Tổng hợp các loại kệ gia đình sử dụng nhiều nhất năm 2023

Kệ chứa hàng di động / Tin Tức / Tổng hợp các loại kệ gia đình sử dụng nhiều nhất năm 2023

Tổng hợp các loại kệ gia đình sử dụng nhiều nhất năm 2023

Rate this post

Hầu hết trong mọi gia đình, việc sử dụng các loại kệ là điều cần thiết. Bởi việc sử dụng kệ kho không chỉ giúp cho việc sắp xếp mọi đồ vật trở nên đơn giản mà còn giúp cho không gian sống thêm phần rộng rãi và ngăn nắp hơn.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều những mẫu kệ khác nhau để bạn chọn lựa. Tuy nhiên, nếu bạn chưa biết nên chọn mẫu nào thì bài viết tổng hợp các loại kệ hay dùng trong gia đình trong năm 2023 dưới đây sẽ là một gợi ý hoàn hảo.

kệ gia đình phổ biến nhất

Yêu cầu chung của các loại kệ hay dùng trong gia đình

Để có được cho gia đình mình những sản phẩm kệ phù hợp và ưng ý nhất. Người tiêu dùng nên nắm rõ một số yêu cầu chung như sau:

  • Kệ dùng trong gia đình khác với những loại kệ dùng trong kho hàng hay siêu thị. Bởi vậy, khi lựa chọn kệ dùng cho gia đình. Yêu cầu đầu tiên mà người mua nên chú ý tới đó chính là kích thước kệ. Kệ dùng cho gia đình không yêu cầu kích thước quá lớn để có thể phù hợp với mọi không gian sử dụng. Mỗi loại kệ chỉ cần có chiều rộng không quá 60cm và cao không quá 4m là đạt tiêu chuẩn.
  • Kiểu dáng của các mẫu kệ cũng vô cùng quan trọng. Bạn nên chọn lựa những mẫu kệ có tính thẩm mỹ cao. Giúp cho không gian sử dụng thêm phần bắt mắt, sang trọng hơn.
  • Trọng lượng của mỗi mẫu kệ cũng không yêu cầu quá cao. Trọng tải của các mẫu kệ chỉ cần đạt từ 50 – 100kg. Việc lựa chọn này không chỉ giúp cho sản phẩm thêm phần thanh mảnh, có độ thẩm mỹ cao; Mà còn tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá về chất liệu sản xuất kệ.
  • Khi chọn kệ dùng cho gia đình, bạn nên chọn kệ có màu sắc nhã nhặn như: Màu trắng, ghi, nâu, hay vàng, … Để có thể phù hợp với mọi không gian phòng khách hay phòng ngủ.

Tổng hợp các loại kệ hay dùng trong gia đình

Trên thị trường hiện nay đang cung cấp rất nhiều những mẫu kệ thường sử dụng trong mỗi gia đình với nhiều kiểu dáng khác nhau. Để giúp cho người tiêu dùng có được những sự lựa chọn phù hợp nhất. Hôm nay, bài viết của chúng tôi xin phép được chia sẻ một số những mẫu kệ hay dùng trong gia đình phổ biến nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé!

Kệ sắt V lỗ

kệ sắt v lỗ trong gia đình

Kệ sắt V lỗ hay còn được gọi với tên gọi khác là kệ đa năng. Bởi chỉ cần người dùng thay đổi về kích thước và chất liệu sản xuất. Có thể sử dụng phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau. Mẫu kệ này không chỉ được sử dụng trong mỗi gia đình mà còn sử dụng nhiều trong các siêu thị hay nhà xưởng lớn, …

Với sự đa dạng về kích thước, màu sắc và chất lượng. Kệ sắt V lỗ sẽ mang đến cho người dùng rất nhiều sự lựa chọn phù hợp và ưng ý nhất. Giúp cho không gian trong ngôi nhà thêm phần rộng mở và đẹp mắt hơn nữa.

Kệ dùng trong gia đình làm từ vải

kệ vải trong gia đình

Kệ vải là một trong những loại kệ được sử dụng khá phổ biến trong các gia đình hiện nay. Bởi xét về trọng lượng thì loại kệ này khá nhẹ. Đồng thời tính thẩm mỹ cũng rất cao.

