9 mẫu kệ trưng bày giày dép giá rẻ bền đẹp nhất 2023

Kệ chứa hàng di động / Tin Tức / 9 mẫu kệ trưng bày giày dép giá rẻ bền đẹp nhất 2023

9 mẫu kệ trưng bày giày dép giá rẻ bền đẹp nhất 2023

Rate this post

Kệ trưng bày giày dép đẹp

Kệ trưng bày giày dép đẹp

Sử dụng các mẫu giá kệ trưng bày giày dép trong cửa hàng, shop thời trang là việc làm hết sức cần thiết. Nó không chỉ giúp việc bày giày dép chuyên nghiệp hơn mà còn kích thích khách hàng mua sắm sản phẩm cho cửa hàng.

Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm mua dòng sản phẩm này, đừng bỏ lỡ 9 mẫu kệ trưng bày giày dép giá rẻ bền đẹp nhất 2023 nhé!

1. Kệ trưng bày giày dép tôn lưới

Trong số 10 mẫu kệ trưng bày giày dép giá rẻ bền đẹp nhất 2023, kệ sắt tôn lưới được sử dụng phổ biến nhất. Loại kệ này đáp ứng đủ nhu cầu giá rẻ, hình thức đẹp, chất lượng chắc chắn.

Kệ trưng bày giày dép tôn lưới

Kệ trưng bày giày dép tôn lưới

Kệ này có tấm lưng bằng tôn lưới cho không gian trưng bày sản phẩm thông thoáng hơn. Đồng thời, chủ cửa hàng cũng dễ dàng quan sát và sắp xếp hàng hóa lên kệ. Với diện tích mâm tầng rộng, kệ tôn lưới có thể trưng bày nhiều loại giày dép với kích thước khác nhau.

 

Kệ tôn lưới bao gồm các phụ kiện đi kèm như thanh móc, móc ngang,… Vì vậy, bạn có thể dùng chúng để trưng bày sản phẩm một cách phù hợp. Loại kệ này có nhiều kích thước, số lượng mâm tầng, màu sắc xanh, trắng, đỏ,…

2. Kệ để giày dép tôn lỗ

Kệ sắt tôn đục lỗ là một trong số các mẫu kệ để giày đẹp nhất trên thị trường. Kệ có tấm lưng bằng lưới được thiết kế đẹp mắt phù hợp với không gian trưng bày sản phẩm.

Kệ để giày dép tôn lỗ

Kệ để giày dép tôn lỗ

Kệ tôn lỗ có khả năng lưu trữ sản phẩm với khối lượng lớn và không bị cong vênh hay trùng giữa các mâm tầng. Hơn nữa, với tính thẩm mỹ cao nên tôn đục lỗ được rất nhiều cửa hàng lựa chọn sử dụng để tăng giá trị của sản phẩm.

3. Kệ trưng bày giày dép tôn liền

Kệ tôn liền có thiết kế hiện đại, sang trọng so với các mẫu kệ để giày dép khác. Đây cũng là dòng sản phẩm có giá thành cao nhất có mặt trên thị trường.

Kệ trưng bày giày dép tôn liền

Kệ trưng bày giày dép tôn liền

Kệ tôn liền có khả năng lưu trữ hàng hóa với khối lượng lớn, khả năng chịu lực cao do tâm lưng kệ là tấm tôn liền. Ngoài ra, kệ còn có thể trưng bày được nhiều mẫu giày dép khác nhau với số lượng hàng cực khủng.

4. Kệ trưng bày giày dép khung sắt (Kệ V lỗ đa năng)

Kệ trưng bày giày dép bằng khung sắt (kệ V lỗ đa năng) có thể trưng bày với tải trọng phù hợp với đa số các dòng sản phẩm trên thị trường. Bên cạnh đó, bạn còn có thể dùng kệ để lưu trữ hàng hóa.

Kệ bày giày dép khung sắt

Kệ trưng bày giày dép khung sắt

Loại kệ này được cấu tạo từ những thanh sắt theo độc lập liên kết chặt chẽ với nhau bằng bulong, ốc vít. Vì vậy, nó có thể dễ dàng tháo lắp và di chuyển trong suốt quá trình sử dụng. Kệ sắt thì có nhiều loại nhưng đa phần nó đều được cấu tạo từ: mâm tôn, liên kết ốc, trụ sắt v, tay bass.

