TOP 1 đơn vị thi công kệ sắt uy tín nhất tại TPHCM

Kệ chứa hàng di động / Tin Tức / TOP 1 đơn vị thi công kệ sắt uy tín nhất tại TPHCM

TOP 1 đơn vị thi công kệ sắt uy tín nhất tại TPHCM

Rate this post

Kệ sắt được sử dụng rất nhiều tại TP Hồ Chí Minh bởi nơi đây là nền kinh tế hàng đầu cả nước. Cũng vì thế mà việc tìm kiếm đơn vị thi công kệ sắt uy tín tại TPHCM rất được quan tâm. Bài toán này không khó để giải đáp nếu quý khách hàng đọc hết những thông tin mà chúng tôi cung cấp ngay dưới đây.

thi công kệ sắt uy tín 1

Kechuahangdidong.com chuyên thi công kệ sắt chất lượng tại tphcm

Kechuahangdidong – Đơn vị thi công kệ sắt uy tín nhất tại TPHCM

Các loại kệ sắt hiện nay tại TP Hồ Chí Minh đa số đều có nguồn gốc từ những xưởng sản xuất trong nước và kệ nhập khẩu từ Trung Quốc về. Do vậy, quý khách hàng cần có sự lựa chọn thật kỹ lưỡng để đảm bảo tiết kiệm chi phí vận chuyển, lắp đặt, bảo hành, đổi trả…

Thực tế các địa chỉ thiết kế kệ sắt uy tín đều cung cấp ra thị trường những loại kệ sắt chất lượng không thua kém hàng nhập khẩu.

thi công kệ sắt uy tín 5

– Tại TP Hồ Chí Minh, Kechuahangdidong là một trong số ít địa chỉ thi công kệ sắt uy tín bậc nhất. Tất cả khách hàng khi đến và sử dụng dịch vụ tại đây đều cảm thấy hài lòng và muốn quay lại nhiều hơn.

Với chất lượng giá rẻ hàng đầu, chúng tôi chắc chắn sẽ đem lại những điều tốt nhất, chất lượng nhất cho khách hàng.

– Nhà máy sản xuất các loại kệ nói riêng và kệ sắt nói chung của chúng tôi được đặt tại 1330/1D Đường Vườn Lài, KP1, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP Hồ Chí Minh. Bất cứ khi nào quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ đều có thể đến trực tiếp cửa hàng để mua hàng và nhận tư vấn.

– Bên cạnh hệ thống dây chuyền hiện đại, kỹ thuật viên lành nghề chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên lắp đặt chuyên nghiệp, có chuyên môn cao.

– Khi quý khách đặt hàng, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi và hỗ trợ lắp đặt đúng kỹ thuật để tăng tuổi thọ và khả năng sử dụng kệ sắt của quý khách hàng. Với dịch vụ trọn gói từ A – Z của chúng tôi sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ.

– Về giá bán, chúng tôi luôn cam kết đưa ra giá bán thấp và hấp dẫn nhất trên thị trường. Chỉ cần đưa ra yêu cầu về kệ sắt, số lượng đặt hàng, nhân viên sẽ lên đơn giá và báo lại khách hàng. Đó là mức giá cuối cùng mà khách phải chi trả, ngoài ra không có thêm bất cứ khoản phụ thu nào khác để tránh làm mất thời gian của khách. Đặc biệt với những đơn hàng lớn còn được chiết khấu rất hấp dẫn.

Kệ sắt lắp ráp TPHCM của kechuahangdidong có gì đặc biệt?

Kệ sắt thường được sử dụng ở những nhà kho, nhà xưởng cần lưu trữ những loại hàng hóa có tải trọng nặng như: Linh kiện ô tô, xe máy, đồ phụ tùng…

Vì thế cần phải được sản xuất đúng quy trình, chất lượng thì mới đảm bảo lưu trữ hàng hóa lâu dài và không xảy ra vấn đề trong quá trình sử dụng. Đặc biệt phải có khả năng điều chỉnh khoảng cách giữa các tầng để việc sắp xếp hàng hóa được thuận tiện hơn.

thi công kệ sắt uy tín 2

Các sản phẩm kệ sắt của Kechuahangdidong đều được làm từ cây sắt riêng biệt đa năng, mâm tầng dùng tole dập cuốn cạnh dày 8mm hoặc gỗ MDF, ván ép… Theo nhu cầu của khách hàng và số trọng tải cần dùng. Bên ngoài kệ sắt được phủ thêm lớp sơn tĩnh điện bằng công nghệ hiện đại, có khả năng chống cháy nổ và chống ẩm mốc hiệu quả. Trung bình một mâm có thể chịu trọng tải 70 – 100kg nên phù hợp với nhiều loại hàng hóa nặng khác nhau.

