7 mẫu kệ sắt trồng cây sử dụng phổ biến năm 2023

Kệ chứa hàng di động / Tin Tức / 7 mẫu kệ sắt trồng cây sử dụng phổ biến năm 2023

7 mẫu kệ sắt trồng cây sử dụng phổ biến năm 2023

Rate this post

kệ sắt trồng cây trong nhà

kệ sắt trồng cây trong nhà

Sử dụng kệ sắt trồng cây thay cho các mẫu chậu nhựa, sành sứ… đang là xu thế mới hiện nay. Ưu điểm của loại kệ này là bền chắc, mẫu mã đẹp, có thể sử dụng ở nhiều địa điểm khác nhau, giá cả phải chăng…

Hãy cùng tìm hiểu các mẫu kệ sắt trồng cây sử dụng nhiều nhất 2023 ngay bên dưới.

1. Mẫu kệ sắt để cây cảnh hình zíc zắc

Mẫu kệ sắt để cây cảnh hình zíc zắc

Mẫu kệ sắt để cây cảnh hình zíc zắc

Là một trong những mẫu kệ sắt để trồng cây được nhiều người ưu tiên sử dụng nhất. Thiết kế của sản phẩm rất độc đáo, sáng tạo và có thể đặt được 4 – 5 chậu cây khác nhau lên kệ cùng lúc.

Chất liệu được sử dụng chính là khung sắt hộp mạ kẽm kết hợp với gỗ MDF dày 17mm phủ Melamine cao cấp. Để đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ cao, sản phẩm còn được sơn thêm 1 lớp sơn tĩnh điện bên ngoài.

Với mẫu kệ để cây cảnh zíc zắc này, bạn có thể đặt ở bất cứ đâu mà mình muốn. Nhờ vào ưu điểm nhỏ gọn, không chiếm diện tích nên thích hợp với mọi không gian. Đặc biệt phù hợp nhất ở khu vực bàn trà phòng khách, góc tường, ban công…

2. Kệ sắt để cây cảnh hình trái tim

Kệ sắt để cây cảnh hình trái tim

Kệ sắt để cây cảnh hình trái tim

Nếu bạn yêu thích sự lãng mạn, tinh tế thì đây chính là mẫu kệ sắt để cây cảnh không thể bỏ lỡ. Sản phẩm được thiết kế ở phía trên là khung sắt hình trái tim, bên dưới hình vòm cung kết hợp với các tấm ván gỗ MDF để đặt chậu cây.

Với mẫu kệ này, bạn có thể đặt được rất nhiều chậu cây, hoa nhỏ xinh khác nhau lên trên mà không lo bị đổ hay chật chội.

Ngoài ra, thiết kế các thanh ngang bên ngoài cũng khá ấn tượng, đồng thời giúp bạn có thể treo thêm những loại cây cảnh dây leo. Nhược điểm nhỏ là sản phẩm chỉ thích hợp với những không gian lớn vì khá tốn diện tích.

3. Mẫu kệ sắt đặt cây cảnh đối xứng

Mẫu kệ sắt đặt cây cảnh đối xứng

Mẫu kệ sắt đặt cây cảnh đối xứng

Trong số các mẫu kệ sắt trồng cây sử dụng nhiều nhất 2023 thì đây là mẫu kệ được đánh giá là có thể đặt được nhiều chậu cây nhất. Thích hợp với những người yêu thiên nhiên, cây cỏ và muốn phủ xanh cho không gian sống của mình.

Với thiết kế đối xứng 2 bên giúp đặt được đa dạng các loại chậu cây khác nhau. Không gian sống nhà bạn sẽ trở nên lung linh và tươi mát hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, sản phẩm còn có khá nhiều màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn như: Thuần trắng, trắng nâu, đen nâu, đen trắng…

4. Mẫu kệ sắt cung tròn đối xứng

Mẫu kệ sắt cung tròn đối xứng

Mẫu kệ sắt cung tròn đối xứng

Bạn là người thích selfie giữa một rừng cây tươi mát? Vậy thì hãy lựa chọn ngay mẫu kệ sắt cung tròn đối xứng. Là sự kết hợp giữa 2 chiếc kệ cung tròn, bạn có thể thoải mái di chuyển để tạo khoảng trống ở giữa và chụp ảnh lưu niệm.

