Bí quyết tăng tuổi thọ kệ chứa hàng trong kho bãi [Update 2023]

Kệ chứa hàng di động / Tin Tức / Bí quyết tăng tuổi thọ kệ chứa hàng trong kho bãi [Update 2023]

Bí quyết tăng tuổi thọ kệ chứa hàng trong kho bãi [Update 2023]

Rate this post

Khi bỏ tiền ra để mua bất kể một loại sản phẩm nào đó. Ngoài việc quan tâm đến giá thành và chất lượng, người tiêu dùng cũng rất chú trọng tới thời gian sử dụng của sản phẩm. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng có tuổi thọ lâu dài. Bởi qua quá trình sử dụng và bảo quản, tuổi thọ của mỗi sản phẩm sẽ có sự khác nhau.

kinh nghiệm bảo quản kệ chứa hàng

Hôm nay, bài viết của Kechuahangdidong.com sẽ chia sẻ tới bạn đọc bí quyết giúp tăng tuổi thọ cho kệ chứa hàng trong kho bãi hiệu quả nhất. Hãy cùng theo dõi nhé!

Tầm quan trọng của kệ chứa hàng

Trong hầu hết các ngành hàng, việc sử dụng kệ chứa hàng đều rất cần thiết. Bởi các loại kệ không chỉ là một trong những vật dụng dùng để chứa đựng các loại hàng hóa thông thường mà còn mang đến cho người tiêu dùng rất nhiều những lợi ích to lớn khác.

Cụ thể như sau:

  • Kệ chứa hàng giúp cho việc sắp xếp các loại hàng hóa trong kho trở nên đơn giản, có khoa học và gọn gàng hơn.
  • Kệ giúp các doanh nghiệp phân loại từng loại hàng. Từ đó, giúp cho việc quản lý chất lượng và hạn dùng của các loại hàng hóa đạt được hiệu quả cao nhất.
  • Hạn chế tình trạng hàng hóa bị bóp méo hoặc ẩm mốc khi bảo quản trong kho.
  • Giúp các doanh nghiệp sử dụng tối đa hiệu quả lưu trữ hàng hóa trong kho.
  • Tiết kiệm không gian lưu trữ.
  • Tiết kiệm chi phí xây dựng và thuê kho bãi.

Ngoài ra, việc sử dụng kệ chứa hàng còn giúp cho các doanh nghiệp thực hiện các công đoạn xuất nhập hàng thêm phần dễ dàng và chuyên nghiệp. Đồng thời giúp cho hệ thống kho bãi thêm phần gọn gàng, an toàn và hoạt động hiệu quả hơn.

Xem thêm:  kinh nghiệm mua kệ chứa hàng nhà kho 

Bí quyết giúp tăng tuổi thọ cho kệ chứa hàng trong kho bãi

Làm thế nào để tăng tuổi thọ cho các loại kệ chứa hàng trong kho bãi? Đây là một trong những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Bởi bất kỳ một sản phẩm nào cũng có tuổi thọ nhất định. Tuy nhiên, tuổi thọ của sản phẩm lại phụ thuộc chủ yếu vào quá trình sử dụng và bảo quản.

Vậy cần phải bảo quản và sử dụng kệ chứa hàng như thế nào là đúng cách?

Tránh tiếp xúc trực tiếp với tác nhân từ môi trường

Như đã biết, các loại kệ chứa hàng đều được sản xuất từ kim loại như: Sắt, thép, … Vì vậy, khi tiếp xúc trực tiếp với các tác nhân từ môi trường bên ngoài như: Nước mưa, kẽm hay các loại acid sẽ rất nhanh bị han rỉ. Chính vì vậy, trong thời gian sử dụng, người dùng nên tránh để kệ tiếp xúc trực tiếp với các tác nhân gây hại này.

Lựa chọn loại kệ phù hợp

Theo như quy định của nhà sản xuất, mỗi loại kệ chứa hàng sẽ có kích thước và tải trọng riêng. Mỗi loại kệ sẽ phù hợp với một mục đích sử dụng khác nhau. Bởi vậy, để sản phẩm kệ chứa hàng có được tuổi thọ đúng như nhà cung cấp đã đưa ra. Người tiêu dùng nên lựa chọn loại kệ phù hợp với mục đích sử dụng của đơn vị mình.

