Kinh nghiệm mua kệ chứa hàng nhà kho sử dụng bền lâu

Kệ chứa hàng di động / Tin Tức / Kinh nghiệm mua kệ chứa hàng nhà kho sử dụng bền lâu

Kinh nghiệm mua kệ chứa hàng nhà kho sử dụng bền lâu

Rate this post

Kệ chứa hàng nhà kho là nơi lưu trữ toàn bộ hàng hóa, do vậy có vai trò rất quan trọng. Chỉ cần một sơ suất nhỏ cũng khiến hàng hóa không được bảo vệ, bị sập kệ… gây thất thoát, ảnh hưởng kinh tế. Để giải quyết tình trạng đó, bạn hãy ghi nhớ những kinh nghiệm mua kệ chứa hàng nhà kho sử dụng bền lâu dưới đây nhé.

kệ chứa hàng nhà kho 1

Những nguyên tắc cần nhớ khi mua kệ chứa nhà kho

Để tìm được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, lại tiết kiệm chi phí và thời gian hiệu quả cho doanh nghiệp thì bạn hãy nhớ một vài nguyên tắc dưới đây:

  • Chọn kệ chứa nhà kho theo nhu cầu và mục đích sử dụng của mình: Trước khi đi mua, bạn cần phải biết được rằng mẫu kệ nhà kho nào sẽ phù hợp với không gian kho của mình, trọng tải ra sao, kích thước như thế nào. Nếu không có kinh nghiệm trong việc lựa chọn, hãy liên hệ với những đơn vị cung cấp kệ nhà kho để được hỗ trợ và tìm ra sản phẩm thích hợp nhất.
  • Ưu tiên chọn những đơn vị uy tín: Sản phẩm kệ có tốt, có chất lượng hay không phụ thuộc rất lớn vào đơn vị cung cấp. Vì thế, hãy lựa chọn thật kỹ, tham khảo thêm nhiều nguồn để đảm bảo đưa ra được quyết định chính xác nhất.
  • Cân đối tài chính của doanh nghiệp. Đây là nguyên tắc cơ bản, cũng là nguyên tắc quan trọng nhất mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng phải ghi nhớ. Nên ưu tiên những loại kệ nhà kho có giá bán vừa phải trong khả năng có thể chi trả. Sự đầu tư hợp lý này cũng góp phần vào tăng thêm lợi nhuận cho chính doanh nghiệp bạn.

Chọn kệ được sản xuất với chất lượng tốt

kệ chứa hàng nhà kho 2

Muốn lưu trữ hàng hóa được lâu dài, thường xuyên thì chất lượng kệ chứa hàng nhà kho có ý nghĩa rất to lớn. Bởi thế, khi cần mua kệ, bạn nên chắc chắn những mẫu kệ nhà kho mà mình lựa chọn phải đạt tiêu chuẩn về chất lượng cũng như an toàn, hiệu quả khi sử dụng. Điều này được thể hiện ở sự chắc chắn khi lắp đặt kệ, các chi tiết đi kèm như ốc vít, bulong… đều phải quay ra ngoài, không bị lỏng.

Đặc biệt nên ưu tiên chọn những loại kệ nhà kho được làm từ chất liệu tốt như sắt, thép không gỉ, có phun sơn tĩnh điện chống mối mọt, han gỉ…Đây sẽ là điều kiện để tăng thêm tuổi thọ cho sản phẩm.

Lên phương án bố trí kệ trước

Dù đã đo đạc rất kỹ trước khi mua kệ nhà kho chứa hàng thì đôi khi bạn vẫn gặp phải tình trạng kệ xếp không khoa học, thừa nhiều không gian… Đó là lý do vì sao nên lên phương án bố trí kệ nhà kho trước khi mua.

kệ chứa hàng nhà kho 3

Dưới đây là một vài gợi ý:

  • Đo tổng diện tích nhà kho là bao nhiêu, sau đó lên bố cục sắp đặt các loại kệ sao cho hợp lý nhất. Nhìn vào đó bạn sẽ biết được nên mua kệ kho với kích thước và kiểu dáng như thế nào để đảm bảo tối ưu.
  • Phân loại hàng hóa cần lưu trữ sau đó chia thành từng khu vực cụ thể để dễ dàng quản lý. Tiếp theo, dựa vào hàng hóa đã phân loại để lên mẫu kệ kho phù hợp.
  • Nếu có sử dụng kệ công nghiệp thì nên đặt ở chính giữa nhà kho và xếp theo đường thẳng. Tuy nhiên cách sắp xếp này chỉ thích hợp cho những nhà kho có diện tích lớn.

Chọn đơn vị cung cấp kệ kho uy tín

kệ chứa hàng nhà kho 4

Đây là yếu tố bạn không thể bỏ qua khi mua kệ kho hàng. Hiện nay trên thị trường không thiếu những địa chỉ cung cấp các loại kệ kho hàng khác nhau, việc của bạn là tìm hiểu và chọn ra những địa chỉ uy tín nhất. Nên chọn những nơi có địa chỉ rõ ràng, thông tin liên hệ chi tiết, đặc biệt nên có xưởng sản xuất trực tiếp để tiết kiệm được chi phí tối đa.

Trong số những công ty lớn chuyên cung cấp kệ nhà kho chất lượng thì kechuahangdidong là cái tên nổi bật nhất trong lĩnh vực này. Với lợi thế đã từng làm việc với nhiều nhãn hàng lớn, có xưởng sản xuất khép kín chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Có chính sách bảo hành, đổi trả đầy đủ

kệ chứa hàng nhà kho 5

Khi mua kệ nhà kho ở một địa chỉ nào đó bạn nên yêu cầu được cung cấp giấy hoặc thẻ bảo hành đi kèm cho các sản phẩm đó. Đồng thời yêu cầu nhân viên giải thích rõ những trường hợp nào được và không được bảo hành, đổi trả. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn khi sản phẩm trong quá trình sử dụng xảy ra vấn đề nào đó mà không thể tự khắc phục.

Thực tế hiện nay đa số những cửa hàng cung cấp kệ kho uy tín đều cam kết có bảo hành cho khách hàng, thời gian tùy vào sản phẩm bạn lựa chọn là gì. Nếu cửa hàng nào từ chối bảo hành hoặc đưa ra chính sách lập lờ, không minh bạch thì tốt nhất bạn nên bỏ qua để tránh mất tiền oan.

Trên đây là những kinh nghiệm mua kệ chứa hàng nhà kho sử dụng bền lâu mà kechuahangdidong muốn gửi đến cho tất cả khách hàng. Tự hào là đơn vị sản xuất và cung cấp các mẫu kệ cho chất lượng, giá cả phải chăng, đa dạng mẫu mã; chắc chắn khi đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ tìm được những sản phẩm ưng ý nhất.

kệ chứa hàng nhà kho 6

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Chi nhánh 1: 1330/1D Đường Vườn Lài, KP1, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP HCM
  • Chi nhánh 2: Thửa đất 981, tờ bản đồ 40, Khu phố Bình Đáng, P.Bình Hòa, Tp.Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
  • Số điện thoại: 028 37.197.667
  • Hotline: 0919 85 0305 – 0919 93 0305 – 0919 75 0305
  • Email: contact@navavina.com.vn
  • Website: https://kechuahangdidong.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/navavinagroup
Kinh nghiệm mua kệ chứa hàng nhà kho sử dụng bền lâu