TOP 10+ mẫu kệ trưng bày sản phẩm đẹp giá rẻ phổ biến nhất

Kệ chứa hàng di động / Tin Tức / TOP 10+ mẫu kệ trưng bày sản phẩm đẹp giá rẻ phổ biến nhất

TOP 10+ mẫu kệ trưng bày sản phẩm đẹp giá rẻ phổ biến nhất

5/5 - (2 bình chọn)

Kệ trưng bày sản phẩm là loại để dùng để trưng bày hàng hóa, sản phẩm ở các đại lý, cửa hàng, shop, siêu thị,… thường sẽ có kích thước nhỏ gọn giúp tối ưu diện tích và được thiết kế riêng biệt theo yêu cầu cũng từng khách hàng khác nhau.

Mục đích giúp khách hàng nhận biết được sản phẩm, thương hiệu một cách rỏ ràng  và trung thực nhất. Kệ thiết kế có Logo, hình sản phẩm, màu sắc nổi bật, được trang trí bắt mắt đẹp thẩm mỹ mang lại hiệu quả cho người đầu tư.

Hôm nay Kechuahangdidong.com xin giới thiệu đến Quý khách hàng những mẫu kệ trưng bày sản phẩm giá rẻ, được sử dụng trong nhiều nghành nghề khác nhau.

I. Kệ trưng bày hàng hóa và sản phẩm có mấy loại?

Thông thường kệ trưng bày sản phẩm sẽ được chia thành 2 loại để phân biệt:

  1. Phân loại kệ theo chất liệu

Kệ gỗ trưng bày sản phẩm: các sản phẩm làm từ gỗ tự nhiên, gỗ nhân tạo MDF,…đa số các loại kệ làm bằng gỗ sẽ mang giá trị thẩm mỹ cao, đa dạng về mẫu mã nhưng xét về độ bền chắc thì không cao lắm so với kệ làm bằng sắt hoặc Inox.

kệ trưng bày sản phẩm bằng gỗ

Kệ trưng bày bằng gỗ đẹp sang trọng

Kệ mica trưng bày sản phẩm: làm từ chất liệu Mica được thiết kế nhiều kích thước, mẫu mã đa dạng đẹp, sang  trọng và hiện đại. Nhưng độ bền thì cũng không cao.

kệ trưng bày sản phẩm bằng mica

Kệ trưng bày làm bằng mica hiện đại

Kệ sắt trưng bày sản phẩm: kệ làm từ chất liệu này sẽ không đẹp bằng kệ làm bằng gỗ, nhưng bù lại có độ bền chắc chắn cực cao, dùng để hàng hóa nặng, chịu lực tốt.

kệ trưng bày sản phẩm bằng sắt

Kệ trưng bày làm bằng sắt rất chắc chắn

  1. Phân loại kệ theo mục đích sử dụng

Kệ trưng bày mỹ phẩm: Bởi mỹ phẩm là mặt hàng thường là cao cấp nên cần các loại tủ, kệ riêng biệt, đảm bảo sự sang trọng và sạch sẽ khi trưng bày. Với các loại hóa mỹ phẩm thông dụng thường ngày có thể sử dụng kệ siêu thị để trưng bày.

Giá kệ trưng bày mỹ phẩm: các mặt hàng mỹ phẩm thường sẽ có thiết kế kệ riêng biệt mang tính thẩm mỹ cao, hiện đại và sang trọng. Thường sử dụng kệ mica trưng bày sản phẩm

Kệ trưng bày mắt kính: chất liệu chính là kính đảm bảo sạch sẽ, sang trọng và được bao xung quanh bằng khung Inox, sắt hoặc bằng gỗ rất đẹp và cao cấp

Kệ trưng bày túi xách: có rất nhiều kiểu dáng để mua loại kệ này, đa phần tùy thuộc vào sở thích của người sử dụng. Có thể dùng kệ trưng bày có chân bằng sắt có mâm bằng sắt hoặc gỗ

Kệ trưng bày hàng hóa: Có rất nhiều mẫu kệ trưng bày hàng hóa trên thị trường đa dạng kiểu dáng và kích thước cho người tiêu dùng lựa chọn.