Nếu muốn chứa đựng những loại hàng hóa có tải trọng nhẹ, người tiêu dùng nên lựa chọn những loại kệ có mức tải trọng quy định ở mức nhẹ và trung bình. Tương tự với loại hàng hóa nặng nên chọn loại kệ có tải trọng lớn để có thể phục vụ tốt nhu cầu khi sử dụng.

Việc lựa chọn tải trọng phù hợp với mục đích sử dụng không chỉ giúp cho các loại hàng hóa được bảo quản một cách tốt nhất. Các loại kệ chứa hàng cũng tránh tình trạng bị hỏng hóc, cong vênh khi sử dụng sai tải trọng. Đồng thời giúp các đơn vị sử dụng tiết kiệm được một khoản chi phí cho việc tu sửa và thay mới.

Thường xuyên vệ sinh kệ chứa hàng

Qua quá trình sử dụng lâu dài trong các kho bãi, các loại kệ chứa hàng rất dễ bị bám nhiều bụi bẩn. Bụi bẩn không chỉ làm giảm tính thẩm mỹ của sản phẩm mà còn khiến cho chất lượng của kệ bị sụt giảm. Các mối nối, ốc vít bu lông khi bị bám nhiều bụi bẩn sẽ rất dễ bị han ri, gây mất an toàn trong quá trình sử dụng.

Để sản phẩm kệ chứa hàng vừa bền bỉ lại đảm bảo có tính thẩm mỹ cao nhất. Các đơn vị sử dụng nên thường xuyên lau chùi bụi bẩn và bảo dưỡng tra dầu mỡ. Đảm bảo cho quá trình sử dụng sản phẩm được an toàn và bền bỉ nhất có thể. Có như vậy, tuổi thọ của các loại kệ cũng sẽ được tăng lên một cách đáng kể đấy.

Lựa chọn đơn vị cung cấp kệ uy tín

Một trong những yếu tố quan trọng quyết định tuổi thọ của sản phẩm đó chính là nhà cung cấp. Để có được những sản phẩm kệ chứa hàng đảm bảo độ bền tốt nhất. Các đơn vị sử dụng nên lựa chọn nhà cung cấp uy tín, đảm bảo chất lượng được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn trên thị trường hiện nay. Bởi chỉ khi tìm được nhà cung cấp đảm bảo uy tín. Người tiêu dùng mới có cơ hội được sở hữu những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt các loại kệ chứa hàng. Tuy nhiên, đơn vị cung cấp kệ chứa hàng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn hiện nay, không ai khác đó chính là đơn vị Kệ Chứa Hàng Di Động.

Với bề dày kinh nghiệm hoạt động nhiều năm cùng với hệ thống sản phẩm đảm bảo chất lượng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Kechuahangdidong.com luôn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho người tiêu dùng ở mọi thời điểm.

Trên đây là bí quyết giúp tăng tuổi thọ cho kệ chứa hàng trong kho bãi mà Kechuahangdidong.co muốn chia sẻ tới bạn đọc. Hy vọng với những thông tin này, người tiêu dùng sẽ có thêm kinh nghiệm để giúp cho hệ thống kệ chứa hàng tại đơn vị mình có được tuổi thọ cao nhất khi sử dụng.

Nếu muốn được tư vấn nhiều hơn về cách bảo quản hay những thông tin chi tiết về các loại kệ chứa hàng kho bãi. Hãy liên hệ với Kệ Chứa Hàng Di Động ngay nhé. Chắc chắn quý khách hàng sẽ hài lòng.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Chi nhánh 1: 1330/1D Đường Vườn Lài, KP1, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP HCM
  • Chi nhánh 2: Thửa đất 981, tờ bản đồ 40, Khu phố Bình Đáng, P.Bình Hòa, Tp.Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
  • Số điện thoại: 028 37.197.667
  • Hotline: 0919 85 0305 – 0919 93 0305 – 0919 75 0305
  • Email: contact@navavina.com.vn
  • Website: https://kechuahangdidong.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/navavinagroup
Bí quyết tăng tuổi thọ kệ chứa hàng trong kho bãi [Update 2023]