Cách bảo quản kệ chứa hàng để kéo dài tuổi thọ

Kệ chứa hàng di động / Tin Tức / Cách bảo quản kệ chứa hàng để kéo dài tuổi thọ

Cách bảo quản kệ chứa hàng để kéo dài tuổi thọ

Rate this post

Hầu hết khi bỏ ra một khoản chi phí để mua và sử dụng sản phẩm nào đó người tiêu dùng cũng quan tâm tới giá thành, chất lượng và đặc biệt là thời gian sử dụng là bao lâu. Đối với sản phẩm kệ chứa hàng cũng tương tự. Vậy nên mua kệ chứa hàng ở đâu uy tín nhất và bảo quản kệ chứa hàng như thế nào để kéo dài tuổi thọ lâu nhất? Kệ Chứa Hàng Di Động xin phép chia sẻ một số mẹo nhỏ để giúp kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm giá kệ. Hãy cùng chúng tôi theo dõi nhé!

bảo quản kệ chứa hàng 1

1. Đặc điểm của sản phẩm kệ chứa hàng

Để giúp kéo dài tuổi thọ của kệ chứa hàng, đầu tiên chúng ta cần phải hiểu sâu hơn về chất liệu dùng để sản xuất nên sản phẩm. Từ đó, sẽ có những cách bảo quản hiệu quả hơn.

Kệ chứa hàng được thiết kế theo một cấu trúc vô cùng chắc chắn. Mọi chi tiết của kệ đều có sự gắn kết chặt chẽ với nhau mang tới sự an toàn và bền bỉ cho sản phẩm.

bảo quản kệ chứa hàng 2

Kệ chứa hàng thường được làm từ những loại vật liệu cao cấp, có độ cứng cao, tính năng chịu lực tốt như các loại thép cao cấp có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Thép là một loại vật liệu rất bền, rất an toàn và được người tiêu dùng đánh giá rất cao.

Tuy nhiên, không phải bất cứ loại sản phẩm nào sinh ra đã bền bỉ ngay từ đầu. Độ bền của sản phẩm phụ thuộc rất nhiều vào cách sử dụng và bảo quản của người tiêu dùng. Vậy phải bảo quản kệ chứa hàng như thế nào để kéo dài tuổi thọ lâu nhất?

2. Bảo quản kệ chứa hàng như thế nào để kéo dài tuổi thọ lâu nhất?

Nếu bạn đang thắc mắc bảo quản kệ chứa hàng như thế nào để kéo dài tuổi thọ lâu nhất thì một số gợi ý dưới đây chính là một gợi ý hoàn hảo mà bạn nên tham khảo.

2.1: Tránh các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài

Bất kỳ loại kim loại nào cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi các tác nhân từ môi trường như kẽm, acid hay đơn giản nhất là nước mưa.

bảo quản kệ chứa hàng 3

Kệ chứa hàng cũng vậy, được sản xuất từ thép kệ kho hàng cũng không thể tránh khỏi ảnh hưởng xấu từ những tác nhân này. Vì vậy, trong quá trình sử dụng, người tiêu dùng nên chú ý tránh để kệ tiếp xúc trực tiếp với những tác nhân có hại này.

2.2: Lựa chọn loại kệ phù hợp với mục đích sử dụng

Mỗi loại giá kệ đã có quy định sẵn về trọng tải, vì vậy khi sử dụng người tiêu dùng nên chú ý tới điểm này. Để giúp cho kệ chứa hàng được bền nhất, sử dụng trong thời gian dài nhất chúng ta cần phải lựa chọn loại kệ có mức trọng tải phù hợp với nhu cầu của mình.

bảo quản kệ chứa hàng 4

Nếu hàng hóa quá nặng, bạn nên lựa chọn loại kệ trọng tải năng. Tương tự với các loại kệ trọng tải trung bình và trọng tải nhẹ.

Khi phải làm việc quá tải, kệ sẽ rất dễ bị cong vênh làm giảm độ an toàn và tuổi thọ khi sử dụng. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới hoạt động lưu trữ, bảo quản hàng hóa mà còn tiêu tốn rất nhiều chi phí để sửa chữa và lắp mới.

2.3: Vệ sinh lau chùi bụi bẩn thường xuyên

Trong thời gian sử dụng, kệ kho hàng hay bất kỳ một loại sản phẩm nào cũng cần phải thường xuyên lau chùi và vệ sinh. Bụi bẩn bám trên thành kệ vừa làm giảm tính thẩm mỹ, vừa khiến cho các đầu nối của kệ dần bị bám chặt hoen rỉ gây ảnh hưởng rất lớn tới tính an toàn và độ bền của sản phẩm.

bảo quản kệ chứa hàng 5

Thường xuyên kiểm tra độ an toàn và bảo dưỡng, tra dầu mỡ cũng là một cách bảo quản kệ kho hàng hiệu quả. Không chỉ giúp cho tuổi thọ của kệ được kéo dài hơn mà tính thẩm mỹ của sản phẩm cũng được tăng lên đáng kể.

3. Mua kệ chứa hàng ở đâu đảm bảo uy tín, chất lượng

Ngoài quan tâm tới cách bảo quản kệ chứa hàng như thế nào để kéo dài tuổi thọ lâu nhất thì các bạn cũng nên tìm hiểu kỹ về nhà cung cấp và lắp đặt để có được những sản phẩm chất lượng nhất. Chỉ khi có được sản phẩm đảm bảo chất lượng, được lắp đặt đúng quy trình kỹ thuật thì tuổi thọ của sản phẩm mới được kéo dài lâu nhất.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt sản phẩm kệ chứa hàng. Tuy nhiên, đơn vị được người tiêu dùng nghĩ tới đầu tiên khi có nhu cầu đó chính là Kechuahangdidong.com.

Với nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng với hệ thống sản phẩm đảm bảo chất lượng , Kệ Chứa Hàng Di  Động chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng của người tiêu dùng hiện nay.

bảo quản kệ chứa hàng 6

Trên đây là hướng dẫn bảo quản kệ chứa hàng như thế nào để kéo dài tuổi thọ lâu nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ. Hy vọng đây sẽ là những thông tin bổ ích bạn có thể áp dụng và mang tới hiệu quả cao nhất khi sử dụng kệ chứa hàng.

Nếu muốn được tư vấn nhiều hơn nữa, hãy liên hệ với chúng tôi ngay các bạn nhé. Với nguồn kiến thức vốn có cộng với sự am hiểu về sản phẩm kệ kho hàng chắc chắn chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng.

Quý khách hàng nếu cần mua hàng hoặc cần nhân viên bên Kechuahangdidong tư vấn, xin vui lòng liên hệ theo thông tin:

  • Chi nhánh 1: 1330/1D Đường Vườn Lài, KP1, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP HCM
  • Chi nhánh 2: Thửa đất 981, tờ bản đồ 40, Khu phố Bình Đáng, P.Bình Hòa, Tp.Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
  • Số điện thoại: 0274 379 7667
  • Hotline: 0919 85 0305 – 0919 93 0305 – 0919 75 0305
  • Email: contact@navavina.com.vn
  • Website: https://kechuahangdidong.com/
  • Pinterest:https://www.pinterest.com/kechuahangdidong/
Cách bảo quản kệ chứa hàng để kéo dài tuổi thọ