Kệ kho hàng Cà Mau như thế nào để phù hợp

Kệ chứa hàng di động / Tin Tức / Kệ kho hàng Cà Mau như thế nào để phù hợp

Kệ kho hàng Cà Mau như thế nào để phù hợp

5/5 - (1 bình chọn)

Chọn mua kệ kho hàng Cà Mau như thế nào để đáp ứng được nhu cầu ngày càng phát triển của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hay các lĩnh vực có các nhu cầu về kho hàng lữu trữ. Đồng thời còn phải đáp ứng các tiêu chí về chất lượng, chi phí, bảo hành – bảo trì… Cùng tham khảo thông tin qua bài viết sau, để biết được câu trả lời.

kệ kho hàng Cà Mau

I. Tiềm năng sử dụng kệ kho hàng Cà Mau ra sao?

Cùng điểm qua một vài thống kế minh chứng về tiềm năng phát triển của Cà Mau hiện tại:

  • Tốc độ tăng trưởng công nghiệp bình quân 4% /năm, trong đó chủ yếu tập trung vào các ngành: chế biến thủy – hải sản, sản xuất điện – đạm – khí hóa lỏng.
  • Năm 2020 quy mô nền kinh tế ước đạt hơn 60.000 tỉ đồng, tăng gấp 1,35 lần so với năm 2015. Năng suốt lao động giai đoạn 2016-2020 tăng bình quân 5,7% /năm.
  • Cơ sở hạ tầng giao thông, các cụm – khu công nghiệp từng bừng đầu tư hoàn thiện như: đường hành lang ven biển phía Nam, đường Hồ Chí Minh đoạn Năm Căn – Đất Mũi, trục đường Đông – Tây, cầu Hòa Trung II, đường trục chính và đường Bắc – Nam khu kinh tế Năm Căn…
  • Cảng biển Cà Mau gồm càng Hòn Khoai, cảng Năm Căn, cảng Sông Đốc, nằm trong 5 nhóm cảng biển ưu tiên phát triển giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn tới 2050. Đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt vừa qua.

Qua đó cho thấy tiềm năng phát triển của các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh tại Cà Mau. Kèm theo đó là sự gia tăng của nhu cầu lưu trữ cụ thể là các thiết bị chuyên dụng, kệ chứa hàng, kệ kho hàng tại Cà Mau.

II. Các loại kệ kho hàng Cà Mau

Sau đây là các loại kệ kho hàng công nghiệp với đa dạng các loại tải trọng và phù hợp với nhiều đặc thù sản xuất – kinh doanh của các doanh nghiệp tại Cà Mau

  1. Các loại kệ kho hàng phù hợp với ngành thủy – hải sản:

Đối với ngành chế biến thủy – hải sản, đặc thù của hàng hóa, sản phẩm thường phải được lưu trữ trong các nhà kho đông lạnh nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất. Các loại kệ kho hàng phù hợp gồm:

Kệ trượt pallet: là loại kệ cho phép lưu trữ hàng hóa mật độ cao, lưu chuyển liên tục. Cấu tạo hệ thống giá đỡ cho pallet kết hợp với băng chuyển (là các con lăn) với độ nghiêng nhẹ giúp hàng hóa có thể dễ dàng di chuyển từ khu vực xếp hàng đến khu vực dỡ hàng.

kệ trượt pallet

Kệ Drive-in: là hệ thống kệ kho hàng tải trọng nặng, cho phép lưu trữ đồng nhất một loại pallet. Ưu điểm của loại kệ này là tối ưu diện tích trống của nhà kho lên tới 70% nhờ loại bỏ tối đa không gian lối đi. Xe nâng có thể di chuyển trực tiếp vào bên trong kệ dỡ hàng, áp dụng phương pháp quản lý kho LIFO (nhập sau – xuất trước)

kệ drive in

Xem thêm: Kho lạnh – những thách thức và giải pháp hậu cần

  1. Các loại kệ kho hàng phù hợp với ngành Khí – Điện – Đạm:

Các doanh nghiệp, nhà máy sản xuất đạm (phân bón), khí hóa lỏng… là những hàng hóa có tính chất đặc thù, rủi ro cao. Chính vì thế cần có quy trình và các loại kệ kho hàng lưu trữ riêng phù hợp.

Kệ Selective: cho phép tải từ 500-6000 kg/ tầng, phù hợp để lưu trữ hàng hóa trên pallet. Đáp ứng với đa số tất cả các loại quy cách pallet và xe nâng hiện nay. Với cấu tạo có thể tháo lắp dễ dàng và thay đổi chiều cao các tầng, vì vậy loại kế này tối ưu cho nhiều không gian lưu trữ.

kệ selective

Kệ Double deep (kệ đôi sâu): là hệ thống kệ chứa hàng được lắp ghép từ 2 dãy kệ selective, do đó đạt được mật độ lưu trữ hàng hóa cao hơn. Kệ được thiết kế đáp ứng với hầu như tất cả các loại kích thước thước pallet và phù hợp với tất cả các loại xe nâng phổ biến hiện nay.

kệ double deep

Xem thêm: Cách bảo quản hóa chất công nghiệp an toàn

  1. Các loại kệ kho hàng khác:

Ngoài các loại kệ kho hàng kể trên đều thuộc loại kệ tải trọng nặng. Sau đây là các loại kệ với tải trọng trung bình và tải trọng nhẹ, phù hợp để lưu trữ các loại hàng hóa, sản phẩm nhẹ hoặc các loại vật tư, trang thiết bị phục vụ kinh doanh sản xuất…

Kệ sắt V lỗ: cho phép tải trọng từ 30-200 kg/ tầng, phù hợp với nhu cầu lữu trữ hàng hóa tải trọng nhẹ và nơi đặt kệ hạn chế về khôn gian. Với cấu tạo chân trụ dập chữ V, đồng thời dễ dàng thay đổi khoảng cách giữa các tầng (đặc biệt, có thể thiết kế và sản xuất theo nhu cầu riêng của khách hàng).

Kệ trung tải: cho phép lưu trữ hàng hóa từ 200-700 kg/ tầng. Với cách liên kết thông minh bằng bu lông, cho phép linh động thay đổi kích thước kệ và khoảng cách giữa các tầng, tùy thuộc và nhu cầu lưu trữ khác nhau. Cấu trúc chân trụ dạng omega dập lỗ cùng thanh beam và các thanh giằng giúp tăng độ chắc chắn cho kệ.

Kệ Carton flow: là loại kệ lưu trữ mật độ cao cho các thùng carton với tải trọng nhẹ hoặc trung bình. Ưu điểm của kệ là giúp tiết kiệm không gian lưu trữ và kiểm soát kho hàng hiệu quả (bằng phương pháp quản lý FIFFO). Cấu tạo mặt kệ sử dụng các thanh ray hoặc con lăn với độ nghiêng nhẹ, giúp hàng hóa có thể lưu trữ và trượt từ phía nhập hàng đến xuất hàng.

kệ carton flow

 

Liên hệ tư vấn và đặt hàng:

  • Chi nhánh 1: 1330/1D Đường Vườn Lài, KP1, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP HCM
  • Chi nhánh 2: Thửa đất 981, tờ bản đồ 40, Khu phố Bình Đáng, P.Bình Hòa, Tp.Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
  • Số điện thoại: 0274 379 7667
  • Hotline: 0919 85 0305 – 0919 93 0305 – 0919 75 0305
  • Email: contact@navavina.com.vn
  • Website: https://kechuahangdidong.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/navavinagroup
Kệ kho hàng Cà Mau như thế nào để phù hợp