Kệ trưng bày đồ điện: thường sẽ là tủ kính, chân tủ chắc chắn, bọc xung quanh là Inox hoặc sắt giúp đựng đồ điện chắc chắn và an toàn.

Ngoài ra còn có rất nhiều các ngành nghề, sản phẩm khác nhau như: túi xách, điện thoại, giày dép, quần áo, đồ chơi trẻ em, sữa, thuốc, …

II. Những mẫu kệ trưng bày sản phẩm hàng hóa giá rẻ đẹp nhất hiện nay

  1. Kệ trưng bày sản phẩm giá rẻ – Kệ siêu thị lưng tôn lưới

Là loại kệ trưng bày sản phẩm trong siêu thị được thiết kế chắc chắn bằng khung sắt, có tấm lưới mặt lưng được sử dụng nhiều nhất trong các siêu thị lớn hoặc cửa hàng tạp hóa.

Có 2 loại kệ chính là kệ đơn và kệ đôi

kệ trưng bày sản phẩm lưng lưới

Kệ siêu thị lưng lưới thoáng

Xem thêm bài viết: https://kechuahangdidong.com/tin-tuc/bang-bao-gia-ke-sieu-thi-re-nhat-2020/ để biết chi tiết hơn về 2 loại kệ siêu thị này.

  1. Kệ sắt trưng bày sản phẩm làm từ tôn đục lỗ chắc chắn

Kệ trung bày siêu thị lưng tôn đục lỗ chắc chắn

Là loại kệ có thiết kế bằng sắt có tấm tôn được đục lỗ tạo họa tiết đẹp, giúp cửa hàng thông thoáng mát mẻ. Được sử dụng trong siêu thị, cửa hàng tạp hóa, bách hóa xanh, cửa hàng tiện ích.

  1. Kệ sắt trưng bày sản phẩm làm từ tôn liền sang trọng, thẩm mỹ cao

Kệ sắt trưng bày sản phẩm tôn liền

Được thiết kế rất chắc chắn với các tấm tôn được ghép liền và kín với nhau, giúp kệ chị được trọng tải cao đựng được nhiều mặt hàng hơn. Loại kệ này thường được dùng nhiều trong các của hàng tạp hóa như Bách hóa xanh, siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi,…

  1. Kệ siêu thị đôi trưng bày hàng hóa đẹp

Kệ siêu thị đôi trưng bày sản phẩm

Là loại kệ được thiết kế bằng cách dùng 2 kệ đơn lắp áp lưng vào nhau có trục giữa chịu lực chắc chắn. Thường đặt ở vị trí giữa cửa hàng trong các siêu thị tiện ích, bách hóa xanh, siêu thị lớn,… nhằm giúp phân chia các mặt hàng một cách khoa học, thuận tiện cho người mua

  1. Kệ trưng bày tủ kính

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu kệ trưng bày tủ kính, và việc chọn mua kệ tủ kính trưng bày đẹp, sang trọng hiện đại sẽ giúp khách hàng có ấn tượng tốt hơn, khả năng mua hàng cao hơn.

 

Kệ trưng bày tủ kính sang trọng tinh tế

Thường tủ làm bằng nhôm kính hoặc Inox kính được gia công rất sắc nét và tỉ mỉ. Sử dụng trong tiệm vàng, tiệm mắt kính, đựng mỹ phẩm,…

Hiện nay đa phần là sử dụng kính cường lực có độ dày cao từ 5 ly đến 10 ly nên giá thành sẽ đắt hơn loại kính thường nhưng bù lại giúp tủ kính trưng bày chắc chắn, đảm bảo an toàn hơn.

  1. Kệ trưng bày hàng hóa mẫu khung sắt

Kệ trưng bày làm bằng khung sắt dựng hàng hóa

Kệ có kết cấu được làm từ khung sắt với các mâm bằng gỗ để trưng bày hàng hóa mẫu, ngoài ra còn trang bị thêm tủ kéo đựng thêm đồ rất tiện lợi. Được sử dụng tại các shop cửa hàng mỹ phẩm, quán café, văn phòng , công ty.

