Kệ sắt là gì? Kệ sắt phổ biến có bao nhiêu tầng?

Kệ chứa hàng di động / Tin Tức / Kệ sắt là gì? Kệ sắt phổ biến có bao nhiêu tầng?

Kệ sắt là gì? Kệ sắt phổ biến có bao nhiêu tầng?

5/5 - (1 bình chọn)

Ngày nay kệ sắt là vật dụng được sử dụng rộng rãi tại các cửa hàng, kho bãi, doanh nghiệp. Tuy nhiên ít ai biết kệ sắt phổ biến có bao nhiêu tầng. Vậy kệ sắt được sử dụng nhiều nhất hiện nay có cấu tạo ra sao? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

kệ sắt đa năng

1. Kệ sắt là gì?

Kệ sắt hay kệ sắt v lỗ là dạng kệ chứa hàng, dùng nâng đỡ, lưu trữ hàng hóa. Kệ hàng có nhiều loại đa dạng, tải trọng khác nhau. Kệ thường được sử dụng phổ biến trong mọi lĩnh vực, tại nhà kho, cửa hàng.

Các loại kệ sắt nói chung đều có công dụng bảo quản hàng hóa. Kệ hỗ trợ công tác quản lý hàng hóa, bảo đảm an toàn trong xuất, nhập hàng vào ra kho. Kệ giúp tiết kiệm diện tích nhà kho hiệu quả, giảm chi phí thuê kho bãi.

kệ sắt v lỗ uy tín

Kệ được thiết kế chắc chắn, tăng khả năng nâng đỡ hàng hóa nặng. Thiết kế của kệ sắt thường gồm các chi tiết rời có thể tháo lắp, thay đổi kích thước. Do đó rất tiện lợi cho người sử dụng. Đối với kệ dùng trưng bày, hàng hóa bày trên kệ sẽ gọn gàng, chuyên nghiệp. Kệ sắt thực sự là giải pháp hiệu quả cho các doanh nghiệp.

Hiện nay giá kệ sắt trên thị trường đang dao động từ 600.000 – 3.000.000 đồng/bộ. Mức giá này chỉ là tham khảo. Trên thực tế giá kệ sắt phụ thuộc rất nhiều yếu tố. Có thể kể đến như kích thước, chất liệu, số tầng kệ, mẫu mã… Vì vậy để xác định chính xác giá kệ sắt bạn muốn mua, hãy liên hệ tới cơ sở cung cấp kệ cho bạn.

Tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng mà kệ sắt có nhiều kích thước, kiểu dáng. Số tầng cũng linh hoạt thay đổi, đảm bảo bố trí hiệu quả trong không gian lưu trữ, trưng bày. Thông thường kệ sắt phổ biến với số tầng từ 2 – 6. Đây là mức tầng phù hợp với đa số không gian, diện tích nhà kho, cửa hàng trên thị trường.

2. Kệ sắt 2 tầng

Loại kệ này gồm hai thành phần chính là thanh sắt v đục lỗ và mâm sắt. Ngoài ra đi kèm các phụ kiện chân đế, ốc bắt giá đỡ mâm… Thanh sắt trụ dài tối đa 3m, độ dày 1,4 – 1,6mm. Mâm sắt có độ dài tối đa 1,5m.

kệ sắt 2 tầng

Kệ sắt 2 tầng được sơn phủ tĩnh điện chống hoen gỉ, tăng độ bền theo thời gian. Kệ được dùng trưng bày, lưu trữ hàng hóa số lượng ít. Kệ 2 tầng phù hợp với các cửa hàng tạp hóa nhỏ lẻ.

3. Kệ sắt 3 tầng

Kệ sắt 3 tầng dùng lưu trữ, trưng bày hàng hóa ở mức độ ít tới trung bình. Thiết kế có thể tháo rời tiện lợi, dễ di chuyển hoặc chuyển đổi mục đích sử dụng. Khung sắt của kệ được sơn tĩnh điện để tăng độ bền.

kệ sắt 3 tầng

Khớp nối cứng cáp, chắc chắn giúp nâng đỡ đồ vật tốt hơn. Đế chân trụ được lót lớp nhựa chống trơn và giữ thăng bằng cho kệ. Đồng thời lớp nhựa này cũng tránh trầy xước sàn nhà do kim loại ma sát.

Kệ sắt 3 tầng giúp hàng hóa được sắp xếp gọn gàng, khoa học. Hàng hóa bảo quản trên kệ luôn khô ráo, thoáng mát, không lo hỏng hóc. Người quản lý cũng dễ dàng hơn trong việc giám sát, tìm kiếm hàng hóa.

