Bảo quản và khắc phục kệ kho hàng bị gỉ sắt

Kệ chứa hàng di động / Tin Tức / Bảo quản và khắc phục kệ kho hàng bị gỉ sắt

Bảo quản và khắc phục kệ kho hàng bị gỉ sắt

5/5 - (1 bình chọn)

Bạn chỉ cần sử dụng đúng sơn đúng cách thì sẽ tránh được tình trạng gỉ (rỉ) sắt trên kệ kho hàng.

Bên cạnh đó, khi đặt kệ trong nhà kho bạn nên mở cửa nhà kho những ngày nắng. Điều này giúp độ ẩm trong nhà kho không quá lớn, khiến quá trình gỉ diễn ra nhanh hơn.

Đặc biệt, nếu dùng kệ kho hàng để đặt những vật dụng có chất muối, axit thì nên bảo quản thật kín, tránh tình trạng ăn mòn nặng hơn.

bảo quản kệ kho hàng tránh bị hoen gỉ

Bảo quản kệ kho hàng tránh bị hoen gỉ

Hướng dẫn bảo quản kệ kho hàng

Có câu: Phòng hơn chữa? Quả thật như vậy, đến khi kệ kho hàng bị gỉ rồi mới suy nghĩ phương hướng giải quyết sẽ không hiệu quả bằng việc bạn có những biện pháp bảo vệ từ ban đầu.

hướng dẫn bảo quản kệ kho hàng tránh bị hoen gỉ

Hướng dẫn bảo quản kệ kho hàng tránh bị hoen gỉ

Dưới đây là một số cách được sử dụng phổ biến hiện nay mà bạn có thể tham khảo. Cụ thể:

1. Lựa chọn kệ kho hàng đúng mục đích sử dụng

Để sử dụng kệ kho hàng hiệu quả nhất bạn nên cân nhắc đến mục đích sử dụng và lựa chọn loại kệ phù hợp với tải trọng, chất liệu, kích thước đồ dùng bạn muốn đặt lên. Thông thường kho hàng sẽ lưu trữ nhiều loại đồ khác nhau.

Bởi vậy, bạn có thể ưu tiên sử dụng những loại kệ bền bỉ, có khả năng chịu được tải trọng lớn.

Với những mặt hàng nặng, cồng kềnh bạn có thể sử dụng những loại kệ sắt lớn. Còn với những mặt hàng có tải trọng nhẹ thì bạn nên dùng những loại kệ sắt V lỗ.

2. Lựa chọn kệ chất lượng tốt, thương hiệu uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp các loại kệ kho hàng với chất lượng khác nhau. Việc lựa chọn kệ kém chất lượng, không chịu được tải trọng cũng có thể coi là một trong những nguyên nhân khiến kệ nhanh hỏng hóc, cong vênh, tuổi thọ giảm sút,…

 

Điều này ảnh hưởng rất lớn đến khả năng lưu trữ hàng hóa ở trong kho. Bởi vậy, việc lựa chọn địa chỉ uy tín, bán kệ sắt chuẩn là vô cùng quan trọng.

3. Bảo dưỡng kệ kho hàng thường xuyên

Chắc chắn đây là điều mà rất nhiều người bỏ qua. Bởi kho hàng là nơi để rất nhiều loại đồ dùng khác nhau, việc dọn dẹp hay bảo dưỡng cho kho hàng khá khó khăn.

Tuy nhiên, bất cứ sản phẩm nào khi sử dụng trong một thời gian dài cũng sẽ có tình trạng hỏng hóc, xuống cấp. Bởi vậy, việc bảo dưỡng sẽ giúp kéo dài tuổi thọ cho kệ đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ.

Tốt nhất, bạn nên bảo dưỡng thường xuyên cho kệ kho hàng, có thể là vài tháng 1 lần. Đồng thời khi muốn lấy hàng hay sắp xếp thêm hàng mới bạn nên để ý đến những vết khác thường trên kệ. Ví dụ như: long ốc, mòn đế, gỉ sắt, cong vênh,…. để có hướng xử lý ngay lập tức, tránh để lâu dài không sửa chữa được nữa.

4. Chọn vị trí lắp đặt phù hợp

Vị trí lắp đặt đóng vai trò khá quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ của kệ. Nếu kho hàng bạn ở dưới đất, hoặc sâu bên trong thì kệ dẫn dễ bị hoen gỉ khi độ ẩm tăng cao. Đặc biệt, nên tránh để kệ kho hàng sát với tường. Bởi như vậy, sẽ khiến kệ dễ bị ngấm nước mưa. Điều này sẽ khiến quá trình han gỉ diễn ra nhanh hơn.

Chắc hẳn theo dõi đến đây bạn đã lời giải đáp cho câu hỏi làm gì khi kệ kho hàng bị gỉ (rỉ). Bên cạnh đó là những cách bảo quản kệ kho hàng hiệu quả nhất, đặc biệt là mua những loại kệ kho hàng chất lượng, uy tín.

Nếu như bạn đang phân vân không biết địa chỉ nào tốt nhất thì có thể tham khảo các mẫu kệ chứa hàng tại Kệ Chứa Hàng Di Động. Với nhiều kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những dòng sản phẩm tốt nhất. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé.

Thông tin liên hệ tư vấn và đặt hàng

  • Chi nhánh 1: 1330/1D Đường Vườn Lài, KP1, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP HCM
  • Chi nhánh 2: Thửa đất 981, tờ bản đồ 40, Khu phố Bình Đáng, P.Bình Hòa, Tp.Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
  • Số điện thoại: 0274 379 7667
  • Hotline: 0919 85 0305 – 0919 93 0305 – 0919 75 0305
  • Email: contact@navavina.com.vn
  • Website: https://kechuahangdidong.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/navavinagroup
Bảo quản và khắc phục kệ kho hàng bị gỉ sắt