Khung sắt được sơn tĩnh điện 3 lớp chống hoen rỉ, chống ẩm ướt với môi trường, thời tiết.

Có thể lặp ráp hoặc tháo rời để vận chuyển rất tiện lợi

  1. Kệ trưng bày đồ cổ, đồ vintage

Kệ trưng bày đồ cổ cao cấp

Thường loại kệ trưng bày này làm bằng gỗ với các thiết kế cổ điển, cao cấp sang trọng. Dùng để đựng đồ cổ, trưng bày hiện vật cổ,…

Được đặt tại phòng khách để trang trí, hoặc cửa hàng kinh doanh đồ cổ. Sản phẩm có nhiều mẫu mả, kích thước khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng thực tế.

Gỗ được chọn phải đạt độ bền chắc, chống mối mọt, kệ được sơn nhầm chống các tác nhân môi trường.

  1. Kệ kính trưng bày sản phẩm

Tủ kính trưng bày sản phẩm là loại được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Các tiệm vàng, đá quý, trang sức thì chủ yếu sử dụng kính cường lực để đảm bảo an toàn. CÒn một số ngành hàng khác thì sử dụng kính thường: mắt kính, mỹ phẩm,…

Đối với loại tủ kính trưng bày sản phẩm này sẽ giúp khách hàng nhìn thấy ngay các sản phẩm cần tham khảo, nên thường xuyên vệ sinh để kính luôn trong suốt và sạch sẽ nhé.

  1. Kệ trưng bày sản phẩm tại một số cửa hàng bán lẻ giá rẻ

Các cửa hàng bán lẻ, đa dụng thì cần loại kệ trưng bày này, để sắp xếp hàng hóa một cách ngăn nắp. Giúp không gian cửa hàng thoáng, hiện đại, khách hàng sẽ mua sắm thoải mái hơn, dễ dàng tìm kiếm sản phẩm cần mua hơn.

Hiên nay loại kệ chứa hàng này được sản xuất rất nhiều tầng tận dụng đựng được rất nhiều đồ, nên được đa phần chủ đầu tư lựa chọn mua và sử dụng

  1. Kệ trưng bày trong siêu thị Bách Hóa Xanh

Kệ trưng bày sản phẩm trong các siêu thị mini

Kệ trưng bày trong các hệ thống Bách Hóa Xanh là những mô hình thanh toán thông minh. Vì vậy hàng hóa trong cửa hàng cần được sắp xếp khoa học với các mẫu kệ bày hàng siêu thị hiện đại.

Hiện kệ siêu thị Bách Hóa Xanh có 3 mẫu cơ bản bao gồm kệ tôn liền, kệ tôn đục lỗ và kệ tôn lưới kết hợp với bàn thu ngân và xe đẩy siêu thị không gian siêu thị sẽ được hoàn thiện.

Kệ sắt được sơn tĩnh điện hai lớp mang mang lại nước sơn sáng mịn, không bị bong tróc, hoen gỉ trong thời gian sử dụng.

  1. Kệ trưng bày sản phẩm quần áo

Kệ trưng bày quần áo đẹp hiện đại

Với khả năng chứa đồ, nhiều thì các chủ cửa hàng quần áo nên chọn những loại kệ trưng bày quần áo chắc chắn, có thể treo, móc, di chuyển dễ dàng

Chất liệu đa số làm từ gỗ hoặc sắt, thép với thiết kế đẹp hiện đại, tinh tế tối giản nhất có thể. Giúp cửa hàng có độ thẩm mỹ cao, không gian hiện đại sẽ giúp khách hàng mua sắm rất tiện lợi

  1. Kệ trưng bày sản phẩm điện thoại

Kệ trưng bày điện thoại sang trọng

Ngoài mẫu tủ kệ kính để trưng bày điện thoại thì còn có các loại kệ treo, bày phụ kiện rất tiện lợi như thế này:

Loại kệ trưng bày này thường được lắp ráp giữa kệ sắt và kính, để đảm bảo tính an toàn và thẩm mỹ đa số các chủ cửa hàng điện thoại đều sử dụng kính cường lực, kính trong suốt để khách nhìn sản phẩm rỏ nhất. Có khóa bảo vệ rất an toàn.

