Kệ sắt sơn tĩnh điện đẹp thẩm mỹ cao giá tốt nhất

Kệ chứa hàng di động / Tin Tức / Kệ sắt sơn tĩnh điện đẹp thẩm mỹ cao giá tốt nhất

Kệ sắt sơn tĩnh điện đẹp thẩm mỹ cao giá tốt nhất

5/5 - (1 bình chọn)

Thay vì kệ sắt thông thường, hiện nay kệ sắt sơn tĩnh điện đẹp thẩm mỹ cao và có độ tốt đã dần dần được sử dụng phổ biến hơn. Đây sẽ là giải pháp tăng độ bền và tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Cùng Kechuahangdidong.com tìm hiểu những điều thú vị về kệ sắt dạng này trong bài viết sau nhé!

1. Định nghĩa: Kệ sắt sơn tĩnh điện là gì?

Trước khi khám phá sâu hơn về kệ sắt sơn tĩnh điện đẹp thẩm mỹ cao giá tốt nhất thì bạn cần hiểu khái niệm kệ sắt sơn tĩnh điện là gì. Theo đó, bạn có thể hiểu đơn giản đó là loại kệ sắt được thợ kỹ thuật phủ một lớp sơn dạng bột bên ngoài, tích điện trái dấu với kệ sắt thông qua thiết bị sơn.

kệ sắt sơn tĩnh điện

Điều này giúp tăng độ kết dính mang đến giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm. Đồng thời sơn tĩnh điện còn giúp bảo vệ chất liệu sắt bên trọng, hạn chế tối đa tác động của những tác nhân bên ngoài trong quá trình sử dụng lâu dài tăng độ bền cho kệ.

Tại Việt Nam đang có nhiều cách sơn tĩnh điện cho kệ sắt như sơn khô (dạng bột) và sơn ướt (dạng nước). Về tính chất chung là lớp sơn này đều giống nhau, tuy nhiên khi sơn khô các vật dụng làm từ chất liệu sắt thép, inox,…sẽ tiết kiệm thời gian và lượng sơn cần dùng tối đa.

Và bạn nên sơn nước cho đồ vật dạng đồ vật bằng gỗ, nhựa,.. sẽ đạt hiệu quả cao hơn vì lớp sơn sẽ được phun đều bằng thiết bị, hạn chế tối thiểu tình trạng sơn vón cục, không tan gây mất thẩm mỹ, độ bền của sản phẩm khi sử dụng.

2. Khám phá ưu điểm vượt trội của kệ sắt sơn tĩnh điện

Dưới đây là ưu điểm vượt trội mà Kệ sắt sơn tĩnh điện mang đến cho người tiêu dùng so với kệ sơn thông thường truyền thống:

  • Tăng độ bền cho sản phẩm kệ sắt: Bột sơn tĩnh điện cung cấp một lớp phủ bền bỉ hơn rất nhiều theo thời gian sử dụng. Kệ sắt được áp dụng sơn tĩnh điện có khả năng chống suy giảm chất lượng lớp phủ khi bị tác động bởi độ ẩm, hóa chất, ánh sáng và điều kiện thời tiết tối đa. Kệ sắt được sơn tĩnh điện sẽ làm giảm nguy cơ trầy xước, sứt mẻ, ăn mòn, phai màu,… theo thời gian. Ngoài ra, khi dùng kệ này, độ đồng đều cao và nước sơn bóng mịn hơn giúp kệ sắt bền, đẹp hơn nhiều.
  • Tạo ra sự đa dạng về màu sắc: Màu sắc sơn tĩnh điện mà bạn dùng cũng vô cùng đa dạng và phong phú. Tùy màu bạn chọn, bạn hoàn toàn có thể đặt theo yêu cầu của từng khách hàng riêng biệt.
  • Tiết kiệm tối đa chi phí: Khi sử dụng công nghệ phun sơn tĩnh điện cho kệ sắt thì bạn không cần dùng đến sơn lót nên có thể tiết kiệm được khoản chi phí.
  • Tiết kiệm tối đa thời gian: Các công ty đã sử dụng dây chuyền phun sơn tự động cho kệ sắt tĩnh điện sẽ tiết kiệm tối đa thời gian. Đồng thời công nghệ này còn đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt hơn, màu sơn sẽ đều và sáng bóng hơn so với phương pháp sơn thủ công trước đây.

Xem thêm: Phân biệt sơn tĩnh điện và sơn thường

ưu điểm kệ sắt sơn tĩnh điện

3. Khám phá các bước sản xuất làm kệ sắt sơn tĩnh điện chất lượng

Bạn có thể khám phá quy trình sản xuất kệ sắt sơn tĩnh điện chất lượng cao như sau:

  • Bước 1: Xử lý, vệ sinh kệ sắt sơn tĩnh điện

Để lớp sơn được phủ đều và đẹp thì đòi hỏi bề mặt cẩn được loại bỏ các yếu tố như gỉ sét, bụi bẩn,… Đây là khâu rất quan trọng vì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sơn. Do đó, bước này bạn nhớ cần được thực hiện tỉ mỉ, cẩn thận, không được làm ẩu.

  • Bước 2: Làm khô bề mặt kệ sắt sơn tĩnh điện.

Sau khi được xử lý bề mặt, kệ chứa hàng sẽ được đưa vào lò sấy có nhiệt độ thích hợp, hong khô đều mọi góc cạnh, từng ngóc ngách nhưng vẫn đảm bảo thời gian vừa đủ. Bạn nên chú ý không khiến nhiệt độ bị hấp thụ quá nhiều bởi chất liệu của kệ là từ sắt, gây ảnh hưởng đến quá trình sơn tĩnh điện sau này.

  • Bước 3: Phun sơn tĩnh điện lên bề mặt kệ sắt.

Bạn cần chú ý lấy lượng sơn cần dùng sẽ được cho vào thiết bị súng phun tĩnh điện để tiến hành phủ sơn lên bề mặt kệ sắt. Lớp sơn cần được phủ đều để mang đến giá trị thẩm mỹ cao cũng như đảm bảo về chất lượng, tiết kiệm chi phí và thời gian

Ngoài ra, màu sơn sẽ phụ thuộc vào tỷ lệ pha khác nhau, do đó bạn nên cân nhắc để tạo ra độ đậm nhạt của lớp sơn ở sau mỗi lần pha.

  • Bước 4: Hoàn thành kệ sắt sơn tĩnh điện.

Sau khi thực hiện phun sơn tĩnh điện cho kệ sắt sẽ được đưa vào buồng sấy, rút ngắn thời gian, giúp lớp sơn khô nhanh chóng và bột sơn được giãn nở trong nhiệt độ thích hợp.
Điều này giúp tăng độ bám lên bề mặt, mang đến chiếc kệ sắt sơn tĩnh điện đẹp hoàn mỹ đến khi đưa đến tay khách hàng.

các bước làm kệ sắt sơn tĩnh điện

Như vậy, Kechuahangdidong.com đã cung cấp đến các bạn thông tin về khái niệm, ưu điểm và quy trình tạo ra kệ sắt sơn tĩnh điện đẹp thẩm mỹ cao giá tốt nhất thị trường. Hy vọng bạn đã tìm ra được loại kệ sắt chất lượng phù hợp nhất.

Kệ sắt sơn tĩnh điện đẹp thẩm mỹ cao giá tốt nhất
Tin tức liên quan