Những giải pháp lắp đặt kệ để gốm sứ đẹp và thu hút khách hàng

Kệ chứa hàng di động / Tin Tức / Những giải pháp lắp đặt kệ để gốm sứ đẹp và thu hút khách hàng

Những giải pháp lắp đặt kệ để gốm sứ đẹp và thu hút khách hàng

5/5 - (1 bình chọn)

Gốm sứ là những sản phẩm cần được chú trọng về mặt hình thức trình bày của gian hàng, chính vì vậy việc lựa chọn lắp đặt kệ để gốm sứ như thế nào vô cùng quan trọng. Trong bài viết sau đây hãy cùng Navavina chúng tôi tìm kiếm ra những giải pháp để lắp đặt kệ gốm sứ đẹp, thu hút được nhiều khách hàng nhất dành riêng cho các cửa hàng gốm sứ nhé!

I. Kệ để gốm sứ và đặc điểm của kệ để gốm sứ

Kệ để gốm sứ là những thiết kế kệ để đồ chuyên dụng cho những sản phẩm gốm sứ. Loại kệ chứa hàng này được sử dụng phổ biến trong các cửa hàng gốm sứ, trưng bày những sản phẩm có kích thước từ bé đến lớn như: bộ ấm chén gốm sứ, bình hoa gốm sứ, bộ bát đĩa gốm sứ, bình rượu gốm sứ,…

kệ để gốm sứ

Tuy nhu cầu sử dụng, mục đích trưng bày loại sản phẩm gốm sứ nào mà sẽ lựa chọn ra một loại kệ để gốm sứ phù hợp nhất. Tuy nhiên, đặc điểm chung của những loại kệ để gốm sứ đó trước tiên là cần phải đảm bảo độ chắc chắn tuyệt đối. Bởi lẽ những sản phẩm gốm sứ rất dễ vỡ, nếu như kệ để không đảm bảo chất lượng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sự an toàn của hàng hóa, gây đổ bể thất thoát hàng hóa.

Bên cạnh đó, đối với những sản phẩm kệ để gốm sứ cần phải được thiết kế để đảm bảo có thể dễ dàng trưng bày gốm sứ để khách hàng có thể linh hoạt trong quá trình xem thử sản phẩm. Đồng thời cũng cần được thiết kế giúp cho việc bày biện sản phẩm gốm sứ thêm phần khoa học, bắt mắt, gây hấp dẫn cho người mua hàng hơn.

II. Những cách lắp đặt kệ để gốm sứ đẹp, thu hút khách hàng

Hiện nay trên thị trường sẽ có rất nhiều những kệ để gốm sứ viết thiết kế đẹp lạ mắt nhưng phù hợp với mục đích trang trí, bày biện của từng cửa hàng. Sau đây là một số cách lắp đặt kệ để gốm sứ phổ biến được Navavina tổng hợp lại mà bạn có thể tham khảo và áp dụng vào cửa hàng của mình.

1. Lắp kệ để gốm sứ bằng kệ gỗ

Kệ gỗ cũng đang là xu hướng được nhiều cửa hàng gốm sứ sử dụng để trưng bày những sản phẩm của cửa hàng mình. Với những kệ gỗ khi được sử dụng trưng bày gốm sứ sẽ tạo cảm giác sang trọng nhưng không kém phần gần gũi cho không gian cửa hàng.

Thông thường lắp đặt kệ để gốm sứ bằng kệ gỗ sẽ được sử dụng những sản phẩm gỗ công nghiệp như MDF, đây là loại gỗ có khả năng chống ẩm, chống mối mọt tốt. Bên cạnh đó còn bền màu, phù hợp để sử dụng trưng bày sản phẩm gốm sứ trong thời gian lâu dài mà không cần phải lo lắng về tình trạng xuống cấp như gỗ thông thường.

kệ để gốm sứ bằng gỗ

2. Lắp đặt kệ để gốm sứ bằng kệ kính

Đối với những không gian cửa hàng gỗ cần thể hiện sự sang trọng, giải pháp tối ưu nhất đó chính là lắp đặt kệ để gốm sứ bằng kính. Với loại kệ này có phần kính chắc chắn, cứng cáp, hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, đảm bảo an toàn cho sản phẩm gốm sứ trong suốt quá trình bảo quản.

Tuy nhiên, việc lắp đặt cửa kính để gốm sứ cũng cần được đảm bảo, giám sát chặt chẽ trong việc lựa chọn phần kính cho kệ. Hạn chế tối đa tình trạng vỡ kính, ảnh hưởng tới những sản phẩm gốm sứ được trưng bày trên kệ.

3. Lắp đặt kệ để gốm sứ bằng kệ sắt

Hiện nay trong những nơi như siêu thị lớn, cửa hàng gốm sứ lớn sẽ thường ưu tiên sử dụng loại kệ sắt để lắp đặt kệ để gốm sứ. Với loại kệ sắt được dùng phổ biến hiện nay có những ưu điểm rất lớn đó chính là thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian cửa hàng trưng bày.

Bên cạnh đó, những sản phẩm kệ sắt còn được đảm bảo an toàn tuyệt đối cho những sản phẩm gốm sứ, ngay cả khi trưng bày một số lượng lớn sản phẩm trên kệ. Những loại kệ sắt để đồ gốm sứ hiện nay thường được sử dụng có thể kể đến như: kệ tôn đục lỗ, kệ tôn liền hoặc kệ tôn lưới. Tùy vào mục đích sử dụng cũng như sản phẩm trưng bày mà chọn cho một loại kệ phù hợp nhất.

Xem thêm: Top 10 kệ trưng bày sản phẩm

kệ để gốm sứ bằng sắt

III. Tại sao nên chọn lắp đặt kệ để gốm sứ tại Navavina?

Nếu như quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt kệ để gốm sứ cũng như nhiều loại kệ để sản phẩm, hàng hóa khác thì Navavina là một sự lựa chọn thông minh đàng đầu. Hiện nay chúng tôi cung cấp tới quý khách hàng đa dạng những loại sản phẩm kệ với chất lượng và thiết kế được đảm bảo tốt nhất trên thị trường.

Quá trình sản xuất sản phẩm kệ để có thể đưa tới tay khách hàng đều được Navavina đảm bảo giám sát một cách chặt chẽ. Kết hợp cùng những quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn để đem đến sản phẩm kệ để gốm sứ và những loại kệ khác chất lượng nhất

Bài viết trên đây của Navavina là những gợi ý giúp cho bạn, cho quý khách hàng có thể tìm kiếm được cách lắp đặt kệ để gốm sứ phù hợp nhất. Nếu như quý khách có nhu cầu lắp đặt kệ để gốm sứ thì hãy liên hệ ngay với Navavina để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhiệt tình nhất nhé!

Những giải pháp lắp đặt kệ để gốm sứ đẹp và thu hút khách hàng
Tin tức liên quan