3 lợi ích khi sử dụng kệ chứa hàng siêu thị

Kệ chứa hàng di động / Tin Tức / 3 lợi ích khi sử dụng kệ chứa hàng siêu thị

3 lợi ích khi sử dụng kệ chứa hàng siêu thị

Rate this post

Kệ chứa hàng là cái tên khá quen thuộc với người tiêu dùng, đặc biệt là đối với các công ty xí nghiệp, cửa hàng, siêu thị, … Loại kệ này mang tới cho người tiêu dùng rất nhiều lợi ích. Vậy 3 lợi ích nhận được khi sử dụng kệ chứa hàng siêu thị là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn ở bài viết dưới đây các bạn nhé!

kệ chứa hàng siêu thị 1

Ưu điểm của kệ chứa hàng siêu thị

Kệ chứa hàng được rất nhiều các cửa hàng, siêu thị và các công ty xí nghiệp lựa chọn. Bởi loại kệ này có rất nhiều ưu điểm vượt trội.

  • Kệ chứa hàng được sản xuất theo dây chuyền hiện đại và tiên tiến.
  • Các loại vật liệu dùng để sản xuất kệ chứa hàng đều là hàng cao cấp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng mang tới sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng.
  • Hệ thống kệ được sơn một lớp sơn tĩnh điện, giúp cho sản phẩm thêm bền bỉ và có tính thẩm mỹ cao.
  • Hệ thống kế có thể xếp dỡ hàng bằng một số loại xe nâng chuyên dụng, giảm sức lao động và chi phí nhân công.
  • Thiết kế thông minh với hệ thống bulong, ốc vít. Người tiêu dùng có thể tự tháo lắp hệ thống kệ một cách dễ dàng để phù hợp với mục đích sử dụng.

3 lợi ích cửa hàng, siêu thị nhận được khi sử dụng kệ chứa hàng

Hiện nay, các loại kệ chứa hàng không chỉ được xuất hiện ở các xí nghiệp, nhà kho công nghiệp mà còn có mặt rất nhiều trong các cửa hàng, siêu thị lớn. Kệ chứa hàng thật sự rất hữu dụng. Dưới đây là 3 lợi ích khi sử dụng kệ chứa hàng siêu thị nổi bật nhất.

kệ chứa hàng siêu thị 2

Hàng hóa được bảo quản tốt nhất, sắp xếp khoa học

Một trong 3 lợi ích khi sử dụng kệ chứa hàng siêu thị đó chính là hàng hóa được sắp xếp và bảo quản một cách tốt nhất. Cửa hàng tạp hóa, siêu thị là những địa điểm lưu trữ và cung cấp rất nhiều các loại hàng hóa khác nhau.

Chính vì vậy, nếu không được phân chia và sắp xếp một cách gọn gàng sẽ làm mất mỹ quan, đồng thời tình trạng hàng cận hạn, hư hỏng bóp méo sẽ rất dễ xảy ra. Không chỉ có vậy, việc xuất nhập cũng như quản lý mọi hoạt động trong cửa hàng, siêu thị cũng sẽ bị trì trệ và kém hiệu quả.

kệ chứa hàng siêu thị 3

Các chủ đầu tư chắc chắn sẽ rất lo lắng khi tình trạng hàng hóa bừa bãi, hàng tồn kho quá hạn, … Điều này không chỉ ảnh hưởng tới mỹ quan của cửa hàng mà còn ảnh hưởng tới tên tuổi, đến hình ảnh và thu nhập của các cửa hàng, siêu thị. Tuy nhiên, là một trong những sản phẩm chứa hàng thông minh, kệ chứa hàng có thể giúp các chủ đầu tư khắc phục tất cả những hạn chế trên.