Tùy vào nhu cầu của khách hàng mà sản phẩm kệ sắt còn có thể thiết kế thành những loại nhỏ hơn như: Kệ sắt đa năng, kệ V lỗ, kệ trang trí, kệ kho hàng công nghiệp… với số lượng tầng không giới hạn. Chính điểm đặc biệt này giúp cho sản phẩm kệ sắt của Kechuahangdidong nhận được sự yêu mế từ phía khách hàng.

Lý do nên lựa chọn kechuahangdidong làm đơn vị thi công kệ sắt

Không khó để tìm ra những cửa hàng sản xuất và thi công kệ sắt tại TP Hồ Chí Minh, trong đó chắc chắn phải kể đến Kechuahangdidong – địa chỉ uy tín chất lượng hàng đầu về lĩnh vực này. Dưới đây là những lý do mà quý khách hàng nên lựa chọn chúng tôi mà không phải nơi nào khác.

Chuyên nghiệp luôn được đặt lên hàng đầu

thi công kệ sắt uy tín 4

Tất cả nhân viên thi công kệ sắt nói riêng và các loại kệ hàng nói chung tại Kechuahangdidong đều được đào tạo bài bản, có chuyên môn tốt. Vì thế trong quá trình lắp đặt đảm bảo đúng kỹ thuật, đúng chất lượng. Điều này giúp nâng cao được tuổi thọ cho sản phẩm, đồng thời thêm an toàn cho người sử dụng. Khi cần bảo hành hay tháo dỡ cũng dễ dàng và không ảnh hưởng đến chất lượng kệ.

Chúng tôi là đơn vị làm việc theo quy trình khép kín, vừa cung cấp các sản phẩm kệ sắt vừa hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt cho mọi khách hàng. Khi chọn chúng tôi, khách hàng sẽ giảm bớt được thời gian và chi phí, không phải tìm đơn vị thứ 3 hỗ trợ.

Hỗ trợ giao hàng tận nơi

Không chỉ hỗ trợ lắp đặt trong khu vực TP Hồ Chí Minh, kechuahangdidong còn hỗ trợ giao hàng và lắp đặt kệ sắt tận nơi cho những tỉnh thành xung quanh. Chỉ cần alo đến, tất cả vấn đề còn lại sẽ được chúng tôi giải quyết nhanh chóng.

thi công kệ sắt uy tín 3

Ngoài xưởng sản xuất tại Quận 12, TP Hồ Chí Minh; Kechuahangdidong còn có thêm một xưởng thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Với 2 xưởng lớn, đội ngũ nhân viên đông đảm cam kết trả hàng đúng thời gian mà khách hàng yêu cầu với chất lượng tốt nhất.

Kechuahangdidong chính là đơn vị thi công kệ sắt uy tín nhất tại TPHCM mà khách hàng không nên bỏ qua. Tại đây có đủ mẫu mã, kiểu dáng, kích thước kệ sắt để bạn lựa chọn, hỗ trợ lắp đặt tận nơi rất hấp dẫn. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Chi nhánh 1: 1330/1D Đường Vườn Lài, KP1, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP HCM
  • Chi nhánh 2: Thửa đất 981, tờ bản đồ 40, Khu phố Bình Đáng, P.Bình Hòa, Tp.Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
  • Số điện thoại: 028 37.197.667
  • Hotline: 0919 85 0305 – 0919 93 0305 – 0919 75 0305
  • Email: contact@navavina.com.vn
  • Website: https://kechuahangdidong.com/
  • Bản đồ đường đi đến Công ty
TOP 1 đơn vị thi công kệ sắt uy tín nhất tại TPHCM