặt kệ nhôm thép chữ A để phù hợp cho việc để thanh nhôm thép theo chiều thẳng đứng. Việc cất giữ, di chuyển thanh nhôm thép sẽ trở lên đơn giản, dễ dàng hơn rất nhiều khi đặt theo kệ chữ A thay vì kệ chữ L hay kệ chữ T.

Với loại kệ chứa hàng này có cách lắp đặt và cấu tạo tương đối đơn giản. Vì vậy cũng được sử dụng phổ biến, rộng rãi trong nhiều kho xưởng nhôm thép hiện nay. Thích hợp cho những kho hàng liên tục cần phải di chuyển thanh nhôm thép nhanh chóng, đảm bảo linh hoạt nhất mỗi ngày.

kệ để nhôm thép chữ A

3. Lắp đặt kệ để nhôm thép có pallet, tấm ván lót

Tùy theo nhu cầu sử dụng, mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn cách lắp đặt kệ để nhôm thép có kèm pallet hay tấm ván lót. Mục đích chính là để cho việc lưu trữ, bố trí phần thanh nhôm thép có kích thước khác nhau một cách dễ dàng hơn trên các tay đỡ. Đây là một loại kệ mà các kho hàng nên có để đảm bảo cho việc cất giữ, bố trí nhôm thép linh hoạt, hiệu quả hơn.

4. Lắp đặt kệ để nhôm thép có mái che

Đối với những kệ để hàng hóa ngoài trời, việc lựa chọn cách lắp đặt kệ để nhôm thép có mái che là vô cùng hợp lý và cần thiết. Với loại kệ này sẽ giúp việc bảo quản nhôm thép tốt hơn, hạn chế ảnh hưởng trực tiếp của nắng mưa tới chất lượng nhôm thép.

Dưới phần mái che của kệ sẽ giúp nhôm thép không bị gỉ, đảm bảo hiệu quả trong quá trình bảo quản, cất giữ nhôm thép. Đây là một ý tưởng mà các doanh nghiệp nên áp dụng trong việc bảo quản sản phẩm nhôm thép của mình.

kệ để nhôm thép chữ A

III. Nên lựa chọn kệ để nhôm thép ở đâu uy tín, chất lượng?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp các sản phẩm kệ để nhôm thép. Tuy nhiên, vì đặc thù của nhôm thép nên cần phải tìm kiếm được những địa điểm chuyên cung cấp kệ để nhôm thép chất lượng, uy tín để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Một trong số những địa điểm đó chính là Navavina.

Xem thêm: Top 10 công ty bán kệ uy tín nhất tại Việt Nam

Navavina tự hào là một trong những địa điểm cung cấp những sản phẩm kệ để nhôm thép đảm bảo được chất lượng, an toàn với quy trình sản xuất đều được kiểm tra, giám sát một cách chặt chẽ. Những sản phẩm kệ để nhôm thép tại Navavina còn được thiết kế một cách thông minh giúp việc bảo quản, sắp xếp, bố trí nhôm thép trở lên hiệu quả hơn rất nhiều so với loại kệ thông thường.

Trong bài viết trên đây là những thông tin được chúng tôi chia sẻ về cách lắp đặt kệ để nhôm thép an toàn, hiệu quả nhất. Nếu như các bạn có nhu cầu sử dụng kể để nhôm thép chất lượng thì chắc chắn Navavina sẽ là lựa chọn hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua!

Một số cách lắp đặt kệ để nhôm thép an toàn, hiệu quả
Tin tức liên quan