Hướng dẫn sử dụng kệ kho hàng trung tải không bị biến dạng

Kệ chứa hàng di động / Tin Tức / Hướng dẫn sử dụng kệ kho hàng trung tải không bị biến dạng

Hướng dẫn sử dụng kệ kho hàng trung tải không bị biến dạng

Rate this post

Nhu cầu lưu trữ hàng hóa hiện nay ngày càng phổ biến. Tuy nhiên nếu không biết dùng chúng đúng cách có thể gây thiệt hại cho hàng hóa và con người. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn sử dụng kệ kho hàng trung tải không bị biến dạng hiệu quả nhất hiện nay.

I. Kệ kho hàng trung tải là gì?

Kệ trung tải là loại kệ kho công nghiệp được sử dụng để lưu trữ hàng hóa và sản phẩm có trọng tải trung bình an toàn và hiệu quả. Những đơn vị sản xuất sẽ căn cứ vào nhu cầu của khách hàng để đưa ra các mẫu thiết kế phù hợp nhất.

Mặt khác, sản phẩm này được thiết kế vô cùng thông minh với hệ thống lắp ráp bằng bulong hiện đại. Vì vậy, việc di chuyển và thay đổi khoảng cách giữa các tầng của kệ vô cùng đơn giản và nhanh chóng.

II. Tính năng nổi trội của của kệ trung tải

Kệ kho hàng trung tải được thiết kế chuyên dụng. Với nhiệm vụ chứa các loại hàng có có trọng tải từ 200-1000kg tương ứng với mỗi tầng.

Những mẫu thiết kế mặc định của các đơn vị cung cấp kệ đều được nghiên cứu đảm bảo phù hợp với hàng hóa. Hơn nữa, màu sắc của thanh mắt và thanh chân trụ cũng được sơn hoàn toàn bằng lớp tĩnh điện.

Vì vậy, sản phẩm đảm bảo không bị oxy hóa, không phai màu và vô cùng bền bỉ với thời gian. Loại kệ này cũng vô cùng tiện dụng khi lắp ráp và tháo rời một cách dễ dàng.

Cùng với đó là hệ thống bulong linh động giúp cho việc di chuyển kệ dễ dàng tới bất cứ nơi đây. Hơn nữa, kích thước và trọng lượng kệ cũng không quá cồng kềnh như các loại kệ hạng nặng.

Điểm đáng chú ý nhất của loại kệ này là có thể thay đổi kích thước và độ rộng giữa các tầng. Vì vậy, nó phù hợp để chứa nhiều loại hàng hóa khác nhau. Số lượng của kệ trung tải có thể được thay đổi theo nhu cầu của khách hàng.

III. Ứng dụng của kệ kho trung tải

Kệ kho hàng trung tải được ứng dụng trong rất nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống.

Cụ thể như:

  • Dùng để đựng hồ sơ, tài liệu, văn phòng phảm ở các công ty, doanh nghiệp.
  • Chứa các sản phẩm gia dụng, thực phẩm ở các siêu thị hay những cửa hàng tạp hóa.
  • Được dùng để treo, trưng bày quần áo ở những cửa hàng, shop thời trang.
  • Sử dụng trong nhà kho của những doanh nghiệp để đựng sản phẩm chế tạo ra từ nhiều dây chuyền sản xuất khác nhau.

IV. Hướng dẫn sử dụng kệ kho hàng trung tải không bị biến dạng

Kệ trung tải là dạng kệ được dùng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, khả năng chịu lực của loại kệ này lại rất thấp. Kệ kho trung tải dễ bị biến dạng và có thể gây hại cho hàng hóa. Để có thể khắc phục tình trạng bị biến dạng của kệ, các bạn hãy xem qua hướng dẫn sau đây:

1. Cân nhắc trước khi lắp đặt kệ

Cân nhắc kỹ càng về các thông số kỹ thuật, nhu cầu sử dụng, trọng tải, điều kiện thiết bị đo đạc, vật liệu cung cấp và điều kiện lắp đặt kệ trung tải.

2. Điều chỉnh độ hở của kệ

Sử dụng sai kích thước, độ biến dạng cũng như độ hở của kệ phải được điều chỉnh theo các tiêu chuẩn tương ứng.

Chẳng hạn như độ võng cho phép của cột kệ trung tải tối đa là 1/1000 với tỷ lệ là 1,95. Còn độ võng cho phép tối đa của dầm là 1/200 tương ứng với tỷ lệ là 1,65.

3. Sử dụng giá đỡ kệ đúng cách

Giá đỡ của kệ phải được dùng đúng cách. Những sản phẩm phải được đặt phù hợp với giá đỡ chịu lực và đặc biệt không được quá trọng lượng kệ.

Để hạn chế va chạm giữa xe tự hành và giá đỡ, các bạn nên gắn các thiết bị chống va chạm với nhau. Điển hình như góc chống va và rào cản để chống va chạm.

4. Giàn phơi nắng phải có thiết bị khóa

Mỗi đầu của giàn phơi nắng phải có thiết bị khóa để dầm được gắn chặt vào với cột. Điều này giúp ngăn chặn hiện tượng tách rời bởi ngoại lực tác động lên kệ.

Đồng thời đảm bảo sự gắn kết giữa khóa ngang với thiết bị hóa của nó. Các hoạt động thông thường của khóa ngang hoặc việc siết những ốc vít cùng với lỗi phải thường xuyên kiểm tra trong suốt quá trình sử dụng kệ. Nếu thấy thiết bị hỏng thì cần phải thay thế ngay.

Thông tin liên hệ tư vấn và đặt kệ chứa hàng

  • Chi nhánh 1: 1330/1D Đường Vườn Lài, KP1, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP HCM
  • Chi nhánh 2: Thửa đất 981, tờ bản đồ 40, Khu phố Bình Đáng, P.Bình Hòa, Tp.Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
  • Số điện thoại: 0274 379 7667
  • Hotline: 0919 85 0305 – 0919 93 0305 – 0919 75 0305
  • Email: contact@navavina.com.vn
  • Website: https://kechuahangdidong.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/navavinagroup
Hướng dẫn sử dụng kệ kho hàng trung tải không bị biến dạng