Top 1 kệ kho hàng thanh lý Hà Nội giá tốt nhất

Kệ chứa hàng di động / Tin Tức / Top 1 kệ kho hàng thanh lý Hà Nội giá tốt nhất

Top 1 kệ kho hàng thanh lý Hà Nội giá tốt nhất

Rate this post

Kệ kho hàng thanh lý được rất nhiều người tìm kiếm vì giá thành sản phẩm rất rẻ, có thể giúp chủ đầu tư tiết kiệm vốn ban đầu lớn khi mở nhà kho. Tuy nhiên bạn đã biết top 1 kệ kho hàng thanh lý Hà Nội giá tốt ở đâu chưa? Nếu chưa hãy đọc thật kỹ bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm ra địa chỉ mua giá rẻ mà lại chất lượng nhé!

kệ kho hàng thanh lý tại Hà Nội

Kệ kho hàng thanh lý là gì?

Kệ kho thanh lý là sản phẩm dùng để chứa hàng đã qua sử dụng hoặc do sản xuất bị lỗi độ mới còn từ 90- 95%. Loại kệ này có giá thành rất rẻ, chất lượng không tốt như kệ mới nhưng vẫn có thể sử dụng trong 1 thời gian nhất định.

Nhiều chủ đầu tư đã lựa chọn mua kệ thanh lý để tiết kiệm vốn đầu tư ban đầu. Vậy khi mua top 1 kệ kho hàng thanh lý Hà Nội giá rẻ các bạn cần chú ý đến điều gì?

Kệ kho hàng thanh lý gồm những loại nào?

Hiện nay trên thị trường kệ kho hàng thanh lý xuất hiện chủ yếu gồm hai loại chính:

Kệ kho hàng thanh lý do sản xuất lỗi, hỏng

Đây là loại kệ được quảng cáo là hàng thanh lý mới đến 98%, 99%. Loại kệ này thực chất là hàng mới sản xuất nhưng nhà sản xuất đã ăn bớt bằng cách tiết kiệm nguyên liệu như không làm kệ đúng với kích thước yêu cầu. Hình thức bên ngoài thì giống với kệ bình thường nhưng thời gian sử dụng lại rất ngắn.

Kệ thanh lý đã qua sử dụng

​Loại kệ này là những mẫu kệ đã được sử dụng tại các nhà kho, nhà chứa. Sau một thời gian không hoạt động nữa chủ kho phải bán thanh lý những trang thiết bị, giá kệ đi. Những nhà phân phối kệ thanh lý giá rẻ sẽ đi thu mua lại những loại kệ này. Sau đó họ về “mông má”, sửa chữa lại và bán ra thị trường với giá siêu rẻ và nhiều mẫu mã.

Kệ kho hàng thanh lý giá tốt tại Hà Nội đang bán ở đâu?

Hà Nội là nơi phát triển kinh tế bậc nhất của cả nước nên cần rất nhiều kho hàng để dự trữ hàng hóa. Để tìm được địa chỉ top 1 kệ kho hàng thanh lý Hà Nội uy tín đang bán ở đâu? các bạn có thể đến tận nơi các công ty sản xuất trực tiếp kệ kho hàng thanh lý giá tốt.

Hiện nay, tại Hà Nội các công ty sản xuất này thường có lượng hàng tồn kho nhất định và từ đó có nhu cầu muốn thanh lý. Kechuahangdidong là 1 trong những nhà sản xuất các hệ thống lưu trữ kệ chứa hàng hóa, kệ kho hàng tiết kiệm 70% không gian. Vừa giúp bạn cải thiện năng suất kho, lại có thể tiết kiệm chi phí tối đa để đầu tư cho việc mở rộng không gian kho hàng của bạn.

Cùng với đội ngũ kỹ sư chuyên gia xử lý vật liệu và kệ pallet, kho kệ chứa hàng kechuahangdidong đã cung cấp cho rất nhiều các doanh nghiệp các giải pháp lưu trữ tối đa hóa không gian kho đồng thời cung cấp dịch vụ và hướng dẫn tận tình nhất có thể.

Các loại kệ kho hàng của chúng tôi đã được sản xuất trên những dây chuyền vô cùng hiện đại. Tùy theo nhu cầu của khách hàng khác nhau mà chúng tôi có thể đáp ứng kệ vừa và kệ chịu trọng tải nặng và các loại thiết bị lưu trữ ngoại vi khác. Hiện nay, rất nhiều sản phẩm của chúng tôi đã được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như hàng không, điện tử, ô tô, dược phẩm, công nghiệp quân sự, điện, ô tô và các ngành công nghiệp khác…

Các loại kệ kho hàng giá tốt tại Hà Nội do Kechuahangdidong cung cấp

Với rất nhiều năm phục vụ, trực tiếp sản xuất và phân phối giá kệ bày hàng, kệ kho, kệ siêu thị… Kechuahangdidong được xem là công ty kệ kho hàng thanh lý Hà Nội chất lượng nhất. Hiện nay chúng tôi đang cung cấp các loại kệ kho hàng thanh lý giá tốt tại Hà Nội như sau:

Giá kệ kho V lỗ

  • Khả năng chịu tải của kệ trên mỗi mâm tầng là 120kg
  • Kệ rất dễ dàng tháo lắp, vận chuyển
  • Thiết kế kệ vô cùng gọn gàng, hiệu quả kê xếp hàng hóa tốt
  • Có thể sử dụng trưng bày sản phẩm trong cửa hàng, nhà kho

Giá kệ trung tải

  • Tải trọng kệ thông thường vào khoảng : 300 – 1200 Kg / 1tầng.
  • Mặt kệ được sơn tĩnh điện chống hoen gỉ, không bao giờ bong tróc
  • Thích hợp kho chứa linh kiện nhỏ, các thùng carton
  • Chứa được rất nhiều chủng loại hàng hóa
  • Toàn bộ kệ là các khung thép liên kết dễ dàng tháo ráp

Giá kệ hạng nặng Pallet

  • Khả năng chịu tải trên mỗi tầng của các kệ này khoảng dưới 5000kg
  • Đáp ứng được rất nhiều không gian nhà xưởng, kho bãi khác nhau
  • Kệ được sơn tĩnh điện, chống hoen gỉ cực tốt
  • Kê thuận lợi cho việc xếp hàng hóa bằng xe nâng

Với những thông tin trên đây chắc hẳn các bạn đã biết top 1 kệ kho hàng thanh lý Hà Nội là đơn vị nào rồi đúng không? Câu trả lời không ai khác, đó chính là Kechuahangdidong. Hy vọng với bài viết này, các bạn đọc có thêm được những kiến thức bổ ích khi có nhu cầu mua các loại kệ kho hàng thanh lý. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa lựa chọn mẫu kệ thanh lý hợp lý, hãy tham khảo những mẫu kệ kho hàng của chúng tôi qua website https://kechuahangdidong.com/ của chúng tôi nhé.

Quý khách hàng nếu cần mua hàng hoặc cần nhân viên bên Kechuahangdidong tư vấn, xin vui lòng liên hệ theo thông tin:

Top 1 kệ kho hàng thanh lý Hà Nội giá tốt nhất