Khi sử dụng hệ thống kệ chứa hàng siêu thị, hàng hóa sẽ được sắp xếp và phân loại một cách có khoa học, ngăn nắp và gọn gàng. Từ đó, tránh được tình trạng hàng hết hạn, hàng tồn kho và loại bỏ hoàn toàn tình trạng hàng bị hư hỏng do chồng chéo lên nhau.

Sử dụng tối đa không gian lưu trữ

Hệ thống kệ chứa hàng được thiết kế theo chiều thẳng đứng, từng tầng kệ được thiết kế vô cùng chắc chắn và có kích thước số đo linh hoạt phù hợp với mọi mục đích sử dụng của người tiêu dùng.

Với thiết kế thẳng đứng, hệ thống kệ chứa hàng sẽ sử dụng triệt để không gian lưu trữ trong kho và tạo nên tính thẩm mỹ cho kho hàng. Đặc biệt đối với các cửa hàng, siêu thị thì ưu điểm này là vô cùng cần thiết.

 

Không chỉ không gian lưu trữ hàng hóa được sử dụng triệt để mà các cửa hàng, siêu thị còn trở nên gọn gàng, ngăn nắp và thông thoáng hơn. Các chủ đầu tư cũng tiết kiệm được khá nhiều các khoản chi phí khi sử dụng hệ thống kệ chứa hàng. Tiết kiệm chi phí xây dựng mặt bằng, tiết kiệm chi phí thuê nhân công, tiết kiệm thời gian xuất nhập, lấy hàng, ….

Hàng hóa được trưng bày đẹp mắt, quảng cáo hiệu quả

Một trong những phương thức quảng bá thương hiệu, quảng cáo sản phẩm hữu hiệu và đơn giản nhất mà các doanh nghiệp hiện nay đang sử dụng đó chính là trưng bày các loại hàng hóa, sản phẩm của đơn vị mình.

Các cửa hàng tạp hóa, các siêu thị cũng không ngoại lệ. Sử dụng hệ thống kệ chứa hàng với mục đích quảng cáo sản phẩm sẽ giúp cho các mặt hàng đến với người tiêu dùng một cách nhanh nhất, đơn giản và tự nhiên nhất.

Khi ngắm nhìn những sản phẩm độc đáo được trưng bày trên các loại giá kệ đẹp mắt, sẽ tạo cảm giác hứng thú và tò mò cho người tiêu dùng. Từ đó, tăng tỷ lệ quay lại mua hàng đồng thời góp phần làm tăng doanh thu của cửa hàng một cách đơn giản, không tốn kém quá nhiều chi phí.

Kệ chứa hàng mang tới cho người tiêu dùng rất nhiều lợi ích to lớn. Trên đây là 3 lợi ích nhận được khi sử dụng kệ chứa hàng siêu thị nổi bật nhất mà Kệ Chứa Hàng Di Động muốn chia sẻ.

 

Nếu đang kinh doanh siêu thị hoặc có ý định muốn mở cửa hàng tạp hóa, siêu thị thì kệ chứa hàng chính là một trong những sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua. Để được tư vấn chi tiết, miễn phí về sản phẩm kệ chứa hàng, hãy liên hệ với chúng tôi nhé. Chúng tôi sẽ khiến bạn hài lòng.

Quý khách hàng nếu cần mua hàng hoặc cần nhân viên bên Kechuahangdidong tư vấn, xin vui lòng liên hệ theo thông tin:

  • Chi nhánh 1: 1330/1D Đường Vườn Lài, KP1, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP HCM
  • Chi nhánh 2: Thửa đất 981, tờ bản đồ 40, Khu phố Bình Đáng, P.Bình Hòa, Tp.Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
  • Số điện thoại: 0274 379 7667
  • Hotline: 0919 85 0305 – 0919 93 0305 – 0919 75 0305
  • Email: contact@navavina.com.vn
  • Website: https://kechuahangdidong.com/
  • Pinterest:https://www.pinterest.com/kechuahangdidong/
3 lợi ích khi sử dụng kệ chứa hàng siêu thị