  1. Kệ trưng bày sản phẩm hàng gia dụng

Kệ trưng bày sản phẩm gia dụng đẹp mắt

Các mặt hàng gia dụng thường khá nặng cho nên mẫu kệ trưng bày gia dụng phải được thiết kế chắc chắn và bắt mắt thu hút người tiêu dùng đến tham quan mua sắm.

Nhờ cấu tạo có các giá đở được lắp ráp thông minh, các sản phẩm được trưng bày bên trên dễ dàng cho khách hàng nhìn thấy trực tiếp và trực quan nhất.

III. Báo giá kệ trưng bày sản phẩm giá rẻ

Tính đến thời điểm hiện tại (cuối năm 2019) Kechuahangdidong.com đã có 2 xưởng sản xuất lớn tại Hà Nội và TpHCM.

Với hơn 150 nhân công làm việc đảm bảo cung cấp đủ nhu cầu cho thị trường giá kệ trưng bày trên toàn quốc.

Một số khách hàng tiêu biểu như: Vinamilk, Bách Hóa Xanh, Coop Mart, Pepsi,…

Để nhận bảng báo giá kệ trưng bày ngay lập tức, hãy chủ động liên hệ hotline 0919 75 0305

Quy trình báo giá thiết kế kệ trưng bày sản phẩm của Kechuahangdidong

Bước 1: Khách hàng gửi thông tin đến Kechuahangdidong hoặc liên hệ yêu cầu nhân viên Kechuahangdidong tới trực tiếp đo đạc mặt bằng

Bước 2: Tiến hành thiết kế mặt bằng dựa vào phù hợp với cửa hàng và yêu cầu của khách hàng.

Bước 3: Gửi mẫu thiết kế kệ trưng bày sản phẩm cho khách hàng, hai bên thống nhất thiết bị lắp đặt.

Bước 4: Tiến hành lắp đặt giá kệ và các thiết bị nếu có, Vinatech hỗ trợ khách hàng vận chuyển, lắp đặt và bàn giao cuối cùng.

Bước 5: Thanh toán, Kechuahangdidong bảo hành các sản phẩm kệ 36 tháng kể từ ngày lắp đặt cho mọi đơn hàng trên toàn quốc.

Những yếu tố ảnh hưởng đến báo giá:

– Kích thước mẫu kệ và số lượng mâm tầng

– Độ dày của kệ siêu thị

– Màu sắc theo yêu cầu ngoài màu tiêu chuẩn

– Các yêu cầu khác của khách hàng về kích thước, đặc điểm của kệ

– Số lượng lấy hàng, đối với các đơn hàng lớn Kechuahangdidong sẽ hỗ trợ giá thành và chiết khấu đối với các đơn hàng dự án.

Tham khảo Bảng giá kệ siêu thị giá rẻ mới nhất của Kechuahangdidong

Như vậy, chúng tôi đã liệt kê ra những mẫu kệ trưng bày sản phẩm đẹp hàng hóa phổ biến trên thị trường, sau đó phân loại chúng.

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI

  • Chi nhánh 1: 1330/1D Đường Vườn Lài, KP1, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP HCM
  • Chi nhánh 2: Thửa đất 981, tờ bản đồ 40, Khu phố Bình Đáng, P.Bình Hòa, Tp.Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
  • Số điện thoại: 0274 379 7667
  • Hotline: 0919 85 0305 – 0919 93 0305 – 0919 75 0305
  • Email: contact@navavina.com.vn
  • Website: https://kechuahangdidong.com/
  • Bản đồ vị trí công ty: https://g.page/kechuahangdidong?share
TOP 10+ mẫu kệ trưng bày sản phẩm đẹp giá rẻ phổ biến nhất