5 mẫu kệ để hàng siêu thị đẹp chuẩn quốc tế

Kệ chứa hàng di động / Tin Tức / 5 mẫu kệ để hàng siêu thị đẹp chuẩn quốc tế

5 mẫu kệ để hàng siêu thị đẹp chuẩn quốc tế

5/5 - (1 bình chọn)

Bạn đang kinh doanh chuỗi các cửa hàng, siêu thị lớn? Bạn đang có nhu cầu sử dụng kệ để hàng trong siêu thị để nâng cao hiệu quả lưu trữ hàng hóa và hiệu quả kinh tế của đơn vị mình? Bạn đã tìm được mẫu kệ phù hợp với nhu cầu của mình hay chưa? Dưới đây là gợi ý 5 mẫu kệ để hàng siêu thị đẹp chuẩn quốc tế mà bạn có thể tham khảo chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

mẫu kệ để hàng siêu thị 6

1. Nhu cầu sử dụng kệ để hàng trong siêu thị

Một trong những yếu tố quan trọng quyết định tới doanh thu và hình ảnh của các siêu thị, cửa hàng đó chính là cách trưng bày sản phẩm. Để bày trí hàng hóa ngăn nắp, bắt mắt các siêu thị đã và đang sử dụng các loại kệ để hàng chuyên dụng.

Sản phẩm kệ để hàng trong siêu thị được thiết kế vô cùng tinh tế và có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với mục đích quảng cáo sản phẩm trong các cửa hàng, siêu thị lớn. Nhờ có hệ thống kệ chứa hàng chuyên dụng này, hàng hóa trong siêu thị sẽ được sắp xếp một cách khoa học, bắt mắt và tạo nên điểm thu hút người mua hàng.

Không chỉ vậy, sử dụng kệ để hàng trong siêu thị còn là giải pháp truyền thông, marketing cho các sản phẩm vô cùng hiệu quả. Sản phẩm trong siêu thị sẽ đến gần hơn với người tiêu dùng theo cách tự nhiên nhất mà không tốn quá nhiều chi phí quảng cáo.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu kệ để hàng trong siêu thị được nhiều người sử dụng. Dưới đây là gợi ý 5 mẫu kệ để hàng siêu thị đẹp chuẩn quốc tế được đánh giá rất cao từ phía người tiêu dùng. Chắc chắn những mẫu kệ này sẽ không làm bạn thất vọng.

2. Top 5 mẫu kệ để hàng siêu thị đẹp chuẩn quốc tế bạn nên biết

Kệ để hàng siêu thị hiện nay có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng. Tuy nhiên, mẫu kệ nào đẹp nhất, được nhiều người lựa chọn nhất. Dưới đây là 5 mẫu kệ siêu thị đẹp chuẩn quốc tế mà chúng tôi muốn chia sẻ. Mỗi mẫu kệ lại có những ưu điểm và tính năng vượt trội hơn hẳn.

2.1: Mẫu kệ tròn tôn liền

Một trong những mẫu kệ để hàng trong siêu thị được nhiều đơn vị kinh doanh lựa chọn đó chính là mẫu kệ tròn tôn liền. Mẫu kệ này được thiết kế rất độc đáo với trục thăng bằng ở giữa và xung quanh là những tầng mâm tròn trịa.

mẫu kệ để hàng siêu thị 1

Khi trưng bày các mặt hàng trên kệ sẽ tạo nên sự đối xứng rất độc đáo. Vừa tăng thêm tính thẩm mỹ cho siêu thị, cửa hàng vừa giúp cho người mua hàng quan sát được tất cả các mặt hàng được trưng bày trên kệ.

Mẫu kệ siêu thị này rất chắc chắn và bền bỉ. Sử dụng mẫu kệ này sẽ giúp cho các siêu thị tiết kiệm được không gian trưng bày sản phẩm. Đồng thời tăng thêm sức hút cho cửa hàng, siêu thị của bạn.

2.2: Mẫu kệ siêu thị đơn tôn lưới

Chắc chắn khi nhắc tới những mẫu kệ để hàng trong siêu thị đạt chuẩn quốc tế chúng ta không thể không nhắc tới mẫu kệ đơn tôn lưới. Mẫu kệ được thiết kế rất hiện đại và tiện lợi cho người sử dụng. Kệ được đứng độc lập, dựa vào tường phù hợp cho việc áp sát và tường.

mẫu kệ để hàng siêu thị 2

Ở những địa điểm có diện tích vừa và nhỏ thì việc sử dụng mẫu kệ này là điều cần thiết. Bởi, mẫu kệ này sử dụng tối đa diện tích trưng bày, mang lại cảm giác gọn gàng và tạo độ thoáng cho những nơi tụ họp đông người như siêu thị.

