Kệ Pallet điều chỉnh gồm có linh kiện và phụ kiện gì?

Kệ chứa hàng di động / Tin Tức / Kệ Pallet điều chỉnh gồm có linh kiện và phụ kiện gì?

Kệ Pallet điều chỉnh gồm có linh kiện và phụ kiện gì?

5/5 - (1 bình chọn)

Bạn đang tìm hiểu về kệ Pallet điều chỉnh và muốn biết Kệ Pallet điều chỉnh bao gồm có những linh kiện và phụ kiện ? Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây vì chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của bạn ngay bây giờ.

I. Kệ Pallet điều chỉnh là gì?

Kệ Pallet điều chỉnh ( hay Adjustable Pallet Racking ) là loại kệ chứa hàng được thiết kế dùng để lưu trữ Pallet theo cách cơ học và cơ năng bằng cách sử dụng xe nâng hàng. Những loại xe nâng hàng này tiếp cận hàng hóa thông qua các lối đi song song với giá đỡ.

kệ pallet điều chỉnh

II. Những linh kiện và phụ kiện của Kệ Pallet điều chỉnh

Hệ thống Pallet điều chỉnh có cấu trúc đơn giản bao gồm dầm chính, khung và các phụ tùng tùy chọn như: thanh ngang hỗ trợ, giá đỡ thùng chứa và trống. Ngoài ra, chúng cũng có các tính năng bảo mật như: hàng rào chu vi. bộ bảo vệ khung và thanh chống, gia cố pallet và các điểm dừng phía sau Pallet.

1. Khung

Khung là 1 thành phần tiêu chuẩn của hệ thống kệ Pallet. Các khung này bao gồm 2 cột dọc, các thanh giằng chéo, các tấm đệm và các bộ phận cố định ( bu lông, đai ốc,…).

Mạ kẽm thẳng đứng

Phần thẳng đứng là thành phần chính của khung và được mạ kẽm. Khách hàng có nhiều loại chiều dài và phần thẳng đứng có sẵn cho giá đỡ Pallet có thể điều chỉnh được.

Tấm đế

Tấm đế là 1 thành phần cấu trúc được nối với mỗi thanh thẳng đứng giúp phân bổ tải trọng trên sàn và cho phép cố định chân đế.

Tấm đế hàn

Đế hàn là 1 thành phần được thiết kế đặc biệt cho các khung có tải trọng và chiều cao cao nhất.

Miếng chêm

Phần nằm dưới tấm đế giúp cân bằng hệ thống lưu trữ. Miếng chêm này được sử dụng trên các tầng không bằng phẳng.

2. Dầm k Pallet

Dầm là các bộ phận nằm ngang của hệ thống giá đỡ Pallet có thể điều chỉnh hỗ trợ tải và nối các khung liền kề, song song với lối đi làm việc. Chúng có các đầu nối phù hợp với các lỗ khoan của máy thẳng đứng.

Tia 2C màu cam

Xà 2C màu cam bao gồm hai biên dạng hình chữ C được hàn lại với nhau. Các dầm này có nhiều loại chiều dài, chiều rộng và điện trở phù hợp với từng khả năng tải.

Chùm sáng màu cam

Chùm sáng màu cam dành cho những trường hợp lưu trữ có tải trọng nhẹ. Tính linh hoạt trong thiết kế của nó cho phép bạn sử dụng các dầm này cho bất kỳ loại tải trọng nào được xếp trên Pallet.

Dầm mạ kẽm nhúng nóng

Dầm mạ kẽm nhúng nóng cho kệ Pallet điều chỉnh được mạ kẽm nhằm tăng khả năng chống ăn mòn. Do vậy, chúng phù hợp với môi trường xâm thực như trường hợp trong kho lưu trữ hóa chất trong môi trường rất mặn.

Tia Z màu cam

Những loại dầm này được hình thành với 1 cấu hình hình chữ Z.

Hình dạng đặc biệt này cho phép tạo các mức cho hệ thống lấy hàng thủ công dựa trên giải pháp giá đỡ Pallet có thể điều chỉnh, kết với cùng giá đỡ bằng kim loại, gỗ hoặc lưới.

Pin tiêu chuẩn mạ kẽm trước

Chốt an toàn là 1 bộ phận riêng lẻ được đặt trên đầu nối nối dầm với phương thẳng đứng và ngăn chặn sự dịch chuyển ngẫu nhiên của dầm. Đây là 1 thành phần đã được phê duyệt để tăng cường sự an toàn của cấu trúc. Đây là 1 hệ thống an toàn đơn giản cho phép sử dụng chính xác và nhanh chóng bằng mắt thường.

những linh kiện kệ pallet điều chỉnh

3. Giá đỡ và bảng

Tấm lưới

Được sử dụng làm mức tải để hỗ trợ hàng hóa trên Pallet và các tải trọng khác nhau của chúng trên giá đỡ Pallet điều chỉnh.

