Chuyên lắp đặt kệ chứa nông sản giá rẻ, uy tín hiện nay

Kệ chứa hàng di động / Tin Tức / Chuyên lắp đặt kệ chứa nông sản giá rẻ, uy tín hiện nay

Chuyên lắp đặt kệ chứa nông sản giá rẻ, uy tín hiện nay

5/5 - (1 bình chọn)

Đối với các công ty, xí nghiệp hay những cơ sở chế biến nông sản hiện nay thì việc bảo quản hay lưu trữ nông sản như khoai lang, khoai tây, ngô, mì, lúa, hoa quả,… là điều rất cần thiết trong quá trình sản xuất và lưu trữ. Nếu chưa biết địa chỉ chuyên lắp đặt kệ chứa nông sản giá rẻ, uy tín hiện nay thì bạn đọc hãy tham khảo bài viết sau đây.

1. Lợi ích khi lắp đặt kệ chứa nông sản

Một số lợi ích nổi trội khi doanh nghiệp, nhà máy… lắp đặt kệ chứa nông sản để bảo quản hàng hóa:

  • Đảm bảo được độ tươi của nông sản, tránh việc giảm dinh dưỡng và hư hỏng.
  • Bảo quản được khối lượng lớn hàng nông sản: Diện tích kho và kệ chứa càng lớn thì số lượng hàng hóa được bảo quản cũng sẽ tăng lên và có thể chứa cùng một lúc nhiều loại sản phẩm khác nhau.
  • Kệ chứa nông sản kho lạnh có thể điều chỉnh được nhiệt độ bảo quản, điều này rất phù hợp với từng loại sản phẩm với thời gian bảo quản khác nhau. Bên cạnh đó, kho lạnh hàng nông sản sẽ giúp bạn không cần sử dụng chất bảo quản mà vẫn giữ được độ tươi vốn có, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. Nhờ đó mà nâng cao được độ uy tín và nhận diện thương hiệu của các doanh nghiệp đối với khách hàng.

kệ chứa nông sản

2. Tiêu chí chọn và lắp đặt kệ chứa nông sản

Nhằm nâng cao chất lượng hàng xuất khẩu cũng như đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế, việc lựa chọn kệ chứa nông sản cần đảm bảo các tiêu chí sau đây:

  • Kệ chứa nông sản có kết cấu phù hợp so với nhu cầu xuất nhập và lưu trữ hàng hóa của doanh nghiệp, diện tích không gian cũng như đặc tính của hàng hóa. Mẫu kệ chứa nông sản hạng nặng thường được các xí nghiệp, doanh nghiệp lựa chọn là kệ kho Selective, kệ Double Deep hay kệ Drive in…. Còn với những mặt hàng nông sản có khối lượng nhẹ và trung bình thường sử dụng đó là kệ V lỗ hoặc kệ trung tải để chứa hàng trực tiếp.
  • Số lượng kệ chứa nông sản vừa phải, nhằm đảm bảo môi trường trong kho được thông thoáng, sạch sẽ thì nông sản mới được bảo quản tốt nhất, chất lượng đến tay người tiêu dùng đảm bảo cho sức khỏe.
  • Kệ chứa nông sản nên được làm bằng sắt sơn tĩnh điện không rỉ trong nhiệt độ môi trường nhà kho, đảm bảo độ bền, có tính thẩm mỹ và an toàn cao.
  • Kết cấu lắp ghép kệ chứa nông sản có khả năng điều chỉnh kích thước, cũng như số lượng tầng theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.

tiêu chí chọn kệ chứa nông sản

3. Đơn vị chuyên lắp đặt kệ chứa nông sản uy tín

Kechuahangdidong là một trong những nhà sản xuất và chuyên lắp đặt kệ chứa hàng nói chung và kệ chứa nông sản nói riêng uy tín và nhiều kinh nghiệm trong ngành kho lưu trữ tại Việt Nam. Kechuahangdidong nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng bởi:

  • Kechuahangdidong tập trung vào nhiều loại hệ thống racking như rack pallet, giá đỡ, giá treo, tầng hầm, tủ hồ sơ, giá đỡ trọng tải, và thậm chí là hệ thống bán tự động… từ dự án thiết kế bản vẽ, sản xuất, ngân sách, giao hàng, instatllation, đào tạo, cũng như vận hành dịch vụ…
  • Kechuahangdidong là một trong những công ty hàng đầu trong thị trường hệ thống lưu trữ. Chuyên thiết kế, sản xuất, bán và dịch vụ của kệ kim loại, nhà kho thông minh tự động và các giải pháp lưu trữ khác.
  • Đây cũng là một trong những công ty lưu trữ hàng đầu tại Việt Nam với bề dày kinh nghiệm lâu năm. Điều này đã thể hiện một cam kết rằng, Kechuahangdidong luôn tập trung vào chất lượng sản phẩm, lấy khách hàng là yếu tố cốt lõi để phát triển thương hiệu.

đơn vị lắp đặt kệ chứa nông sản uy tín

Bài viết đã cung cấp những thông tin về lắp đặt kệ chứa nông sản giá rẻ, uy tín hiện nay, hy vọng sẽ giúp ích cho các doanh nghiệp có thêm gợi ý để lựa chọn loại kệ phù hợp với mục đích sử dụng. Để chọn được sản phẩm tốt nhất cho kho hàng nông sản của mình, quý khách hàng có thể tham khảo Kechuahangdidong.com để được tư vấn và đưa ra gợi ý lựa chọn kệ chứa nông sản tối ưu nhất. Kechuahangdidong.com là đơn vị chuyên lắp đặt kệ chứa nông sản uy tín, được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, tính thẩm mỹ và giá cả hợp lý.

Chuyên lắp đặt kệ chứa nông sản giá rẻ, uy tín hiện nay
Tin tức liên quan