Kệ được áp sát vào tường tạo nên độ chắc chắn và an toàn cho sản phẩm, hàng hóa được trưng bày. Kệ được làm từ chất liệu tôn cao cấp, có khả năng chịu lực tốt, bền bỉ và có tính thẩm mỹ cao. Vì vậy, khi được sử dụng làm công cụ để trưng bày sản phẩm là vô cùng thích hợp.

2.3: Mẫu kệ siêu thị đột lỗ

Mẫu kệ siêu thị đột lỗ đang rất được ưa chuộng, bởi kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Thiết kế này mang tới sự chắc chắn và tính thẩm mỹ cao cho mẫu kệ.

mẫu kệ để hàng siêu thị 3

Vì vậy, khi trưng bày bất kỳ sản phẩm nào trên mặt kệ, người tiêu dùng cũng có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn. Mẫu kệ này rất thích hợp để trưng bày các mặt hàng có trọng tải nặng như gạo, đồ da dụng, …

2.4: Mẫu kệ đôi vách lưới

Mẫu kệ đôi vách lưới được làm từ chất liệu tôn cao cấp, được thiết kế rất hiện đại và độc đáo. Lưng của hai kệ được làm từ tấm lưới tạo nên sự thông thoáng và tính thẩm mỹ khi trưng bày hàng hóa.

mẫu kệ để hàng siêu thị 4

Mẫu kệ này giúp các siêu thị sử dụng tối đa diện tích trưng bày hàng hóa, góp phần giúp cho các chủ đầu tư có thể quản lý hàng hóa trong siêu thị một cách dễ dàng hơn, khoa học hơn. Hơn nữa, khi hàng hóa được trưng bày trên mẫu kệ này sẽ giúp cho người mua hàng lựa chọn và quan sát hàng hóa được dễ dàng hơn, thuận tiện hơn.

2.5: Mẫu kệ siêu thị viền mica nhã nhặn

Mẫu kệ siêu thị viền mica với kiểu dáng hiện đại, nhã nhặn mang tới một màu sắc mới cho không gian trưng bày trong siêu thị. Thiết kế tinh tế, gọn gàng, tiện lợi của mẫu kệ này chắc chắn sẽ làm vừa lòng các chủ đầu tư.

mẫu kệ để hàng siêu thị 5

Kệ được làm từ chất liệu cao cấp, được thiết kế chắc chắn cùng với việc sử dụng sơn tĩnh điện, hệ thống ốc vít thông minh sẽ giúp cho việc di chuyển và tháo lắp được dễ dàng hơn.

Trên đây là gợi ý 5 mẫu kệ để hàng siêu thị đẹp chuẩn quốc tế Kechuahangdidong.com muốn chia sẻ để các bạn có thêm sự chọn lựa cho công việc kinh doanh của mình. Hy vọng, đây sẽ là những gợi ý bổ ích giúp cho việc kinh doanh của bạn thêm phần thuận lợi và phát triển hơn.

Nếu muốn biết thêm nhiều thông tin hơn nữa, hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách gọi điện trực tiếp hoặc để lại lời nhắn bên dưới. Chúng tôi sẽ nhanh chóng phản hồi và giúp bạn giải quyết thắc mắc sớm nhất có thể.

Quý khách hàng nếu cần mua hàng hoặc cần nhân viên bên công ty tư vấn, xin vui lòng liên hệ theo thông tin:

  • Chi nhánh 1: 1330/1D Đường Vườn Lài, KP1, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP HCM
  • Chi nhánh 2: Thửa đất 981, tờ bản đồ 40, Khu phố Bình Đáng, P.Bình Hòa, Tp.Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
  • Số điện thoại: 0274 379 7667
  • Hotline: 0919 85 0305 – 0919 93 0305 – 0919 75 0305
  • Email: contact@navavina.com.vn
  • Website: https://kechuahangdidong.com/
  • Pinterest:https://www.pinterest.com/kechuahangdidong/
5 mẫu kệ để hàng siêu thị đẹp chuẩn quốc tế