 

Kệ sắt V lỗ đa năng có nhiều kích thước. Số lượng tầng thì dao động từ 2-6 tầng mâm. Mặt kệ được làm bằng ván ép, ván MDF. Kệ khung sắt có nhiều màu sắc khác nhau cho khách hàng lựa chọn như: cam, xanh, xám tùy vào nhu cầu sử dụng.

5. Kệ trưng bày giày dép bằng gỗ

Bên cạnh những mẫu kệ để giày dép bán hàng bằng chất liệu sắt thép, nhôm còn có mẫu kệ bằng gỗ. Dòng sản phẩm này đa dạng về mẫu mã, bạn còn có thể đặt hàng theo thiết kế của riêng mình.

Kệ trưng bày giày dép bằng gỗ

Kệ trưng bày giày dép bằng gỗ

Cho dù kệ khá chắc chắn và có tính thẩm mỹ cao, tuy nhiên bạn cần lựa chọn đúng loại kệ làm bằng gỗ không bị mối mọt và ẩm mốc. Khi đó, thời gian sử dụng kệ cũng lâu dài hơn.

6. Mẫu kệ trưng bày giày dép liên tường bằng gỗ

Mẫu kệ trưng bày liên tường bằng gỗ

Mẫu kệ trưng bày liên tường bằng gỗ

Dòng sản phẩm này vô cùng ấn tượng với thiết kế lưng gỗ kết hợp với thanh kim loại vô cùng khéo léo. Bức tường cửa hàng sẽ trở nên vô cùng bắt mắt khi được trưng bày loại kệ này. Hơn nữa, khác hàng còn được chiêm ngưỡng bộ sưu tập giày dép một cách rõ nét nhất khi đặt lên kệ liên tường bằng gỗ.

7. Kệ treo giày thể thao

Loại kệ này sử dụng phần khung lưới treo vô cùng ấn tượng và tiện lợi. Hơn nữa, kệ treo giày thể thao vừa có giá thành rẻ lại vừa đem lại hiệu quả sử dụng cao. Bạn có thể dễ dàng lắp đặt kệ và di chuyển chúng trong suốt quá trình sử dụng.

Kệ treo giày thể thao

Kệ treo giày thể thao

Phần khung lưới của kệ được bắn trực tiếp lên tường. Sau đó kết hợp với móc treo phụ kiện để treo các đôi giày thể thao lên. Sử dụng loại kệ này, bạn sẽ trưng bày được nhiều loại giày khác nhau mà vẫn tiết kiệm được diện tích cho cửa hàng.

8. Kệ đựng giày dép mặt kính

Kệ kính là dòng sản phẩm sang trọng và chuyên nghiệp thường được dùng phổ biến trong lĩnh vực kinh doanh giày dép. Loại kệ này thường có mặt ở các siêu thị lớn như Vinmart, Golden Mall, Aloha,…

Kệ đựng giày dép mặt kính

Kệ đựng giày dép mặt kính

Đối với kệ kính, khách hàng sẽ quan sát sản phẩm giày dép dễ dàng hơn và có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình. Việc dùng kệ kính để đựng giày dép kích thước người mua hàng và tăng thu nhập cho cửa hàng. Với những ưu điểm nổi trội trên nên kệ kính cũng có mức giá thành cao hơn so với các loại kệ khác trên thị trường.

9. Mẫu kệ giày dép âm tường

Nếu như muốn gian hàng của mình thêm độc đáo và ấn tượng, bạn có thể thiết kế các mẫu giá kệ trưng bày giày dép âm tường. Loại kệ này giúp tiết kiệm không gian sử dụng cho cửa hàng cũng như các shop giày.

Mẫu kệ giày dép âm tường

Mẫu kệ giày dép âm tường

Trên đây là 9 mẫu kệ trưng bày giày dép giá rẻ bền đẹp nhất 2023. Hy vọng các bạn lựa chọn được mẫu kệ phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Nếu như muốn tìm hiểu thêm những mẫu kệ khác, hãy truy cập vào website https://kechuahangdidong.com/ để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Chi nhánh 1: 1330/1D Đường Vườn Lài, KP1, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP HCM
  • Chi nhánh 2: Thửa đất 981, tờ bản đồ 40, Khu phố Bình Đáng, P.Bình Hòa, Tp.Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
  • Số điện thoại: 0274 379 7667
  • Hotline: 0919 85 0305 – 0919 93 0305 – 0919 75 0305
  • Email: contact@navavina.com.vn
  • Website: https://kechuahangdidong.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/navavinagroup
9 mẫu kệ trưng bày giày dép giá rẻ bền đẹp nhất 2023