Công ty sản xuất lắp đặt kệ chứa hàng tại Đồng Nai

Kệ chứa hàng di động / Tin Tức / Công ty sản xuất lắp đặt kệ chứa hàng tại Đồng Nai

Công ty sản xuất lắp đặt kệ chứa hàng tại Đồng Nai

Rate this post

Nhu cầu sử dụng kệ chứa hàng lớn đã giúp cho hàng loạt công ty sản xuất kệ chứa hàng Đồng Nai ra đời với chất lượng và vai trò riêng. Trong đó, Kechuahangdidong được biết đến như một đơn vị tiên phong dẫn đầu về kệ chứa hàng công nghiệp. Các sản phẩm tại đây luôn được khách hàng đánh giá cao cả về kiểu dáng, kích thước và giá bán.

lắp đặt kệ chứa hàng tại đồng nai

Đơn vị sản xuất kệ chứa hàng Đồng Nai uy tín phải có những yếu tố nào?

Đồng Nai là tỉnh có nhiều khu công nghiệp với dân số và lượng người lao động đổ về mỗi năm lớn. Vì thế nhu cầu sử dụng kệ chứa hàng cho các siêu thị, nhà kho, nhà xưởng… là rất lớn.

Vậy làm thế nào để chọn được đơn vị cung cấp các mẫu kệ chứa hàng uy tín tại Đồng Nai? Bạn nên lưu ý những điều sau đây:

Có địa chỉ cụ thể kèm thông tin liên hệ

Những cửa hàng uy tín thường có địa chỉ và thông tin liên hệ rõ ràng để khách hàng có thể đến tận nơi và xem xét chất lượng của sản phẩm. Hơn nữa sau khi mua hàng xong nếu có xảy ra vấn đề gì thì cũng thuận tiện hơn trong việc thông báo và bảo hành.

kệ chứa hàng công nghiệp đồng nai

Báo giá công khai

Kệ chứa hàng là sản phẩm có nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, do đó giá bán chắc chắn sẽ có sự khác biệt tùy theo mẫu kệ mà khách hàng chọn. Một bảng giá công khai, chi tiết sẽ giúp khách hàng thêm tin tưởng và cân đối được chi phí nhanh hơn thay vì phải hỏi nhân viên của cửa hàng.

Bảo hành đầy đủ

Bất cứ mẫu kệ chứa hàng nào cũng đều cần phải có chế độ bảo hành đầy đủ cho khách hàng. Bởi khi khách hàng bỏ ra một số tiền lớn để mua hàng, họ sẽ không hy vọng khi xảy ra vấn đề mình được giải quyết thỏa đáng. Yếu tố này cũng là điều bạn nên nhớ khi chọn những đơn vị cung cấp kệ chứa hàng uy tín.

Kechuahangdidong – Công ty sản xuất kệ chứa hàng Đồng Nai nên lựa chọn

Kechuahangdidong là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối ra thị trường các mẫu kệ chứa hàng khác nhau. Không chỉ ở Đồng Nai mà còn hỗ trợ vận chuyển đến nhiều địa điểm khác trong khu vực miền Nam.

cong-ty-ke-chua-hang-uy tin

Giới thiệu về công ty

Chúng tôi là công ty lưu trữ hàng đầu tại Việt Nam và có hơn 16 năm kinh nghiệm trong nghề, chuyên sản xuất và cung cấp các loại kệ kho hàng, kệ sắt công nghiệp, kệ để hàng, pallet… Trong đó các mẫu kệ chứa hàng luôn được đánh giá cao và có lượng tiêu thụ lớn.

Khi đến với kechuahangdidong bạn sẽ được nhân viên tư vấn về các giải pháp lưu trữ tối đa hóa không gian xưởng. Hơn nữa còn được cung cấp các dịch vụ khác cũng như hướng dẫn cách lựa chọn sao cho hợp lý nhất.

chuyên lắp đặt kệ chứa hàng tại đồng nai

Minh chứng cho sự thành công và mức độ uy tín của kechuahangdidong chính là những đối tác nổi tiếng đã lựa chọn chúng tôi để cung cấp các loại kệ chứa hàng. Đó là các nhãn hàng: Vinamilk, Vietcombank, Thaco Trường Hải, Cocacola, Sunhouse… Tạo dựng cho khách hàng niềm tin về những mẫu kệ chứa hàng mà chúng tôi cung cấp.

Điểm mạnh của Kechuahangdidong

  • Nhà máy hiện đại: Có nhà xưởng lớn tại khu vực phía Nam với công suất mỗi năm lên đến hàng tấn sản phẩm kệ chứa hàng. Hệ thống quản lý được áp dụng theo tiêu chuẩn ISO 9001 cùng với hệ thống máy móc hiện đại để cho ra đời những mẫu kệ chất lượng nhất.
  • Sử dụng sơn tĩnh điện: Dây chuyền sơn hiện đại kết hợp với nguyên liệu bột sơn được nhập khẩu từ nước ngoài về đảm bảo tăng thêm độ bền cho sản phẩm.
  • Giá cả phải chăng: Với vai trò là đơn vị sản xuất và phân phối các loại kệ chứa hàng tại Đồng Nai, Bình Dương, và nhiều tỉnh thành trên cả nước, chúng tôi không qua đơn vị trung gian nào khác nên đảm bảo cho khách hàng có được mức giá hợp lý và hấp dẫn nhất trên thị trường. Số lượng đặt hàng càng lớn càng có được mức giá ưu đãi.

 

lắp đặt kệ kho chứa hàng tại đồng nai

Công ty sản xuất kệ chứa hàng Đồng Nai nào uy tín và chất lượng không phải là bài toán khó nếu bạn đến với Kechuahangdidong. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và tiếp nhận đơn hàng với số lượng không hạn chế, đến ngay để được phục vụ bạn nhé.

Xem thêm: Kệ siêu thị Đồng Nai

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Chi nhánh 1: 1330/1D Đường Vườn Lài, KP1, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP HCM
  • Chi nhánh 2: Thửa đất 981, tờ bản đồ 40, Khu phố Bình Đáng, P.Bình Hòa, Tp.Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
  • Số điện thoại: 028 37.197.667
  • Hotline: 0919 85 0305 – 0919 93 0305 – 0919 75 0305
  • Email: contact@navavina.com.vn
  • Website: https://kechuahangdidong.com/
Công ty sản xuất lắp đặt kệ chứa hàng tại Đồng Nai