Khay mạ kẽm

Các khay kim loại được lắp trực tiếp và các dầm. Đây là phụ kiện Pallet điều chỉnh được sử dụng với dầm chữ Z màu cam để lấy hàng. Các khay có thể có bề mặt nhẵn hoặc có rãnh.

Ván dăm

Được sử dụng theo nhiều cách khác nhau. Chúng có thể được đặt trực tiếp trên dầm với sự hỗ trợ của các chốt giữ hay tùy thuộc vào tải trọng các thanh đỡ được đặt để hỗ trợ tải đơn vị.

4. Thanh hỗ trợ và hỗ trợ container

Thanh đỡ gỗ TM55

Được thiết kế đặc biệt để đặt trên các tấm gỗ hoặc ván dăm dài 22mm ở tầng trên của chúng, với mặt gỗ phẳng bằng chiều cao của dầm. Kích thước và độ dày được làm theo nhu cầu.

Thanh đỡ T451

Là các phần tử kết cấu được bố trí chéo trên các dầm và cho phép đặt các Pallet lên chúng, giúp an toàn cao hơn để ngăn chặn việc rơi pallet.

Thanh đỡ TNP84

TNP84 các thanh đỡ nâng cho phép xe nâng hàng đi vào dưới tải trọng đơn vị. Được sử dụng trong các trường hợp lưu trữ các tải không có Pallet hoặc thanh trượt phía dưới.

III. Các phụ kiện giúp đảm bảo việc lắp đặt an toàn hơn

1. Tải Pallet và lưới bảo vệ

Backstop Pallet đơn và đôi

Bao gồm 1 cấu hình kim loại được đặt trên 2 cánh, bắt vít vào các cạnh của giá đỡ. Backstop đơn được sử dụng cho các lần chạy đơn và backstop kép cho các lần chạy kép.

Tấm chắn sau Pallet Kibi

Là 1 phần tử kết cấu được bố trí chéo trên các dầm chạy đôi.

Tấm chắn sàn Pallet

Các điểm dừng Pallet sàn khác với các điểm dừng khác. Chúng được cố định vào sàn để đóng vai trò cảnh báo và giữ các tải đơn vị đặt trên sàn.

Lưới bảo vệ

Là các tấm lưới được sử dụng bảo vệ trên cả đế và các mặt của giá đỡ Pallet điều chỉnh. Nó là 1 yếu tố an toàn, ngăn sự dịch chuyển hoặc rơi ngoài ý muốn của tải đơn vị.

2. Bảo vệ Kệ Pallet điều chỉnh

Bảo vệ thẳng đứng

Được cài trên cột bên ngoài.

Bảo vệ góc

Là sự lựa chọn thay thế khi không thể lắp đặt bộ phận bảo vệ thẳng đứng.

Bảo vệ gia cố thẳng đứng

Sử dụng trong các hệ thống giá đỡ Pallet điều chỉnh.

Bảo vệ khung bên

Bộ phận bảo vệ khung bên bảo vệ giá đỡ Pallet điều chỉnh ở các khu vực bên dưới của nó.

Xem thêm: Các loại bảo vệ cho giá kệ chứa hàng nhà kho

các phụ kiện kệ pallet điều chỉnh

3. Hỗ trợ trống và xi lanh

Tạo thuận lợi cho việc lưu trữ các tải hình trụ đặc biệt, chủ yếu là trống.

4. Giá cuộn

Cho phép lưu trữ đơn giản bất kỳ vật liệu nào quấn trên cuộn dây.

5. Bảng hiệu giá đỡ Pallet điều chỉnh

Đánh dấu

Là các tấm hình kim loại hình chữ nhật được đặt trên các bộ phận bên ngoài của giá đỡ Pallet điều chỉnh.

Thông báo cảnh báo tải

Phần được cố định ở những nơi dễ thấy của cấu trúc.

Nhãn tải vinyl

Dấu hiệu nhận dạng cho biết khả năng chịu tải của từng thanh xà.

 

Đó chính là những linh kiện và phụ kiện của kệ Pallet điều chỉnh. Hy vọng những thông tin đề cập ở trên có thể mang lại hữu ích cho bạn về loại kệ chứa hàng này!

Kệ Pallet điều chỉnh gồm có linh kiện và phụ kiện gì?
Tin tức liên quan