Kệ kho hàng lắp ghép là gì? Mua ở đâu uy tín nhất

Kệ chứa hàng di động / Tin Tức / Kệ kho hàng lắp ghép là gì? Mua ở đâu uy tín nhất

Kệ kho hàng lắp ghép là gì? Mua ở đâu uy tín nhất

5/5 - (1 bình chọn)

Kệ kho hàng lắp ghép bền đẹp và đang năng với khả năng lưu trữ cực tốt nên đang được nhiều người lựa chọn. Vậy kệ kho hàng lắp ghép là gì? Nên mua ở đâu uy tín để đảm bảo chất lượng tốt nhất? Hãy để kechuahangdidong.com trả lời những câu hỏi này giúp mọi người nhé.

I. Khái niệm kệ kho hàng lắp ghép

Đây là một loại kệ có thể tự lắp ráp các chi tiết với nhau và để chứa các loại hàng hóa. Bất kỳ ai cũng có thể tự lắp đặt được kệ và sử dụng. Kệ kho hàng lắp ghép được cấu tạo từ những chi tiết mang tính đồng bộ. Tùy vào từng loại kệ mà chúng ta cần những thành phần khác nhau như:

  • Kệ siêu thị thì sẽ cần mâm, tay bass, chân trụ,…
  • Kệ đa năng cần các thanh sắt v lỗ và sàn tôn hoặc gỗ
  • Kệ trung tải sẽ sử dụng thanh beam ZP, ZP và sàn tôn,..
  • Kệ có tải trọng lớn sẽ sử dụng thanh beam hộp và các thanh support hỗ trợ,…

kệ kho hàng lắp ghép

II. Kệ kho hàng lắp ghép được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống

Hiện nay bạn có thể bắt gặp kệ kho hàng lắp ghép ở mọi nơi trong cuộc sống. Bởi loại kệ này có rất nhiều công dụng hữu ích với những mục đích khác nhau. Dưới đây là những ứng dụng phổ biến nhất của loại kệ này:

  • Dùng để làm kệ lưu trữ các loại hàng hóa trong kho xưởng và kho bãi. Loại kệ lắp ghép có thể được chọn để sử dụng cực nhiều trong các nhà kho dệt may và xưởng linh kiện trong các khu công nghiệp.
  • Kệ được dùng để trưng bày các loại sản phẩm và hàng hóa ở trong các khu thương mại, cửa hàng, tạp hóa, siêu thị hoặc các nhà sách.
  • Dùng để lưu trữ các loại tài liệu ở các văn phòng, công ty, thư viện nhà trường. Mọi người thường sử dụng để chứa hồ sơ và các loại giấy tờ quan trọng.
  • Kệ lắp ghép được sử dụng để trang trí với thiết kế nhỏ gọn và rất sang trọng.
  • Dùng để đặt và trưng bày các loại cây cảnh, trồng rau tại các khu vực ban công và tầng thượng.

ứng dụng kệ kho hàng lắp ghép

III. Những ưu điểm nổi bật của kệ kho hàng lắp ghép

Để hiểu rõ hơn về kệ lắp ghép chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về những ưu điểm mà kệ này đem lại cho người dùng nhé.

1. Ứng dụng rộng rãi

Với kệ kho hàng lắp ghép người dùng có thể ứng dụng cho mọi không gian và nhiều loại hàng hóa khác nhau. Mọi người có thể lắp đặt ở kho dùng để lưu trữ, bày bán hàng hóa, làm giá,…  Do đó, loại kệ này đang được sử dụng khá phổ biến trong cuộc sống.

2. Độ bền khá cao

Kệ kho lắp ghép được làm từ các chất liệu tốt với 2 lớp sơn tĩnh điện nên cực kỳ bền trong quá trình sử dụng. Nơi vậy, kệ sẽ không bị ăn mòn bởi những tác độc bên ngoài. Qua đó tuổi thọ của kệ cũng sẽ được kéo dài hơn, trung bình kệ này sẽ sử dụng trên 10 năm.

3. Giá cả phù hợp

Chi phí để đầu tư cho hệ thống kệ hàng lắp ghép thực sự rất ít. Điều này giúp cho mọi người có thể tiết kiệm được một khoản tiền lớn trong quá trình sản xuất và vận hành. Đặc biệt, độ bền của kệ cao nên khách hàng có thể sử dụng trong thời gian dài.

4. Sức tải lớn

Mỗi mâm kệ được cấu tạo từ các loại thép chất lượng cao nên có thể chứa được đồ vật có tải trọng tối đa là từ 50 đến 3000 kg. Mỗi tầng sẽ có các gân chịu lực để toàn bộ kệ có thể chịu được lực tốt hơn.

ưu điểm kệ kho hàng lắp ghép

5. Dễ sử dụng

Với các tầng có thể điều chỉnh dựa vào nhu cầu sử dụng của người dùng để tận dụng được tối đa không gian lưu trữ. Trong quá trình sử dụng bạn cũng rất dễ dàng trong việc tháo lắp và di chuyển. Việc lắp ghép cũng tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng.

IV. Mua kệ kho hàng lắp ghép tại kechuahangdidong.com uy tín

Kechuahangdidong.com mang đến cho khách hàng những chiếc kệ chứa hàng chất lượng nhất. Hệ thống kệ đa dạng giúp cho mọi người có thể tiết kiệm được không gian lưu trữ một cách đáng kể. Với mẫu mã đẹp mắt mọi người hãy ghé thăm nơi đây để sử dụng dịch vụ.

Kechuahangdidong.com đang là một công ty uy tín với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp. Họ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng để đảm bảo khách hàng hài lòng. Đội ngũ nhân viên tay nghề cao sẽ đưa ra những giải pháp tối ưu nhất cho mọi nhà. 

Để liên hệ và tham khảo với dịch vụ nơi đây mọi người có thể chọn một trong các cách sau:

  • CN 1: 1330/1D Đường Vườn Lài, KP1, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
  • CN 2: Thửa đất 981, tờ bản đồ 40, Khu phố Bình Đáng, P.Bình Hòa, Tp.Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
  • Số điện thoại: 0274 379 7667
  • Hotline: 0919 85 0305 – 0919 93 0305 – 0919 75 0305
  • Email: contact@navavina.com.vn

Như vậy, những thông tin về kệ kho hàng lắp ghép đã được bài viết chúng tôi cung cấp một cách đầy đủ nhất. Hy vọng mọi người sẽ lựa chọn loại kệ phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Nếu bạn muốn biết thêm về giá cả và các chính sách ưu đãi thì hãy tham khảo thêm tại trang web này nhé!

Kệ kho hàng lắp ghép là gì? Mua ở đâu uy tín nhất
Tin tức liên quan