Kệ kho hàng mỹ phẩm giá rẻ chất lượng tốt nhất TPHCM

Kệ chứa hàng di động / Tin Tức / Kệ kho hàng mỹ phẩm giá rẻ chất lượng tốt nhất TPHCM

Kệ kho hàng mỹ phẩm giá rẻ chất lượng tốt nhất TPHCM

5/5 - (1 bình chọn)

Mỹ phẩm là mặt hàng đặc thù, nếu không bảo quản đúng cách sẽ dễ bị hỏng hóc và không thể sử dụng được nữa. Vì thế, nhiều doanh nghiệp đã chọn cách sử dụng kệ kho hàng mỹ phẩm để đảm bảo an toàn và dễ quản lý hơn.

Kechuahangdidong cung cấp các mẫu kệ kho hàng mỹ phẩm giá rẻ chất lượng tốt nhất TPHCM – là địa chỉ uy tín để khách hàng yên tâm lựa chọn.

kệ kho hàng đựng mỹ phẩm

Kệ kho hàng mỹ phẩm chất lượng

Ưu điểm khi sử dụng kệ kho hàng mỹ phẩm của Kechuahangdidong

Mỹ phẩm có đa dạng về chủng loại, kiểu dáng, sản phẩm…Và để đáp ứng được mọi nhu cầu mà khách hàng đưa ra thì luôn phải có sẵn hàng để kịp thời bổ sung. Chính điều đó đã khiến nhiều khách hàng tìm đến kệ kho hàng mỹ phẩm để lưu trữ, sắp xếp và quản lý các mặt hàng của mình.

Kechuahangdidong có rất nhiều mẫu kệ khác nhau và được làm từ chất liệu cao cấp để khách hàng lựa chọn. Những mẫu kệ này có ưu điểm nổi trội như sau:

kệ kho mỹ phẩm đẹp

  • Tiết kiệm chi phí đầu tư hiệu quả: Nhờ vào kệ kho hàng mỹ phẩm, bạn sẽ không phải thuê quá nhiều nhân viên về để sắp xếp và tìm kiếm hàng hóa. Những mẫu sản phẩm này được thiết kế hiện đại, tối ưu không gian sử dụng nên còn tiết kiệm được thêm một khoản thuê kho bãi.
  • Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được làm từ chất liệu cao cấp, có sơn thêm 1 lớp sơn tĩnh điện để đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ. Vì thế khi lưu trữ hàng hóa trong thời gian dài cũng không cần lo lắng vấn đề hỏng hóc, ẩm ướt hay có chuột, côn trùng cắn…
  • Hiện đại hóa kho hàng để bạn có thể quản lý và giám sát hàng hóa được hiệu quả hơn. Đồng thời giảm thiểu được tình trạng thất thoát hàng xuống mưc thấp nhất.
  • Kệ kho mỹ phẩm của chúng tôi có nhiều mâm, tầng để quý khách dễ dàng phân loại hàng hóa, cũng thuận tiện hơn cho việc xuất – nhập hàng khỏi kho.

Vì sao nên mua kệ kho mỹ phẩm của Kechuahangdidong?

Không chỉ tại thị trường Hồ Chí Minh mà kệ kho mỹ phẩm của Kechuahangdidong còn nổi tiếng khắp mọi miền Tổ quốc. Chúng tôi luôn cam kết có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng về số lượng và chất lượng sản phẩm. Chỉ cần liên hệ, nhân viên của chúng tôi sẵn sàng tư vấn và phục vụ.

  • Chúng tôi sở hữu xưởng sản xuất quy mô lớn tại tỉnh Bình Dương, ngoài ra còn có chi nhánh tại Quận 12, TP Hồ Chí Minh. Có thể sản xuất với số lượng lớn trong ngày hoặc giải quyết những đơn hàng cần lấy gấp. Cam kết đảm bảo về chất lượng và đúng với yêu cầu khách hàng đề ra.
  • Máy móc, dây chuyền sản xuất của kechuahangdidong được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu. Giúp tự động hóa mọi quy trình sản xuất, kết hợp với chất liệu cao cấp càng làm tăng thêm khả năng chịu lực, độ bền cho sản phẩm.
  • Có đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình cùng đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm. Hỗ trợ tư vấn và lắp đặt kệ kho hàng mỹ phẩm ở tất cả các quận thuộc TPHCM cũng như trong cả nước.
  • Những dịch vụ hàng đầu khách hàng có được khi chọn chúng tôi để đặt hàng: Tư vấn miễn phí về các giải pháp, mẫu mã kệ chứa hàng mỹ phẩm phù hợp nhất; miễn phí thiết kế sản phẩm dựa trên thông tin khách hàng cung cấp; chế độ bảo hành lâu dài, uy tín; giá bán hấp dẫn, nhiều khuyến mại…

Một số mẫu kệ kho hàng mỹ phẩm kechuahangdidong cung cấp

Hệ thống kệ kho hàng mỹ phẩm phù hợp không chỉ đảm bảo cho vấn đề lưu trữ. Mà còn giúp bảo quản các loại mỹ phẩm khác nhau được dễ dàng hơn. Hiểu được điều đó, kechuahangdidong đã cho ra mắt trên thị trường rất nhiều mẫu kệ kho mỹ phẩm khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng, diện tích nhà kho… để khách hàng có sự lựa chọn khách quan nhất.

Khác với kệ trưng bày mỹ phẩm, kệ kho hàng không chú trọng nhiều đến tính thẩm mỹ mà cần quan tâm đến không gian lưu trữ, độ bền chắc… Vì thế quý khách hàng có thể tham khảo 1 số mẫu kệ dưới đây:

Mẫu kệ sắt V lỗ đa năng

mẫu kệ kho hàng mỹ phẩm có số lượng tiêu thụ nhiều nhất trên thị trường hiện nay của Kechuahangdidong. Đặc điểm của sản phẩm là được lắp ráp từ những thanh sắt chữ V đục lỗ. Kích thước tùy thuộc vào khách hàng đặt làm dựa trên diện tích kho hàng như thế nào. Bên trên kệ được kết hợp thêm với mâm sắt hoặc gỗ ván ép để tăng thêm tính bảo quản.

Mẫu kệ trung tải cho kho hàng mỹ phẩm

Mỹ phẩm có đa dạng về chủng loại nhưng đa phần là kích thước không lớn, bì thế nhà kho thường có diện tích nhỏ hoặc trung bình. Đó là lý do vì sao nhiều người ưu tiên sử dụng kệ trung tải để sắp xếp, lưu trữ mỹ phẩm. Kệ được phân chia thành nhiều ngăn khác nhau, ở giữa ngăn cách bởi tấm tôn, ván ép hoặc pallet.

Kechuahangdidong tự hào là đơn vị cung cấp kệ chứa hàng mỹ phẩm giá rẻ chất lượng tốt nhất TPHCM. Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn đầy đủ về các sản phẩm, giá cả, thiết kế và sử dụng sao cho đạt hiệu quả cao nhất. Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách

Thông tin liên hệ:

  • Chi nhánh 1: 1330/1D Đường Vườn Lài, KP1, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP HCM
  • Chi nhánh 2: Thửa đất 981, tờ bản đồ 40, Khu phố Bình Đáng, P.Bình Hòa, Tp.Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
  • Số điện thoại: 0274 379 7667
  • Hotline: 0919 85 0305 – 0919 93 0305 – 0919 75 0305
  • Website: https://kechuahangdidong.com/
Kệ kho hàng mỹ phẩm giá rẻ chất lượng tốt nhất TPHCM