Các mẫu lắp đặt kệ kho chứa gỗ nội thất

Kệ chứa hàng di động / Tin Tức / Các mẫu lắp đặt kệ kho chứa gỗ nội thất

Các mẫu lắp đặt kệ kho chứa gỗ nội thất

5/5 - (1 bình chọn)

Với mỗi nhà kho của doanh nghiệp, cơ quan hay các tổ chức thì kệ kho chứa hàng là một trong những vật dụng không thể thiếu được. Tuy nhiên, ở mỗi nhà kho khác nhau thì sẽ cần những loại kệ chứa hàng khác nhau. Vậy với kệ kho chứa gỗ nội thất thì cần những loại giá kệ nào? Các mẫu lắp đặt kệ kho chứa gỗ nội thất  hiện nay là gì? Mời bạn đọc tham khảo bài viết sau đây.

I. Các mẫu lắp đặt kệ kho chứa gỗ nội thất hiện nay

Kho vật tư nội thất chính là không gian chứa những đồ gỗ nội thất có kích thước dài, khá cồng kềnh và tải trọng thuộc hạng nặng. Vì vậy mà những loại kệ tay đỡ, kệ Selective và kệ Double Deep sẽ là các mẫu lắp đặt kệ kho chứa gỗ nội thất  phù hợp.

1. Kệ tay đỡ

Kệ tay đỡ là phương pháp tuyệt vời cho doanh nghiệp dùng để lưu trữ đồ gỗ nội thất, bao gồm các sản phẩm gỗ ván ép vì chúng có kích thước không cố định, dễ bị gãy và vỡ vụn khi lưu trữ, việc vận chuyển cũng trở nên khó khăn. Cho nên, các kệ thông thường sẽ không phù hợp để lắp đặt kệ kho chứa gỗ nội thất.

kệ tay đỡ

Tùy vào từng mục đích sử dụng mà kệ tay đỡ sẽ thiết kế khác nhau. Với sản phẩm là đồ gỗ nội thất thì thiết kế chữ L (1 bên) và chữ T (2 bên) là phổ biến.

Đồ gỗ nội thất đặt trên kệ tay đỡ có thể sắp xếp, cũng như dỡ hàng bằng xe nâng hoặc dùng trực tiếp bằng tay khá đơn giản. Kệ tay đỡ chắc chắn sẽ mang tới sự thuận tiện cho doanh nghiệp trong mọi điều kiện sử dụng.

Xêm thêm: Ưu điểm và nhược điểm của kệ tay đỡ

2. Kệ Selective

Việt Nam có thế mạnh về đồ thủ công mỹ nghệ nên chắc chắn sẽ được sản xuất với số lượng lớn, đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng trong và ngoài nước. Tuy nhiên đồ mỹ nghệ lại cần được bảo quản kỹ để tránh xảy ra hỏng hóc hay hư hại sản phẩm.

Do đó mà để bảo quản đồ gỗ, phương pháp xây dựng kho lưu trữ và sử dụng những loại kệ chứa hàng gỗ nội thất là giải pháp tối ưu. Việc làm này sẽ tránh được các rủi ro như gỗ bị ẩm mốc, mối mọt, côn trùng cắn, xây xước…

Hàng hóa bằng gỗ có trọng lượng nặng, kích thước cũng lớn nên việc sử dụng một chiếc kệ Selective sẽ rất phù hợp. Kệ Selective có tải trọng chứa lên tới 3000kg/ tầng, chiều cao 15m và việc tháo lắp cũng như di chuyển dễ dàng. Chính những ưu điểm của kệ kho Selective này dẫn đến là một trong các loại kệ thường được lựa chọn để lắp đặt kệ kho chứa gỗ nội thất.

kệ selective

3. Kệ Double Deep

Nếu số lượng hàng hóa trong kho chứa gỗ nội thất quá lớn thì một chiếc kệ Double Deep sẽ là giải pháp hoàn hảo để lưu trữ. Hệ thống kệ Double Deep là một dạng biến thể của kệ Selective, nhưng Double Deep được tạo thành bởi 2 dãy đối lưng vào nhau. Từ đó, Double Deep có thể giảm lối đi, tiết kiệm diện tích, cũng như tăng khả năng lưu trữ cho kho.

II. Lưu ý khi chọn kệ kho chứa gỗ nội thất

Việc lựa chọn các mẫu lắp đặt kệ kho chứa gỗ nội thất không khó, nhưng với những người không am hiểu về sản phẩm thì đây là điều không phải dễ dàng. Vì vậy mà việc cần một đơn vị tư vấn, thi công, cũng như lắp đặt kệ kho chứa gỗ nội thất là cần thiết. Ngoài ra để chọn được sản phẩm kệ kho chứa gỗ nội thất phù hợp với chủng loại hàng hóa trong kho thì cần lưu ý một số vấn đề sau:

1. Chọn tải trọng phù hợp với nhu cầu lưu trữ

Kho chứa gỗ nội thất thường có số lượng hàng hóa lớn và tải trọng nặng, do đó mà trước khi chọn kệ bạn cần phải lưu ý chọn sản phẩm có tải trọng phù hợp. Trên thị trường kệ kho có nhiều loại kệ chứa hàng khác nhau, từ tải trọng nhẹ cho đến tải trọng trung bình và hạng nặng, vì vậy tùy thuộc vào tải trọng của vật tư mà bạn cần lựa chọn kệ kho nội thất tương ứng. Hãy cung cấp chính xác thông số của các vật tư nội thất để nhà cung cấp có thể tư vấn cho bạn loại kệ kho phù hợp, an toàn và tiết kiệm nhất.

2. Chọn kệ kho chứa gỗ nội thất tối ưu nhất

Diện tích nhà kho vật tư nội thất cố định, số lượng hàng hóa cũng nhiều. Do đó việc đáp ứng khả năng lưu trữ hàng hóa là rất quan trọng cho chủ nhà kho. Khi đó, việc lựa chọn một chiếc kệ kho vật tư nội thất phù hợp, có khả năng tối ưu diện tích nhà kho chính là lựa chọn được nhiều người hướng tới.

Với kho vật tư nội thất thì các mẫu kệ tay đỡ, kệ Selective và kệ Double Deep sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Các loại kệ này không chỉ mang tới khả năng chịu lực tốt, độ bền cao mà còn giúp tối ưu diện tích nhà kho, giúp lưu trữ được nhiều hàng hóa.

kệ kho chứa gỗ nội thất

3. Chọn đơn vị sản xuất, lắp đặt kệ kho chứa gỗ nội thất uy tín

Chọn đơn vị sản xuất, lắp đặt kệ kho chứa gỗ nội thất uy tín chính là yếu tố quan trọng nhất vì nó quyết định đến chất lượng sản phẩm.

Trên đây là các mẫu lắp đặt kệ kho chứa gỗ nội thất uy tín và những lưu ý khi chọn kệ. Có thể thấy, dù chọn sản phẩm nào đi chăng nữa thì ngoài sự phù hợp, yếu tố chất lượng sản phẩm là điều mà mỗi khách hàng cần ưu tiên hàng đầu.

Các mẫu lắp đặt kệ kho chứa gỗ nội thất
Tin tức liên quan