4. Kệ sắt 3 tầng có bánh xe

Kệ sắt 3 tầng có bánh xe có cấu tạo tương tự kệ sắt 3 tầng. Tuy nhiên chân trụ của kệ được gắn bánh xe chịu lực.

kệ sắt 3 tầng có bành xe

Hệ thống bánh xe giúp việc di chuyển kệ được dễ dàng hơn, không mất nhiều công sức. Loại kệ này được ưa chuộng hơn kệ sắt 3 tầng thông thường vì tính tiện lợi vượt trội.

5. Kệ sắt 4 tầng

Kệ sắt 4 tầng có cấu tạo gồm 4 mâm sắt, chân trụ là thanh sắt v lỗ, ốc vít, ke góc. Kệ có độ chịu tải tốt, không bị cong vênh. Kệ sắt 4 tầng dùng để lưu trữ, trưng bày hàng hóa tại siêu thị, nhà kho quy mô vừa. Mỗi mâm tầng có thể lưu trữ được khoảng 50 – 100kg/tầng.

kệ sắt 4 tầng

Chân kệ cao hơn mặt sàn khoảng 5cm để dễ dàng vệ sinh. Mâm kệ thường bằng tôn, bảo quản hàng hóa hiệu quả. Kệ được sơn tĩnh điện chống han gỉ, hao mòn, tăng độ bền.

Kích thước kệ 4 tầng phổ biến là 150x40x100cm. Tuy nhiên bạn có thể tùy chỉnh cho phù hợp với nơi sử dụng. Các chi tiết kệ là thiết kế tháo rời nên dễ tháo lắp, di chuyển khi cần.

6. Kệ sắt 4 tầng hoa văn

Kệ sắt 4 tầng có hoa văn về cơ bản có thiết kế giống kệ sắt 4 tầng thông thường. Tuy nhiên kệ có hoa văn còn có thêm công dụng trang trí, tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

kệ sắt 4 tầng có hoa văn

Kệ thường có họa tiết độc đáo, trang nhã. Mâm tầng rộng rãi, trưng bày hàng hóa hiệu quả. Kệ được sơn tĩnh điện, chống bám bụi, dễ dàng vệ sinh.

7. Kệ sắt 5 tầng

Kệ sắt 5 tầng có cấu tạo gồm các bộ phận thanh trụ sắt v lỗ, ke góc, mâm sắt, ốc bắt vít. Kệ có 5 tầng với chiều cao từ 1,5 – 2,2m.

kệ sắt 5 tầng

Tùy không gian, diện tích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn kích thước cho phù hợp. Kệ 5 tầng có nhiều công dụng, trong đó có thể kể để hàng, kệ trưng bày hàng hóa, làm kệ trồng rau…

8. Kệ sắt 6 tầng

Kệ sắt 6 tầng gồm chân trụ, mâm tôn, ke góc, ốc vít, thanh v lỗ… Thanh sắt có lỗ để thay đổi kích thước giữa các mâm tầng cho phù hợp. Độ dày của kệ phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng. Chiều dài tối đa một mâm kệ là 1,5m.

kệ sắt 6 tầng

Kệ 6 tầng khá đa năng như lưu trữ hàng hóa, bảo quản giấy tờ, trưng bày sản phẩm. Kệ còn được dùng để chứa chậu cây, thùng xốp trồng rau trong gia đình. Tuy nhiên kệ có kích thước khá lớn nên bạn cần xem xét không gian sử dụng kệ xem có phù hợp hay không.

Xem thêm: Bảng giá kệ sắt v lỗ đa năng

Trên đây là một số thông tin về các loại kệ sắt phổ biến trên thị trường. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua kệ sắt để hàng, Kechuahangdidong là một địa chỉ đáng tin cậy. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm mua hàng hài lòng nhất.

  • Chi nhánh 1: 1330/1D Đường Vườn Lài, KP1, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP HCM
  • Chi nhánh 2: Thửa đất 981, tờ bản đồ 40, Khu phố Bình Đáng, P.Bình Hòa, Tp.Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
  • Số điện thoại: 0274 379 7667
  • Hotline: 0919 85 0305 – 0919 93 0305 – 0919 75 0305
  • Email: contact@navavina.com.vn
  • Website: https://kechuahangdidong.com/
  • Bản đồ vị trí công ty: https://g.page/kechuahangdidong?share
Kệ sắt là gì? Kệ sắt phổ biến có bao nhiêu tầng?