Kệ trung tải có những kích thước nào? Cách chọn kệ phù hợp nhất

Kệ chứa hàng di động / Tin Tức / Kệ trung tải có những kích thước nào? Cách chọn kệ phù hợp nhất

Kệ trung tải có những kích thước nào? Cách chọn kệ phù hợp nhất

5/5 - (2 bình chọn)

Kệ trung tải là kệ chứa hàng có trọng tải vừa được dùng trong các nhà kho hiện đại. Để chọn được loại kệ trung tải phù hợp, bạn cần biết chúng có những kích thước nào là chuẩn. Cùng Kechuahangdidong.com tìm hiểu về kệ trung tải và cách chọn kệ hợp lý để tiết kiệm diện tích và chi phí đầu tư nhé!

I. Tìm hiểu về kệ trung tải

Kệ trung tải hay còn được gọi là kệ sắt trung tải, có tên tiếng anh chính là kệ medium. Kệ trung tải hiện nay đã được xem là mô hình thu nhỏ của kệ Selective và có nhiệm vụ quan trọng trong việc quản lý hàng hóa trong kho.

Bên cạnh đó, kệ còn đảm bảo sự thuận tiện trong công tác quản lý thời gian và tiết kiệm chi phí đầu tư của các đơn vị công ty, doanh nghiệp. Đồng thời, việc sử dụng kệ trung tải có tác dụng công suất chứa hàng trong kho ngày càng lớn, tiết kiệm chi phí và bảo quản hàng hóa chất lượng hơn.

kệ trung tải

Trên thị trường, kệ trung tải được sử dụng ở nhiều lĩnh vực khác nhau từ gia đình, cửa hàng thời trang, siêu thị mini, nhà kho lưu trữ các tài liệu cho trường đại học, kho bạc nhà nước, ngân hàng công thương…cho đến siêu thị, nhà máy diện tích lớn…

Xem thêm: 4 mẫu kệ trung tải phổ biến

Vì vậy, kệ trung tải có rất nhiều kích thước khác nhau. Vậy kích thước chuẩn của kệ được tính như thế nào? Cùng tìm hiểu tiếp trong phần nội dung tiếp theo của bài viết này nhé!

II. Kệ trung tải có những kích thước chuẩn nào?

Để xác định kích thước chuẩn của kệ trung tải thì các bạn cần dựa vào thông số chiều cao, chiều dài, độ rộng của bộ kệ. Đây sẽ là tiêu chí cơ bản đầu tiên mà các bạn cần biết để lựa chọn kệ trung tải có kích thước tiêu chuẩn phù hợp với nhà kho của mình vừa tận dụng tối đa không gian, tiết kiệm chi phí và thuận lợi hơn cho việc quản lý hàng hóa.

Dưới đây là kích thước tiêu chuẩn mà kệ trung tải hiện nay đang áp dụng:

  • Chiều cao: 1m6 – 1m8 – 2m2 – 2m4
  • Chiều dài: 1m5 – 2m – 2m2,
  • Chiều rộng: 40cm – 60cm – 80cm
  • Số tầng: 3 – 6 tầng
  • Trọng tải: 150 – 500kg/sàn
  • Chất liệu: Sắt sơn tĩnh điện 2 lớp

Chỉ cần dựa vào trên đây thì các bạn đã hiểu kệ trung tải có những kích thước nào. Cùng tham khảo thêm bí quyết chọn kệ trung tải có kích thước phù hợp nhất trong phần tiếp theo của bài viết nhé!

III. Chia sẻ bí quyết chọn kệ trung tải có kích thước phù hợp

Để chọn được kệ trung tải có kích thước phù hợp thì bạn cần áp dụng một số mẹo đơn giản như sau:

1. Dựa vào kích thước, diện tích của mặt bằng nhà kho chứa hàng

Để chọn kệ trung tải vừa chất lượng, hợp lý vừa tận dụng tối đa không gian thì việc nắm rõ và đo đạc chính xác phần diện tích là vô cùng quan trọng. Có thể nói,  đây là yếu tố đầu tiên để giúp bạn chọn kích được thước kệ trung tải phù hợp nhất với không gian của mình.

bí quyết chọn kệ trung tải

2. Dựa vào đặc điểm cấu tạo của hàng hóa cần lưu trữ trên kệ trung tải

Cách thứ 2 để chọn kệ trung tải phù hợp tiếp theo đó chính là căn cứ vào đặc điểm mà sản phẩm hàng hóa bạn cần bảo quản trên kệ chứa hàng. Bạn cần nghiên cứu cẩn thận để chọn ra kích thước của kệ trung tải sao cho phù hợp và tiết kiệm về cả không gian và chi phí đầu tư.

3. Xác định kích thước tiêu chuẩn của kệ phù hợp

Bạn hoàn toàn có thể đặt hàng nhà máy sản xuất kệ trung tải có kích thước phù hợp nhất. Căn cứ vào đặc điểm của hàng hóa như kích thước, cân nặng thì bạn sẽ xác định được các thông số kỹ thuật của loại kệ như chiều dài, chiều rộng, tải trọng,…của kệ trung tải phù hợp nhất với nhà kho và hàng hóa của bạn.

4. Lựa chọn cẩn thận đơn vị cung cấp kệ trung tải uy tín, giàu kinh nghiệm

Xác định chọn kệ sắt trung tải để sử dụng bảo quản hàng hóa trong kho với mục đích lâu dài. Vì thế, bạn cần chú ý chọn đơn vị sản xuất và cung cấp kệ trung tải có thương hiệu.

Đó sẽ là đơn vị có uy tín và có kinh nghiệm trong sản xuất và lắp đặt. Những đơn vị này thường cung cấp cho bạn đầy đủ các thông tin về sản phẩm, giải đáp rõ ràng mọi thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng. Đồng thời cũng đem đến cho bạn nhiều giải pháp lưu trữ hàng hóa tối ưu, tiết kiệm chi phí và được áp dụng chế độ bảo hành tốt. Bên cạnh đó, giá cả kệ trung tải cũng cạnh tranh hơn so với các đơn vị bán lẻ trên thị trường.

Nói chung, chỉ cần bạn áp dụng đúng cách những bí quyết trên thì chắc chắn bạn sẽ chọn được loại kệ trung tải phù hợp với diện tích nhà kho và nhu cầu sử dụng của bạn.

Xem thêm: Địa chỉ bán kệ sắt trung tải giá xưởng tại TPHCM

đơn vị cung cấp kệ trung tải uy tín

Như vậy, bài viết trên đây Kechuahangdidong.com đã chia sẻ đến các bạn thông tin kích thước của kệ trung tải và  cách chọn kệ kho hàng phù hợp nhất với từng không gian sử dụng. Hy vọng qua bài viết trên đây của chúng tôi sẽ giúp các bạn ứng dụng để chọn được sản phẩm kệ trung tải có kích thước chuẩn và phù hợp với không gian của mình.

Kệ trung tải có những kích thước nào? Cách chọn kệ phù hợp nhất