Được thiết kế với nhiều tầng tích hợp giá treo, do đó giúp bạn thuận tiện hơn trong việc bày trí các loại cây.

Để tạo thêm điểm nhấn, bạn có thể kết hợp chậu cây với kệ ti vi, hoặc sử dụng thêm những đồ trang trí nhỏ xinh khác để tăng thêm hiệu quả bắt mắt. Chắc chắn đây là không gian ấn tượng mà bất cứ khi nào đi qua bạn cũng sẽ phải ngắm nhìn đấy.

5. Kệ sắt để cây cảnh dạng hình thoi

Kệ sắt để cây cảnh dạng hình thoi

Kệ sắt để cây cảnh dạng hình thoi

Được thiết kế khá đơn giản và nhỏ gọn, vì thế mẫu kệ này là sự lựa chọn số 1 của những gia đình có không gian nhà không thực sự rộng rãi.

Thế nhưng không vì thế mà sản phẩm được đánh giá thấp, với mẫu kệ này bạn vẫn có thể đặt được khá nhiều chậu cây khác nhau lên trên. Hãy ưu tiên đặt ở phòng khách, ban công hoặc vách ngăn giữa phòng khách và nhà bếp nhé.

6. Mẫu kệ sắt để cây cảnh kết hợp giá treo

Mẫu kệ sắt để cây cảnh kết hợp giá treo

Mẫu kệ sắt để cây cảnh kết hợp giá treo

Là mẫu kệ có diện tích khá lớn và đa dạng công năng sử dụng, do vậy thích hợp với những gia đình có không gian nhà rộng rãi. Thiết kế của sản phẩm này khá đơn giản và hơi giống với kệ sách, tuy nhiên vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và không bị che khuất giữa các chậu cây.

Khung sắt chắc chắn bảo vệ và nâng đỡ cho toàn bộ kệ, ván gỗ sử dụng để đặt chậu cây bên trên với màu sắc hài hòa, nhã nhặn.

Ở mỗi tầng bạn có thể đặt khoảng 3-4 chậu cây khác nhau, trên cùng là giá treo cho các loại cây dây leo. Hãy xen kẽ giữa cây cảnh và chậu hoa để làm bừng sáng không gian sống của gia đình.

7. Mẫu kệ sắt để cây cảnh treo tường

Mẫu kệ sắt để cây cảnh treo tường

Mẫu kệ sắt để cây cảnh treo tường

Đây chính là giải pháp tối ưu cho những gia đình có diện tích nhỏ hoặc sống ở chung cư nhưng vẫn muốn tạo khoảng xanh riêng.

Không như những mẫu kệ khác, kệ sắt treo tường được thiết kế đơn giản, cố định ở trên tường và không thể di chuyển. Một mẫu kệ có thể để được khoảng 3 – 5 loại cây khác nhau cùng một vào đồ vật trang trí nhỏ.

Tuy được thiết kế đơn giản nhưng lại có khá nhiều kiểu dáng khác nhau, chẳng hạn như: Hình ovan, hình thoi, hình lập thể… Tùy vào thiết kế căn hộ của từng gia đình để bạn lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

Trên đây là tổng hợp các mẫu kệ sắt trồng cây sử dụng nhiều nhất 2023. Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp bạn tìm được một sản phẩm thích hợp nhất để tô điểm thêm cho không gian sống của gia đình.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Chi nhánh 1: 1330/1D Đường Vườn Lài, KP1, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP HCM
  • Chi nhánh 2: Thửa đất 981, tờ bản đồ 40, Khu phố Bình Đáng, P.Bình Hòa, Tp.Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
  • Số điện thoại: 0274 379 7667
  • Hotline: 0919 85 0305 – 0919 93 0305 – 0919 75 0305
  • Email: contact@navavina.com.vn
  • Website: https://kechuahangdidong.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/navavinagroup
7 mẫu kệ sắt trồng cây sử dụng phổ biến năm 2023