Kệ vải được làm từ các khung sắt rỗng và được bọc một lớp vải vô cùng nhã nhặn. Loại kệ này có thể được sử dụng ở rất nhiều không gian khác nhau. Kể cả ở phòng khách hay phòng ngủ. Loại kệ này vẫn là một sự lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên, kệ có trọng lượng khá nhẹ nên chỉ có thể dùng để chứa đựng những vật dụng nhẹ như quần áo, túi xách, …

Kệ trưng bày mỹ phẩm đa năng bằng nhựa

kệ đựng mỹ phẩm

Chắc hẳn, tất cả các chị em đều có nhu cầu làm đẹp và sử dụng rất nhiều các loại mỹ phẩm khác nhau. Việc sắp xếp chúng sẽ trở nên đơn giản và ngăn nắp hơn với mẫu kệ đựng mỹ phẩm đa năng bằng nhựa đấy.

Loại kệ đựng mỹ phẩm này được thiết kế các ngăn kéo ra kéo vào rất thuận tiện. Chất liệu sản xuất từ nhựa trong. Giúp các chị em có thể dễ dàng quan sát từ bên ngoài. Việc bảo quản cũng thêm phần đảm bảo hơn.

Xem thêm bài viết: Những mẫu kệ đựng mỹ phẩm sử dụng nhiều nhất

Kệ sắt để giày dép đa năng

kệ sắt để giày dép trong gia đình

Kệ sắt để giày dép đa năng cũng là một trong những sự lựa chọn vô cùng thông minh cho các hộ gia đình hiện nay. Loại kệ này không những đáp ứng được yêu cầu gọn nhẹ mà còn có thể tự lắp ghép. Giúp cho không gian sử dụng thêm phần gọn gàng và có tính thẩm mỹ cao hơn.

Loại kệ đa năng này có thể dễ dàng di chuyển và tháo rời khi không sử dụng. Giúp cho việc bảo quản thêm phần dễ dàng. Đồng thời tiết kiệm được tối đa thời gian di chuyển kệ khi muốn di chuyển kệ tới một không gian mới. Chắc chắn khi sở hữu mẫu kệ này, các bà các mẹ nội trợ sẽ vô cùng hài lòng.

Mẫu kệ kết hợp với tủ đồ

kệ kết hợp tủ đựng đồ

Một trong những mẫu kệ gia đình hay được sử dụng hiện nay đó chính là mẫu kệ được kết hợp với tủ đồ. Loại kệ này có thiết kế sáng tạo và vô cùng tinh tế. Tạo nên một không gian sử dụng vô cùng bắt mắt.

Những ngăn của tủ đồ sẽ dùng để chứa đựng các loại sách hay quần áo. Còn các ngăn kệ sẽ được sử dụng làm không gian để cất giữ các loại chăn mền đã được gấp một cách gọn gàng. Cách bài trí này không chỉ giúp tiết không gian sử dụng để chá đồ mà còn giúp cho căn phòng thêm những điểm nhấn khá ấn tượng và bắt mắt.

Trên đây là tổng hợp các loại kệ hay dùng trong gia đình được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Để được tư vấn thêm về các mẫu kệ khác hoặc muốn được mua hàng nhanh nhất, hãy liên hệ với Công ty Kệ chứa hàng di động ngay nhé!

Xem thêm: 10 mẫu kệ kho gia đình sử dụng nhiều nhất

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Chi nhánh 1: 1330/1D Đường Vườn Lài, KP1, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP HCM
  • Chi nhánh 2: Thửa đất 981, tờ bản đồ 40, Khu phố Bình Đáng, P.Bình Hòa, Tp.Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
  • Số điện thoại: 028 37.197.667
  • Hotline: 0919 85 0305 – 0919 93 0305 – 0919 75 0305
  • Email: contact@navavina.com.vn
  • Website: https://kechuahangdidong.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/navavinagroup

 

Tổng hợp các loại kệ gia đình sử dụng nhiều nhất năm 2023